ฟังความฝั่ง “แบงค์” เหตุเลิก “นินิว” สุดทางรัก 13 ปี เผยแต่งเพลงใหม่จากชีวิตจริง

ฟังความฝั่ง “แบงค์” เหตุเลิก “นินิว” สุดทางรัก 13 ปี เผยแต่งเพลงใหม่จากชีวิตจริง

1

ฟังความฝั่ง “แบงค์” เหตุเลิก “นินิว” สุดทางรัก 13 ปี เผยแต่งเพลงใหม่จากชีวิตจริง

   “แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์" รับเลิก “นินิว กฤติยา ชิยารัชต์" เหตุงานเยอะ ปัดมือที่สามทำรักร้าว เผยงานเพลงใหม่ “ตายก็ยอม” แต่งขึ้นจากชีวิตจริง หลังลดระดับความสัมพันธ์กับแฟนสาว

 

   อีกหนึ่งนักร้องเสียงเพราะอย่าง “แบงค์ ปรีติ" หรือ "แบงค์ แคลช” ที่ล่าสุดได้ออกมาประกาศเลิกรากับแฟนสาว “นินิว กฤติยา” โดยสาเหตุของการเลิกรากันนั้น จะเป็นเหตุเพราะมือที่สามแบบที่หลายๆ คนเม้าท์รึเปล่านั้น ด้านผลงานเพลงของหนุ่ม “แบงค์” ที่ล่าสุดก็มีเพลง “ตายก็ยอม” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งไม่รู้ว่าเขาได้แต่งเพลงนี้ให้กับอดีตคนรักรึเปล่า ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอกับเขาก็เผยว่า 

    สำหรับสาเหตุที่ต้องเลิกกันเพราะงานเยอะ ทุกคนทุกคู่ก็มีส่วนที่ผิดกันบ้าง แต่ตนมีส่วนผิดมากกว่าสาว “นินิว” ตนเลยค่อยๆ ถอยห่างออกมากันคนละก้าว ถอยออกมาทั้งที่ยังรักกันอยู่ ดีกว่าเลิกกันเพราะหมดรักแล้ว สาเหตุไม่ได้เกิดขึ้นจากการมีมือที่ 3 แน่นอน เพราะเราเองก็งานเยอะ อยู่กับละครเวทีมาเป็นครึ่งปีแล้ว ไม่ได้ออกไปเจอใครเลย พ่อก็ไม่ได้เจอ ไม่มีเวลามีมือที่ 3 อย่างแน่นอน ตอนนี้เครียด ไม่เคยเครียดหนักแบบนี้มาก่อน ซึ่งก่อนเลิกกัน ก็มีการเคลียร์กันบ้างแล้ว การห่างกันครั้งนี้ เป็นการแยกกันมาตั้งสติ แต่ก็มีการติดต่อ ส่งข้อความหากันบ้างนานๆ ที เพราะเขาอยู่เกาหลี ถามว่าเสียดายเวลาไหม ไม่ค่อยเสียดายมาก เพราะมันมีความสุขมากกว่าความทุกข์ ดีกว่าระยะเวลา 13 ปี ที่คบกันมา แล้วมีคนอื่น ดีกว่าอกหักหลายๆ รอบภายในเวลา 13 ปี มากกว่า

    ส่วนที่หลายคนอาจจะโฟกัสว่า เป็นเพราะไม่อยากแต่งงานหรือเปล่า เลยทำให้มีปัญหากัน ไม่ใช่ไม่อยากแต่ง แต่ว่าตอนนี้มันมีแต่งานมากกว่า ไม่อยากแต่งงานไป แล้วมีปัญหากันตอนแต่งงาน เพราะมันจะดูเลวร้ายมากกว่านี้ และอาจเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่งานเยอะ แล้วทำให้ไม่ค่อยมีเวลาใกล้ชิดกัน และส่วนตัวคิดว่า ถ้าทะเลาะกันจุกจิกไปแบบนี้กันเรื่อยๆ แล้วแก้ปัญหาตรงนี้ไม่ได้ มันจะทำให้รักกันน้อยลง เลยต้องค่อยๆ ขยับกันออกมา เราทั้งคนก็พยายามรักษาประคอง แต่มันไม่สำเร็จ และเป็นห่วงฝ่ายหญิงตลอด พอคนอื่นมีปัญหา สามารถให้คำปรึกษาคนอื่นได้ตลอด แต่พอเจอกับตัว มันมืดบอดไปหมด ไม่เคยอยู่คนเดียวมา 20 ปี เพราะแฟนคนแรก 6 ปีที่เลิกไป ก็มาเจอเขาเลย

    ด้านเรื่องเพลงตอนนี้ก็มี เพลง "ตายก็ยอม" ได้เขียนเพลงนี้ขึ้นมาหลังที่ได้สูญเสียอะไรไป หลังจาก 15 นาที ก็เขียนใช้เวลาไม่นานที่เขียนเพลงนี้ขึ้นมา เป็นบทเพลงที่ถ่ายทอดออกมาจากชีวิตจริง ถ้าไม่ให้สัมภาษณ์ เขาคงไม่รู้ว่าแต่งเพลงจากชีวิตจริง ซึ่งตอนนี้คงได้รู้แล้ว และได้มีการส่งเมลบอกความรู้สึกก่อนหน้านี้แล้ว เพราะเขาอยู่เกาหลี ค่าโทรมันแพง เลยใช้การส่งเมลเอา ก็มีการเคลียร์ การเข้าใจกันดี ไม่มีประโยคง้อแต่อย่างใด เพราะถ้าใช้ประโยคง้อ เขาจะไม่แข็งแรงพอ

แบงค์ นินิว บันเทิง ดารา นักแสดง สุดทางรัก แต่งเพลงใหม่ มือที่สาม รักร้าว ลดระดับความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments