“แซนวิช” เล่าไม่กั๊กความรักกับ “เสก โลโซ” เมินอดีตภรรยาฝ่ายชายโพสต์ข้อความเดือด

“แซนวิช” เล่าไม่กั๊กความรักกับ “เสก โลโซ” เมินอดีตภรรยาฝ่ายชายโพสต์ข้อความเดือด

1

“แซนวิช” เล่าไม่กั๊กความรักกับ “เสก โลโซ” เมินอดีตภรรยาฝ่ายชายโพสต์ข้อความเดือด

    "แซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์ " รับศึกษาดูใจ “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” หรือ "เสก โลโซ" เมินอดีตภรรยาฝ่ายชายโพสต์ข้อความเดือด

 

    อีกหนึ่งสาวที่กำลังถูกจับตามองอยู่ในตอนนี้อย่างสาว "แซนวิช ปภาดา” ซึ่งมีข่าวออกมาว่าเธอคือสาวคนสนิทคนใหม่ของหนุ่ม “เสก เสกสรรค์” หรือ “เสก โลโซ” ล่าสุดสาว “แซนวิช” ก็ได้ออกมานั่งเคลียร์ประเด็นดังกล่าวในรายการหนึ่ง เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอก็เผยให้เราฟังว่า 

    สำหรับเราเองเจอกันกับ "เสก โลโซ" มา 3 เดือนกว่าแล้ว โดยก่อนหน้านี้ก็เหมือนคนรู้จักกันปกติ มีไถ่ถามเรื่องงานกันบ้าง ยอมรับเราเริ่มทักฝ่ายชายก่อนจริง และมีการแลกไลน์ถ่ายรูปกัน ส่วนที่หนุ่ม “เสก” ให้สัมภาษณ์ว่าเราจีบก่อนนั้นก็เชื่อว่าฝ่ายชายอำเล่น หลังแลกไลน์กันก็มีการพูดคุยกันปกติ คาดมีความรู้สึกดีๆ ส่วน “เสก” เข้ามาในเวลาที่ถูกต้องและคุยถูกคอ ชมฝ่ายชายให้คำแนะนำเกือบทุกเรื่อง ไม่สนของฝ่ายชายบอกอดีตก็คืออดีต ย้ำส่วนตัวไม่เคยถามเรื่องในอดีตแต่ฝ่ายชายเล่าให้ฟังเองว่าเลิกกับภรรยามา 2 ปีแล้ว ส่วนตัวก็เพิ่งได้คุยกัน 

    ด้านวันลอยกระทงที่ผ่านมาก็ไม่ได้ลอยกันแค่สองคนในบ้านมีคนอยู่อีกเยอะ ส่วนตัวได้ขอพรเรื่องการงานยังไม่ได้โฟกัสความรักอะไรมาก 

แซนวิช ไม่กั๊ก ความรัก เสก โลโซ อดีตภรรยา โพสต์ข้อความ ข้อความเดือด

    ส่วนเรื่องที่อดีตภรรยาของหนุ่ม "เสก โลโซ" อย่าง "กานต์ วิภากร”โพสต์ข้อความเดือดในเฟซบุ๊กนั้น เราเชื่อเป็นสิทธิของ “กานต์” ที่โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวแล้วไม่อยากพาดพิง ด้าน “เสก” ก็ได้ให้กำลังใจ เชื่อคนเรามีสิทธิแสดงความคิดเห็น ย้ำชัดไม่โกรธเพราะไม่ได้เป็นแบบนั้น ไม่รู้ว่าฝ่ายชายนัดลอยกระทงกับลูกแต่ไม่ได้ไป ยืนยันไม่รู้เรื่องนี้

     ด้านเรื่องเก็บของให้ที่บ้านฝ่ายชายเพราะเห็นว่าบ้านรก และวันนั้นคนก็อยู่เยอะอยู่แล้วเป็นปกติ ยอมรับสนิทกันถึงขั้นหนึ่ง ที่บ้านก็ให้สิทธิส่วนตัวกับเรื่องนี้ คุณพ่อให้คำแนะนำบ้างแต่เคารพการตัดสินใจของเราเพราะโตแล้ว ยืนยันยังไม่มีแฟนตามข่าวลือ เชื่อแล้วแต่คนคิดมากกว่า ย้ำไม่ได้คบซ้อน เคยมีแฟนแต่มีนานมากแล้ว ตอนนี้ก็ขอดูๆ กันไปก่อนค่อยๆ ศึกษากันไป ขออยู่กับปัจจุบันดีกว่า แฮปปี้ชีวิตตอนนี้ดี และก็ไม่ได้อ่านคอมเมนต์อะไรแย่ๆ อยู่แล้ว ไม่สนคนโพสต์เพราะเขาโพสต์ในพื้นที่ของเขา “เสก” เคยพูดว่าเป็นแฟนพี่ต้องเข้มแข็ง และเข้าใจคนเราคบกันต้องมองแค่สองคน ไม่มั่นใจจะเอาผู้ชายคนนี้อยู่หมัดหรือไม่ แต่ก็เป็นสิทธิของเขาผู้ชายก็เจ้าชู้เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เชื่อเขามีขอบเขตของเขาอยู่แล้ว หากวันหนึ่งถ้าไม่ใช่ก็แค่ถอยกันมาคนละก้าว 

แซนวิช ไม่กั๊ก ความรัก เสก โลโซ อดีตภรรยา โพสต์ข้อความ ข้อความเดือด

    ในเรื่องของงานก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไรหลังเปิดตัวคบหาดูใจกันเชื่อทางผู้ใหญ่เข้าใจ ซึ่งก็มีเรียกเข้าไปคุยบ้างแต่เป็นเรื่องส่วนตัวผู้ใหญ่ไม่ก้าวก่าย ที่คนมองว่าเกาะกระแสหากเกาะกระแสจริงก็คงโพสต์ภาพข้อความเองแล้ว ด้านคนรอบข้างก็รู้ดีว่าเราเป็นยังไงไม่เห็นต้องไปแคร์ความคิดคนว่าจะให้ทุกคนมารักเราหมด ด้านฝ่ายชายยังไม่มีขอเป็นแฟนเชื่อเป็นเรื่องของความรู้สึก ตอนนี้ขอใช้คำว่าศึกษาดูใจกันไปก่อน 

    ทางด้านครอบครัวฝ่ายชายยังไม่มีโอกาสเจอเชื่อต่างคนต่างอยู่ไม่ก้าวก่ายกัน และเรารู้กันว่าอยู่ในสถานะไหนไม่ต้องประกาศ ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต พร้อมบอกส่วนตัวประทับใจหนุ่มเสกเพราะความเป็นผู้ใหญ่และการชี้นำสอนเราได้

แซนวิช ไม่กั๊ก ความรัก เสก โลโซ อดีตภรรยา โพสต์ข้อความ ข้อความเดือด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments