ย้อนรอย 8 นางเอกสาวสุดฮอตที่มาจากแก๊ง “Power 3”

ย้อนรอย 8 นางเอกสาวสุดฮอตที่มาจากแก๊ง “Power 3”

1

ย้อนรอย 8 นางเอกสาวสุดฮอตที่มาจากแก๊ง “Power 3”

           

            เปิดลิสต์รายชื่อ 8 นางเอกชื่อดังที่ก้าวมาจากแก๊ง “Power 3” ของทางช่อง 3 ฝีมือการแสดงระดับท็อป อาทิ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” , “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” , “แพท ณปภา ตันตระกูล”

 

 

            เป็นอีกหนึ่งสถานีโทรทัศน์ที่ผลิตทั้งรายการ ละคร และข่าวสารที่ทันสมัยและน่าติดตามออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับช่อง 3 วิกพระราม 4 ไม่เพียงแค่นั้นยังมีดารา-นักแสดงมากหน้าหลายตาที่ตบเท้าเข้ามาเป็นคลื่นลูกใหม่ แต่ฝีมือไม่ใหม่อยู่อีกมากมาย เนื่องจากมีการเทรนและฝึกฝนเด็กๆ ในสังกัดกันมาอย่างดี ทำให้วงการบันเทิงไทยนั้นคึกคักไม่เบาจะเหล่าผลผลิตของช่อง 3 อีกทั้งยังมีการแคสติ้งดาวรุ่งดวงใหม่ งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” เลยอยากพาแฟนคลับไปย้อมความคิดถึง 8 นางเอกดังที่เป็นที่รู้จักจาก “Power 3” ฝึกฝนความสามารถกันมาเต็มที่ก่อนจะก้าวมาเป็นนักแสดงเบอร์ต้นๆ ของช่อง จะมีใครบ้างนั้นมาดูกันได้เลย

           

            เริ่มกันที่ว่าที่คุณแม่ยังแซบอย่างสาว “แพท ณปภา” ที่เธอนั้นเข้าวงการมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมเลยทีเดียว ด้วยการถ่าย MV เล่นโฆษณา และเธอก็เปรี้ยงสุดๆ จากละครเรื่อง "ลิขสิทธิ์หัวใจ" คู่กับพระเอกหนุ่มในดวงใจตลอดกาลอย่าง “ปอ ทฤษฎี” ในฐานะของนักแสดงแก๊ง “Power 3” แถมยังกลายเป็นคู่จิ้นคู่ขวัญของวงการ อีกทั้งสาว “แพท” ยังมีผลงานละครออกมาให้ได้ติดตามกันมากมายกว่า 30 เรื่องที่ผ่านมาตลอด 10 กว่าปี พร้อมทั้งเธอยังสามารถเล่นได้ทุกสไตล์ เป็นพิธีกรก็เลิศ จนถูกยกให้เป็นนางเอกขวัญใจขาแว้น ล่าสุดหลายๆ คนก็ยินดีกับชีวิตครอบครัวของเธอที่กำลังตั้งครรภ์กับหนุ่มนักบิด “เบนซ์ อัครกิตติ์”

 

 

 

            ต่อมากับสาว “น้ำฝน พัชรินทร์” ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่โด่งดังจากนามแก๊ง “Power 3” เธอเคยฝากฝีมือมามากมายกว่า 20 กว่าเรื่อง ถึงแม้ว่าในตอนแรกเธอจะถูกเรียกว่าเป็น “นางเอกโรบอท” แต่เธอก็พัฒนาความสามารถมาโดยตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ทำให้กลายมาเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิง รับบทบาทและคาแร็คเตอร์ที่หลากหลายมากขึ้น มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกต่างหาก

 

 

         ด้านสาว “จ๊ะ จิตตาภา” เธอนั้นเป็นสาวสวยคนเก่งที่เข้าวงการมาตั้งแต่เด็กๆ ในส่วนของการถ่ายแบบ หรืองานแฟชั่น และเริ่มแสดงฝีมือทางการแสดงเรื่อยๆ ผ่านบทนักแสดงสมทบ จนกระทั่งมาเข้าแก๊ง “Power 3” เธอก็เริ่มมีผลงานอย่างจริงจัง มีละครมามากกว่า 10 เรื่อง แต่ที่ดูจะสร้างชื่อและเป็นที่จดจำของแฟนๆ ก็จะเป็นเรื่อง “The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ” และล่าสุดอย่าง “วัยแสบสาแหรกขาด”

 

 

         สำหรับสาวหน้าสวยที่กำลังจะมีผลงานละครเรื่อง “นาคี” สำหรับสาว “แต้ว ณฐพร” นางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่องที่มีทั้งความสวย ความหวาน เซ็กซี่เบาๆ ก็เอาอยู่ ส่วนเรื่องฝีมือไม่ต้องอธิบายเยอะเพราะเชื่อว่าแฟนละครทราบกันดีอยู่แล้ว เนื่องจากเธอเคยทำงานมานานทั้งในเรื่องของ MV โฆษณา รวมทั้งงานภาพยนตร์ ก่อนจะมาพิสูจน์ฝีมือในฐานะของแก๊ง “Power 3” เธอเคยแสดงละครมาแล้วเกือบ 20 เรื่องภายในเวลา 10 ปีที่ผ่านมา และมีละครสร้างชื่อมากมาย อาทิ “ดงผู้ดี” , “เพลิงทระนง” , “คุณชายรัชชานนท์” , “เวียงร้อยดาว” และอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

         นางเอกสาวขาสวย “มาร์กี้ ราศรี” เธอก็เข้าวงการมาตั้งแต่เด็กๆ ด้วยความที่คุณแม่ของเธอเป็นถึงนางแบบชื่อดังในวงการ ทำให้เธอนั้นถูกจับตาอย่างแน่นอน และเธอก็ไม่ทำให้ใครๆ ผิดหวัง เพราะเธอสามารถทำงานในวงการบันเทิงได้อย่างงดงาม มีละครออกมาให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง และมีบทบาทที่หลากหลาย ทำเอาแฟนคลับติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งเธอสร้างผลงานมาแล้วกว่า 20 เรื่องในเวลา 10 ปีเช่นกัน อาทิ “กุหลาบตัดเพชร” , “วายุภัคมนตรา” , “รักเกิดในตลาดสด” แถมตอนนี้ยังถ่ายละครเรื่องดังที่หลายคนรอคอยอย่าง “อาคม” อีกด้วย

 

 

       นางเอกหน้าหวานขวัญใจหนุ่มๆ อย่าง “มิ้นต์ ชาลิดา” เธอนั้นโดดเด่นมาตั้งแต่เด็กๆ เข้าวงการมานาน ทั้งงานถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ มากมาย ที่สำคัญเธอก็โชว์ศักยภาพจากการฝึกฝนมาเต็มที่และกลายมาเป็น 1 ในแก๊ง “Power 3” เธอนั้นเริ่มเล่นละครเรื่อง “น่ารัก” ก่อนจะมีผลงานมากว่า 10 เรื่อง มีเรื่องดังที่แฟนคลับติดจอรอดูมาตลอด ไม่ว่าจะเป็น “ปฐพีเล่ห์รัก” , “คุณชายรณพีร์” , “แก้วตาหวานใจ” และที่ผ่านมาอย่าง “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ” ก็ทำเอาแฟนคลับฟินกับหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ทั่วโซเชียล

 

        ไม่พูดถึงสาวคนนี้คงจะไม่ได้ สำหรับสาว “ญาญ่า อุรัสยา” คู่จิ้นคู่จริงของพระเอกหนุ่ม “แบร์รี่ ณเดชน์” เธอนั้นเข้าวงการด้วยการเล่นโฆษณา MV จนกระทั่งมามีผลงานละครอย่างต่อเนื่องเมื่อเป็นนางเอกของแก๊ง “Power 3” ผลงานอันโดดเด่นของเธอก็จะมีทั้ง “ดวงใจอัคนี” , “ธรณีนี่นี้ใครครอง” ,  “ดาวเรือง” , “หนึ่งในทรวง” อีกทั้งเร็วๆ นี้กำลังจะมีผลงานโคจรกลับมาเจอหนุ่ม “ณเดชน์” ให้ได้ฟินสุดๆ กับ “เล่ห์ลับสลับร่าง” และ “ลิขิตรัก”

 

 

        ปิดท้ายกันด้วยสาว “แมท ภีรนีย์” เธอเริ่มมีผลงานสุดฮอตทางด้านงานโฆษณา และความโดดเด่นของเธอก็ทำให้เธอก้าวเข้ามาเป็นสาวสวยประจำแก๊ง “Power 3” อีกราย มีผลงานละครหลากหลาย และเธอสามารถเอาชนะคำสบประมาทได้ อย่างเช่นละครเรื่อง “ข้าบดินทร์” ที่เธอถูกติว่าหน้าฝรั่งเล่นพีเรียด แต่เธอก็งัดเอาไม้ตายและความสามารถที่สั่งสมมาทำให้หลายคนรู้ว่าเธอสามารถทำได้ โดยหากมองย้อนกลับไปก็จะเห็นว่าเธอเคยผ่านงานละครมาเกือบ 20 เรื่องเลยทีเดียว

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปมุงกัน “มีนเบ้บ” ปล่อยภาพร่วมงานแฟชั่น LSEOUL ที่เวียดนาม ดูแลเทคแคร์กันตลอดเวลา

เปิดความลับ “แคทรียา - หญิง - หว่าหวา – เบลล์” ใครกันที่ชอบหลงตัวเองและเรดาร์เรื่องผู้ชายพัง!?

ดับฝันคนจิ้น “ริว วชิรวิชญ์” ยันสถานะ “เต้ย จรินทร์พร” แค่พี่น้อง รับมีคนคุยแล้ว

ไม่ให้รอนาน! “เอาไม่เอา” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “COPTER”

“บีม กวี” อวดซิกแพคแน่น ฉลองวันเกิด 44 ปี แห่คอมเมนต์เพียบ!

จับตา “บอสธง” เปิดกล้อง “พ่อจ๋าแม่อยู่ไหน” คาดดึงพระ-นางคนลูกทุ่งจับคู่ม่วนหลาย

“น้ำตาล ทิพนารี” อวดลุคสวยในชุดครุย ประกาศเรียนจบปริญญาโทแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments