แย้มฤกษ์แต่ง "กันต์" รับ! ขอเบรกงานบทเพศที่ 3  

แย้มฤกษ์แต่ง "กันต์" รับ! ขอเบรกงานบทเพศที่ 3  

0

แย้มฤกษ์แต่ง "กันต์" รับ! ขอเบรกงานบทเพศที่ 3  

    "กันต์ กันตถาวร" รับมีคิดเรื่องการแต่งงานและใช้ชีวิตคู่กับหวานใจนอกวงการ "พลอย" เผยเตรียมหาเรื่องทำเซอร์ไพรส์ แย้มฤกษ์แต่งคงเป็นฤกษ์ที่สะดวกทั้งคู่ ลั่นไม่ขอรับงานบทเพศที่ 3 แล้ว


        นักแสดงหนุ่มและพิธีกรมากความสามารถอย่าง "กันต์ กันตถาวร” ล่าสุดเขาก็กำลังมีผลงานภาพยนตร์ที่ในครั้งนี้เขาต้องรับบทเพศที่ 3 ด้วย ก็ไม่รู้ว่าจะต้องมีการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ด้านแพลนแต่งงานของเขากับแฟนสาวนอกวงการก็ไม่รู้ว่าใกล้หรือยัง เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม “กันต์” เขาก็เผยให้ฟังพร้อมทั้งเคลียร์ประเด็นที่หลายคนมองว่าเขาเป็นลูกรักช่อง   

       ตอนนี้มีคิดวางแผนการแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ไว้บ้างแล้ว แฟนสาว "พลอย" อยากให้มีการทำเซอร์ไพรส์ แพลนที่คุยกันไว้ปลายปีนี้ไม่ก็ต้นปีหน้า ส่วนตัวตอนนี้ยังไม่ได้ขออีกฝ่าย แต่อยากให้งานออกมาเรียบง่ายที่สุด คาดธีมน่าจะเป็นสีแดงเพราะเป็นสีที่ชอบทั้งคู่ ตอนนี้ฝ่ายหญิงเหมือนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตไปแล้ว ด้านฤกษ์ก็คงเป็นฤกษ์สะดวกที่ว่าง ตอนนี้ขอหาเรื่องเซอร์ไพรส์ก่อน ส่วนสินสอดต้องคุยกันอีกที เราเองไม่ใช่เป็นคนโรแมนติกเป็นคนขี้เขินและไม่ค่อยแสดงออกเรื่องนี้สักเท่าไหร่

     ด้านภาพยนตร์ "รักของเรา The Moment" ที่รับบทชายรักชาย ทางแฟนสาวไม่ห้าม ยอมรับเขินกับบท ซึ่งถ้าทำได้ก็เหมือนผ่านบททดสอบ พร้อมบอกขอพอกับบทเพศที่ 3 ขอบคุณรายการที่เป็นพิธีกร รับกระแสดีจริงแต่ไม่ได้ขึ้นแท่นเป็นลูกรักแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กันต์ กันตถาวร” ประกาศขายที่ดิน 40 ล้าน เผยอยากขายให้คนไทยเท่านั้น

สามีประเสริฐ! “พลอย” ของขวัญวันเกิดปีนี้ได้เงินเป็นปึกจาก “กันต์” ทำน้ำตาไหล

วันสำคัญของภรรยา! “กันต์ กันตถาวร” ลงภาพคู่วันวิวาห์อวยพรวันเกิด “พลอย” ขอบคุณที่เป็นคู่ชีวิตที่ดี

“น้องพราว” ของ “พ่อกันต์” ตัดผมหน้าม้าแล้วน่ารักมาก

“กันต์ กันตถาวร” คิดแล้วใจหาย เวลาผ่านไปไว “น้องพร้อม” ไปโรงเรียนวันแรกแล้ว

ดราม่าไม่จบ?! ส่องคอมเมนต์ “กันต์ กันตถาวร” หลังขอโทษ “บิวกิ้น”

“กันต์ กันตถาวร” ชี้แจง! ดราม่ากระโดดถีบ “บิวกิ้น” กลางรายการดัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments