“เกลือ” ผกก. “บ้านนี้มีรัก” โพสต์ซึ้งก่อนปิดฉาก 11 ปีซิทคอมในตำนาน

“เกลือ” ผกก. “บ้านนี้มีรัก” โพสต์ซึ้งก่อนปิดฉาก 11 ปีซิทคอมในตำนาน

1

“เกลือ” ผกก. “บ้านนี้มีรัก” โพสต์ซึ้งก่อนปิดฉาก 11 ปีซิทคอมในตำนาน

     “เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล” หรือที่รู้จักในนาม “วอก เป็นต่อ” โพสต์ข้อความซึ้งในฐานะผู้กำกับ “บ้านนี้มีรัก” กับการปิดฉากซิทคอม 11 ปีที่ผ่านมา

 

     เป็นผู้กำกับและนักแสดงที่สร้างผลงานมาให้แฟนๆ มามากมาย สำหรับหนุ่ม “เกลือ กิตติ” หรือที่หลายๆ คนอาจจะติดภาพจากตัวละคร "วอก" ในละครซิทคอมเรื่อง “เป็นต่อ” ซึ่งเขานั้นเคยฝากฝีมือทางการกำกับการแสดงซิทคอมมาหลายเรื่อง อาทิ “บุญดีผีคุ้ม” , “ยีนเด่น” หรือ “บ้านนี้มีรัก” ที่ใกล้จะลาจอแล้ว แน่นอนว่าทำเอาแฟนคลับเศร้าไปตามๆ กันเมื่อทราบข่าวดังกล่าว

    โดยล่าสุดทางหนุ่ม “เกลือ” ก็ได้โพสต์ข้อความอำลาที่เรียกน้ำตาแฟน “บ้านนี้มีรัก” ผ่านทางเฟซบุ๊กว่า เป็นหนึ่งวันที่ฉันรู้สึกไม่อยากออกไปทำงาน ความรู้สึกนี้ไม่ค่อยเกิดขึ้นกับฉันบ่อยนัก แต่วันนี้มันกลับแตกต่างออกไปเพียงเพราะด้วยเหตุผลเดียว ฉันต้องไปกำกับบ้านนี้มีรัก...ตอนอวสาน 11 ปีที่ฉันอยู่กับซิตคอมเรื่องนี้...ไม่ใช่เวลาน้อยๆ เลย มันนานจนทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองคือหนึ่งในครอบครัวอยู่เจริญยิ่ง นานพอจนทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าเหล่านักแสดงและทีมงานเรื่องนี้เป็นครอบครัวของฉัน เราผ่านเรื่องทั้งร้ายและดีมาด้วยกันหลายเรื่อง หัวเราะด้วยกัน ร้องไห้มาด้วยกัน เมื่อวันที่ต้องร่ำลาจากกันมันคงอดไม่ได้ที่จะใจหายเช่นนี้

    11 ปีที่ผ่านมาเรายืนหยัดอยู่ในสิ่งที่เราเชื่อว่ามันจะดีต่อผู้คนในสังคม เราตกลงกันว่าจะทำละครเพื่อสังคมที่จะทำให้ทุกคนได้เห็นสิ่งสำคัญสิ่งหนึ่งที่ทุกคนมักจะมองข้าม สิ่งนั่นคือ "ครอบครัว"  บ้านนี้มีรักสอนฉันหลายอย่าง และฉันก็หวังว่าผู้ชมได้รับสิ่งดีๆ จากละครเรื่องนี้บ้างไม่มากก็น้อย 
แม้กระทั่งวันสุดท้ายบ้านนี้มีรักยังคงสอนฉันเรื่องหนึ่ง มันคือบทเรียนของการจากลา มีพบย่อมต้องมีจากเสมอ เราจากกันเพื่อที่พบกันใหม่อีกครั้ง สุดท้ายสิ่งที่จะเหลือไว้คือความทรงจำดีๆที่เรามีให้แก่กัน หวังเหลือเกินว่าซิตคอมเรื่องนี้จะเข้าไปอยู่ใจคุณผู้ชมบ้างไม่มากก็น้อย ขอบคุณที่อยู่ร่วมกันมา ฉันจะคิดถึงเธอ "บ้านนี้มีรัก"

     ด้านแฟนๆ ที่เห็นข้อความดังกล่าว ต่างเข้ามาชื่นชม และบอกเล่าความประทับใจถึง “บ้านนี้มีรัก” ตลอดระยะเวลา 11 ปีที่ผ่านมา

เกลือ  ผู็กำกับ บ้านนี้มีรัก ปิดฉาก ซิทคอมในตำนาน บันเทิง ดารา นักแสดง ปิดฉากซิทคอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลำไย” โอดปีนี้ไม่ทันจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ลุ้นปีหน้า แย้มรัก "ปุ้ย L.กฮ.” ดี ยังไม่แต่ง

หวานจัดเต็ม! “เจมส์จิ” ฉลองวันเกิดเรียบง่าย “โฟม” แฟนสาวอยู่เคียงข้าง

ลูกสาวคนเก่ง! “อิงฟ้า” เซอร์ไพรส์คุณแม่ถอยรถป้ายแดงให้เป็นของขวัญ

นางงามดังอวดความขาวในชุดนอนไม่ได้นอน

ไอดอลอินเตอร์ฟาดทูพีชอวดอึ๋มเด้งงดงามรับมิสแกรนด์อินเตอร์ 2024

เป็นบทเรียน “ลำไย ไหทองคำ” ยกมือไหว้ขอโทษ! ปมขึ้นคอนเสิร์ตช้า แฟนคลับโห่ขอเงินคืน

“มิว นิษฐา” ปิดจ็อบลูก 2 คน เตรียมคัมแบ็คงานบันเทิง รอเจอบทที่ใช่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments