"เสก" รับยังเคลียร์ "กานต์" ไม่จบ ย้ำ "แซนวิช" สถานะคือแฟน

"เสก" รับยังเคลียร์ "กานต์" ไม่จบ ย้ำ "แซนวิช" สถานะคือแฟน

0

"เสก" รับยังเคลียร์ "กานต์" ไม่จบ ย้ำ "แซนวิช" สถานะคือแฟน

      "เสกสรรค์ ศุขพิมาย" หรือ "เสก โลโซ" ยอมรับยังไม่สามารถเคลียร์กับอดีตภรรยา "กานต์ วิภากร" ได้หมด ย้ำตอนนี้สถานะกับ "แซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์" คือแฟนจริงๆ

 

      นักร้องสายร็อก "เสก โลโซ" ที่เขาได้เปิดตัวหวานใจคนสวย "แซนวิช ปภาดา" และอดีตภรรยาก็ได้ออกมาโพสต์เชิงหึงหวงรวมไปถึงเรื่องของลูกชายในเพจส่วนตัวของฝ่ายหญิง เมื่อทาง "ดาราเดลี่" ได้เจอเจ้าตัวเขาก็เผยถึงสถานะกับสาว "แซนวิช" พร้อมทั้งเล่าถึงปัญหาที่ยังเคลียร์ไม่จบกับอดีตภรรยาให้เราฟังว่า 

      ตอนนี้กับ "แซนวิช" เป็นแฟนกันก็ยังไม่ได้เลิก ผมไม่ได้พูดว่าเลิก ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นแฟนกันเหมือนเดิม มีหวานบ้างขมบ้าง เพราะที่ทราบกันดีคือยังเคลียร์ปัญหาเก่าไม่เสร็จ เรียนทุกท่านให้ทราบว่าผมเองไม่อยากให้มีข่าวที่ไม่ดี เพราะรู้สึกว่าแฟนคลับที่ได้เห็นข่าวคงน่าเบื่อเพราะเกิดแต่เรื่องเก่าๆ ก็ยังยืนยันคำเดิมว่า "น้องแซน" ยังเป็นแฟนกันอยู่ ส่วนเรื่องการปรับตัวก็ไม่ปรับอะไรมาก ส่วนเรื่องทะเลาะ ผมเองก็ไม่อยากพูดอะไรให้เกิดเรื่องเกิดราวให้ทราบไว้ว่า "เรายังรักกันอยู่"

เสก กานต์ แซนวิช สถานะแฟน อดีตภรรยา ความสัมพันธ์

       ส่วนเรื่องฉายา "โลโซงดโชว์ไทย" คือไม่รู้รู้สึกอะไร แค่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่เขาตั้งฉายาให้เราก็เป็นคนบันเทิง ใครจะว่าอะไรถือเป็นเรื่องปกติ ส่วนตัวคือเกรงใจเเฟนคลับมากกว่า ดังนั้นใครจะตั้งฉายาอะไรก็ไม่รู้สึกหวาดหวั่นอะไร ส่วนเรื่องติดโผลฉายาไม่ได้สร้างอะไรให้ชีวิตผมดีขึ้นเลย ติดโผลหรือไม่ติดโผลไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะสิ่งที่ผมทำอยู่ในขณะนี้อยากให้ทุกคนรู้ว่า ผมเป็นนักร้องแล้วก็นักธุรกิจและต้องดูแลลูก เพราะลูกผู้ชายคำไหนคำนั้น ดังนั้นก็อยากให้โฟกัสไปที่เรื่องธุระกิจผมด้วย ตอนนี้ก็เป็นนักธุรกิจอย่างเต็มตัว ส่วนอาชีพนักร้องไม่ได้เลิก เพราะอาชีพนักร้องคือสิ่งที่ผมเริ่มต้น 

        ก่อนหน้านี้ที่ "กานต์" ได้โพสต์เรื่องลูก คือผมไม่อยากให้เรื่องนี้เป็นประเด็นแล้วเวลาผมสัมภาษณ์ไปพาดพิงเขา มันจะเกิดเรื่องยาวขึ้นมาต่อไปเรื่อยๆ ดังนี้อยากจะบอกว่าผมดูแลลูกผมเป็นอย่างดีเสมอ ส่วนเรื่องโพสต์หรือความหึงหวงเป็นเรื่องของเขา ไม่มีไปห้ามอะไรได้เลยไม่ได้มีเวลาไปตามดูเพจของเขา เพราะงานเยอะก็ไม่อยากให้ทะเลาะกันฝากไว้แค่นี้

        ส่วนงานคอนเสิร์ตใหญ่ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ตอนนี้ก็พึ่งได้สปอนเซอร์มา

เสก กานต์ แซนวิช สถานะแฟน อดีตภรรยา ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เสก โลโซ” ส่งความห่วงใยถึง “หนุ่ม กะลา” ท่ามกลางกระแสดราม่า

“เสก โลโซ” ลั่นยังรักและอยากกลับไปร่วมงานกับ GMM

ฮือฮา “หนุ่ม สันติสุข” ประมูลกีต้าร์ “เสก โลโซ” เพื่อช่วย “แหลม มอริสัน” 100,000 บาท

“เสก โลโซ” โพสต์ขอบคุณเงิน  7 แสนจากคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อช่วย “แหลม มอริสัน”

“เสก โลโซ” นำทีม 50 ศิลปินขึ้นคอนเสิร์ตช่วย “แหลม มอริสัน” -ด้าน “นก บริพันธ์” อัปเดตอาการกีต้าร์คิง

“เสก โลโซ” ไม่เครียด! ธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง เจ๊ง 100 ล้าน เผยเป็นบทเรียนราคาแพง

 “เสก โลโซ” พร้อม “น้องเสือ” เป่าเค้กปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “กานต์ วิภากร” อบอุ่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments