"พิม" ดังไกลแฟนคลับจีนตามเป็นล้าน! ช่องป้อนงานต่อพร้อมลุยละครเวทีคู่ "นัททิว"

"พิม" ดังไกลแฟนคลับจีนตามเป็นล้าน! ช่องป้อนงานต่อพร้อมลุยละครเวทีคู่ "นัททิว"

0.5

"พิม" ดังไกลแฟนคลับจีนตามเป็นล้าน! ช่องป้อนงานต่อพร้อมลุยละครเวทีคู่ "นัททิว"

    “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” ปลื้มกระแสละคร “กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ” ดังไกลถึงเมืองจีน รับขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ป้อนงานให้ต่อเนื่อง แย้มเตรียมมีละครเวทีคู่ “ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม” เร็วๆ นี้

 

    เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาว “พิม พิมประภา” ที่ผลงานละครอย่าง “กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ” ได้ออกอากาศไปนั้น นอกจากแฟนๆ ชาวไทยอินแล้ว เธอยังมีแฟนคลับชาวจีนอีกเพียบ งานนี้ไม่รู้ว่าเธอรู้สึกยังไงที่กระแสตอบรับละครดีข้ามประเทศขนาดนี้ ด้านผลงานตอนนี้ทางช่องกำลังป้อนงานให้กับเธอ ทำเอาหลายคนจับตามองว่าเธอกำลังขึ้นแท่นลูกรักช่องมากสีคนใหม่รึเปล่า ล่าสุด “ดาราเดลี่” ได้เจอเธอที่งานอีเว้นท์นึง เธอก็เผยว่า

    สำหรับกระแสละครที่ดีมากๆ เราก็รู้สึกดีใจที่คนดูรวมถึงแฟนๆ ในโซเชียลก็ให้การตอบรับดีมากรู้สึกหายเหนื่อยทั้งทีมงานนักแสดงรวมถึงพี่ “เติ้ล” ผู้กำกับด้วย ฟีดแบ็คที่ได้ก็น่าพอใจมากๆ และกระแสคู่จิ้นกับพี่ “มิกค์ ทองระย้า” ก็ดีใจที่แฟนๆ ชอบ ตอนนี้ก็มีแฟนคลับบ้านคู่ด้วยกับพี่เขาก็ได้เจอกันบ่อยเพราะอยู่ช่องเดียวกันในปลายเดือนกันยายนนี้ ก็จะมีงานช่องไปเจ็ดสีคอนเสริต์ทัวร์ด้วยกัน 

    ส่วนเรื่องที่มีแฟนคลับชาวจีนตามเป็นหลักล้านเลยกระแสจากละครเรื่องนี้มีคนจีนคอมเมนต์ในไอจีเยอะขึ้นมากเพราะเขาเอาละครไปทำซัพภาษาจีน ซึ่งคอมเมนต์ส่วนมากเขาก็ชมเรื่องการแสดงว่าเล่นธรรมชาติก่อนหน้านี้ เรารู้สึกกดดันเพราะได้ขึ้นเป็นนางเอกละครหลังข่าวเรื่องแรกถือเป็นกำลังใจที่ดีจะได้นำไปพัฒนาต่อไป สำหรับเมืองจีนถ้ามีโอกาสก็ยินดีไปพบแฟนคลับที่โน้นเขาก็เรียกร้องมา ซึ่งล่าสุดเราก็ได้ร้องเพลงขอบคุณเขาไปกับเรื่องภาษาก็เริ่มทำจากสิ่งที่ถนัดเลยร้องเพลงความหมายดีๆ สื่อให้เขา 

    ส่วนเรื่องที่ผู้ใหญ่ป้อนละครให้ต่อเนื่องนั้น ตอนนี้ก็วางให้หนึ่งเรื่องและมีละครเวที “ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” คู่กับพี่ “นัททิว” อีกโดยชื่อเรื่องและรายละเอียดของละครเรื่องใหม่ก็อุบไว้ก่อนรอช่องประกาศ ทั้งนี้ยังบอกว่าละครเวทีที่ได้เล่นถือเป็นศาสตร์ชั้นสูงตนก็ต้องทำการบ้านและซ้อมหนักมากแต่ก็จะทำให้เต็มที่ 

    ในเรื่องที่คนมองว่าเป็นลูกรักของช่องนั้น ก็ไม่ถึงขนาดนั้นส่วนตัวมองว่าช่องให้โอกาสทุกคนเท่าๆ   กันดูความเหมาะสมและช่วงเวลามากกว่าตอนมาแรกๆ เราก็ยังไม่ได้เป็นนางเอกละครหลังข่าวเลยที่ได้มาเล่นเรื่องนี้แล้วฟีดแบ็คดีก็เป็นพลังทำให้พัฒนาเรื่อยๆ 

    ด้านความรักไม่มีเลยตอนนี้เต็มที่กับงานมากไหนจะต้องทุ่มเวลาให้กับละครเวทีที่จะเริ่มแล้ว

พิม บันเทิง ดารา นักแสดง โกอินเตอร์ แฟนคลับจีน ป้อนงาน ละครเวที นัททิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments