“บิ๊ก” ละครรุม 4 เรื่องรวด! หัวใจโสดสนิทไม่มีเวลาดูใจใคร

“บิ๊ก” ละครรุม 4 เรื่องรวด! หัวใจโสดสนิทไม่มีเวลาดูใจใคร

1

“บิ๊ก” ละครรุม 4 เรื่องรวด! หัวใจโสดสนิทไม่มีเวลาดูใจใคร

    “บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์” ฟุ้งละครรุม 4 เรื่องรวด ยันหัวใจโสดสนิทไร้สาวคุย แจงเหตุใส่แว่นตลอดเวลาเพราะมีคนทัก 

 

     หนึ่งนักแสดงมากความสามารถสำหรับหนุ่ม “บิ๊ก ทองภูมิ” ที่ช่วงหลังมีหลายคนจับตามองว่าเขานั้นใส่แว่นตลอดซึ่งก็ไม่รู้ว่าเพราะสาเหตุอะไรเขาจึงต้องใส่แว่น ด้านเรื่องหัวใจของหนุ่ม “บิ๊ก” ในตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าเขาเปิดใจคบกับใครรึยัง ล่าสุดก็ได้ออกมาอัพเดทให้ทาง “ดาราเดลี่” ได้ฟังว่า  

     สำหรับงานละครก็มีละครเรื่อง “สาปดอกสร้อย” ที่ถ่ายเสร็จแล้วก็จะได้ชมเร็วๆ นี้และถ่ายอยู่คือเรื่องคือ “รักกันพัลวัน” และ “คุณชายไก่โต้ง” รวมถึงยังรอเปิดอีกเรื่องคือ “ไฟหิมะ” ช่วงนี้ก็ทยอยๆ ปิดก็รับงานกำลังดีไม่มากไปไม่น้อยไป 

     ส่วนเรื่องหัวใจก็ไม่ว่างจะไปคุยกับใครทำงานแล้วเหนื่อยไม่มีเวลาไปศึกษากับใครจริงจังถ้ามีเวลาว่างก็จะนอนและออกกำลังกาย ส่วนตัวก็ไม่ได้ปิดกั้นก็โสดมานานมากหลายปีแล้วคนที่เข้ามาบางทีก็ไม่ค่อยมีเวลาที่ตรงกันบางทีนัดไปเที่ยวกับเราก็ทำงานเลยไปไม่ได้ กับลุคแบดบอยก็เข้าใจว่าผู้หญิงกลัวผู้ชายที่เข้ามาอาจจะไม่ตรงจริตของเขาที่จริงเราก็ไม่ได้น่ากลัวอะไรขนาดนั้น โดยเรื่องแฟนทางบ้านเองก็เคยคุย เราเลยบอกว่าไม่มีได้ไหมเขาเลยถามว่า แก่แล้วจะอยู่กับใครเรื่องมีแฟนก็ปล่อยธรรมชาติตอนนี้ก็เฉยๆ ถ้ามีแล้วดีก็อยากมีแต่มีแล้วเหนื่อยก็อย่ามีเลยดีกว่า 

ลามก บิ๊ก ละครรุม โสดสนิท นักแสดงมากความสามารถ

    สำหรับเรื่องที่ลงรูปในไอจีเจอคอมเมนต์แบบลามกก็ไม่เป็นไรคนแค่แซวๆ อะไรที่ทำให้คนอ่านมีความสุขก็ทำไปคอมเมนต์แรงๆ ก็ยังไม่เจอถ้าหนักก็จะเป็นล้อเล่นมากกว่าที่ลงรูปก็ถ่ายไปตามหน้าที่ถ่ายกิจกรรมปกติตอนออกกำลังกายก็จะลงให้ได้เห็นบ้างถ้าเล่นต่อยมวยไทยก็ใส่ชุดมวยไทย ถ้าว่ายน้ำก็ลงรูปกางเกงว่ายน้ำ ถ้าไปฟิตเนสก็ชุดออกกำลังกายกับโรคจิตก็ยังไม่เคยเจอและไม่เคยเช็กกระแส ส่วนเรื่องที่ใส่แว่นตลอดเวลาช่วงนี้ก็มีคนบอกให้ใส่มีคนทักเพราะเป็นเรื่องของความเชื่อสิ่งที่มองไม่เห็น ก็ทำไว้ก่อนถ้าเป็นจริงจะได้แคล้วคลาดปลอดภัยปกติใส่อยู่แล้ว กับเรื่องที่จะถึงขั้นลงอาคมที่แว่นก็ไม่ขนาดนั้นเป็นแว่นอะไรก็ใส่ได้หมด

ลามก บิ๊ก ละครรุม โสดสนิท นักแสดงมากความสามารถ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments