“กัญจน์” อัพเดทหลังตกม้าในกอง “อังกอร์” หมอสั่งพัก 3 วันขอบคุณแฟนๆ ให้กำลังใจ

“กัญจน์” อัพเดทหลังตกม้าในกอง “อังกอร์” หมอสั่งพัก 3 วันขอบคุณแฟนๆ ให้กำลังใจ

1

“กัญจน์” อัพเดทหลังตกม้าในกอง “อังกอร์” หมอสั่งพัก 3 วันขอบคุณแฟนๆ ให้กำลังใจ

    “กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร” อัพเดทอาการหลังตกลงจากม้ากลางกองละคร “อังกอร์” 

 

    หลังจากที่ “กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร” ประสบอุบัติเหตุตกม้ากลางกองถ่ายละคร “อังกอร์” ของผู้จัดฯ “กู๊ด เฉิดบุญ” ซึ่งเป็นน้องชายของหนุ่ม “กอล์ฟ กัญจน์” ล่าสุดเจ้าตัวและทางผู้จัดฯ “กู๊ด” ได้ออกมาอัพเดตอาการให้ทาง “ดาราเดลี่” ได้ฟังว่า 

    ในส่วนของ “กู๊ด” ผู้จัดฯ ละคร “อังกอร์” เผยว่า ตอนนี้ปลอดภัยดีแล้ว มีแค่อาการปวดระบม และฟกช้ำนิดหน่อย ไม่ได้รับอุบัติเหตุหนักอะไร ส่วนสาเหตุคาดว่า มาจากความไม่คุ้นชินกับม้าที่ขี่เท่านั้นเอง

    ด้านเจ้าตัวหนุ่ม “กอล์ฟ กัญจน์” ได้เล่าถึงเหตุการณ์ว่า เป็นฉากที่ต้องสู้กัน แล้วเราต้องขี่ม้าวิ่งแล้วมันจะต้องมาเจอกับน้องชาย คือไม่ได้ขี่ควบ เราเองก็เรียนขี่ม้ามาแล้ว คือเราก็มั่นใจแล้ว พอถึงเวลาจริงๆ มันวิ่งชนต้นไม้ ม้าคนละตัวกับที่เราฝึก แต่ว่าตัวนี้เป็นตัวที่ใช้ถ่ายเล่นหนังบ่อยตัวสีขาว แล้วอีกอย่างตอนเช้าเราลืมเข้าไปคุยกับมันก่อน คือปกติม้าเนี่ยเขาบอกให้เข้าไปคุยกับมันก่อนนิดนึง เราก็ลืม ตอนถ่ายก็ขึ้นขี่หลังซ้อมนิดหน่อย และถ่ายเลย ตอนเกิดเหตุการณ์ก็กลัวมาก จมูกจะไปหรือเปล่า เพราะกิ่งไม้มันต่ำมาก พอดีกับม้าเลย คือก้มไงก็ไม่รอดแน่นอนนอกจากจะก้มไปใต้ท้องมัน เนื่องจากกิ่งไม้ค่อนข้างใหญ่ประมาณน่องขาผู้ชาย ยังไงก็ไม่พ้น ก็เลยชน ก็มีที่หัวตา ยังดีที่ไม่เข้าตา หล่นลงไปก็หลังกระแทก ไหล่กระแทก ก็เจ็บ เพราะมาค่อยข้างเร็ว

     หลังจากเกิดเหตุการณ์ตอนแรกก็ปฐมพยาบาลเบื้องต้นเพราะไม่รู้สึกเจ็บเท่าไหร่ หรือมันชาอยู่ไม่รู้    เพราะพัก 10 นาที ก็ถ่ายต่อเลย พอขึ้นมาก็มีคุยกับม้า พอมาถ่ายใหม่ก็ไม่นาน 2 เทค ขี่เหยาะๆ ไม่ขี่ควบ คือวันที่ล้มไม่ได้ไปหาหมอ คิดว่าไม่เป็นไร เพราะมันไม่เจ็บมาก เคล็ดๆ หน่อย แต่พอวันต่อมานอนตื่นมา เราไม่ไหวเลย มันระบมปวดมาก ก็เลยต้องไปหาหมอ ฉีดยา คุณหมอก็บอกเส้นอักเสบเฉยๆ ไปเอ็กซเรย์ก็ปกติ ช่วงนี้หมอก็ให้พักไปก่อน เพราะเส้นมันยังปวดอยู่ตอนนี้ ก็พักอยู่บ้านประมาณ 3-4 วัน ไม่นาน

    ส่วนความคืบหน้าละครตอนนี้ก็ไปได้เยอะแล้ว ประมาณ 60-70% แล้ว แต่คือฉากแต่ละฉากมันถ่ายหนักๆ ก็ไม่กลัว เพราะมันเป็นเหตุสุดวิสัยแล้วเป็นละครบู๊มันก็ต้องมีบ้างอยู่แล้ว บาดเจ็บๆ เป็นแผลนิดๆ หน่อยๆ อย่างเรื่องม้าชนมันถือว่าเป็นดวงมากกว่า เพราะว่าต้องซ้อมมันก็ปกติ แต่เวลาเอาจริงมันไม่ใช่ 

    สุดท้ายก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ขอบคุณที่เป็นห่วงลงเฟซบุ๊กไป ลงไอจีไป ทุกคนก็เข้ามาให้กำลังใจสอบถามกัน แต่ตอนนี้ไม่เป็นไรแล้ว ฉีดยามาแล้วปวดมากกว่าตกม้าอีก ฝากละคร “อังกอร์” ภาคใหม่นี้ด้วย คือเนื้อเนื้อเรื่องเข้มข้นมาก ภาพ 4G นี่สวยเลย และทุกคนก็เต็มที่กับงานชิ้นนี้มากๆ

กัญจน์ ตกม้า อังกอร์ หมอสั่งพัก บันเทิง ดารา นักแสดง กำลังใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments