"ม่านฟ้า" ไม่ธรรมดา! เว็บไซต์บันเทิงจีนลงข่าว

"ม่านฟ้า" ไม่ธรรมดา! เว็บไซต์บันเทิงจีนลงข่าว

1

"ม่านฟ้า" ไม่ธรรมดา! เว็บไซต์บันเทิงจีนลงข่าว

   "ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา" ไม่สนหากโดนเปรียบเทียบเรื่องทรงผมกับ "เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์" ฟุ้งเว็บไซต์ที่จีนให้ความสนใจ

 

   เป็นอีกหนึ่งไฮโซสาวอย่าง "ม่านฟ้า อรปภัตร" ที่ทำอะไรก็จะถูกจับตามองเสมอๆ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกงาน โดยทรงผมที่เธอทำไปร่วมงานดันไปคลับคล้ายคลับคลากับนางร้ายหน้าสวยอย่างสาว "เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์” งานนี้ก็ไม่รู้เจ้าตัวจะรู้สึกยังไงหลังมาหลายคนเปรียบเทียบ ด้านที่เธอเองได้เป็นข่าวขึ้นเว็บไซต์บันเทิงดังในประเทศจีนนั้น ล่าสุด “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอกับสาว “ม่านฟ้า” เธอก็เผยว่า

    สำหรับทรงผมของเราที่คล้าย "เกี่ยวก้อย" ช่างแต่งหน้าเป็นคนทำให้ เราไม่ได้ออกความคิดว่าให้เป็นทรงนี้ ส่วนตัวได้คุยกับ “เกี่ยวก้อย” เรื่องทรงผมแล้ว ซึ่งเขาก็แซวๆ ว่าคล้ายกันเลย ไม่กลัวคนเอาทรงผมไปเปรียบเทียบ ว่าใครทำแล้วสวย ไม่สวย แล้วแต่การแต่งตัว เพราะเราก็ออกแนวเซ็กซี่ ส่วน “เกี่ยวก้อย” ก็จะเป็นสาวหวาน  ไม่สนใจหากจะโดนเปรียบเทียบ ส่วนเรื่องชุดที่ใส่มาร่วมงานว่าเป็นชุดเหมือนไปทำงาน จริงๆ มันเรียบร้อย แต่พอเป็นเราก็เซ็กซี่นิดหนึ่ง ไม่กลัวกระแสดราม่า เพราะทุกคนใส่กันทั่วบ้านทั่วเมือง

    ส่วนได้ขึ้นเว็บไซต์บันเทิงดังในประเทศจีน ก็ตื่นเต้น ก็ดีใจที่คนไทยได้ไปขึ้นเว็บไซต์เขา ได้เห็นข่าว แต่แปลไม่ออกว่าอ่านว่าอะไร แต่เพื่อนๆ ก็ส่งมาให้ดู แปลมาให้อ่านด้วย ส่วนมากทางเว็บไซต์ก็นำเสนอเกี่ยวกับธุรกิจ และการแต่งตัวของเรา ส่วนเว็บก็เป็นเว็บใหญ่ๆ ของทางประเทศจีนซึ่งคนอ่านเยอะมาก แต่เว็บไซต์ก็นำเสนอเกี่ยวกับดาราฮอลลีวูด และซุปเปอร์สตาร์ไทย ตอนแรกเห็นตกใจ นึกว่าโดนด่า อาจเป็นเพราะเป็นข่าวในประเทศไทยเราเลยได้ไปขึ้นเว็บไซต์ของจีน ยังไม่ใช้คำว่าโกอินเตอร์  ตอนนี้คนจีนก็พอรู้จักเราบ้างเพราะมีการมาเมนต์ในไอจี แต่ยังไม่มากพอ

ม่านฟ้า บันเทิง ดารา นักแสดง เว็บไซต์จีน บันเทิงจีน ไฮโซสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments