"ต่อ" ใช้ร่างกายหนักจ่อพบแพทย์ พูดชัดสัญญาที่เดิมปัดช่อง 3 ทาบ

"ต่อ" ใช้ร่างกายหนักจ่อพบแพทย์ พูดชัดสัญญาที่เดิมปัดช่อง 3 ทาบ

0

"ต่อ" ใช้ร่างกายหนักจ่อพบแพทย์ พูดชัดสัญญาที่เดิมปัดช่อง 3 ทาบ

         "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" เผยสุขภาพมีปัญหาหลังโหมงานหนัก ฟุ้งรักแฟนสาวนอกวงการ "มีน" ให้กำลังใจในการทำงาน อัพเดทสัญญายังอยู่กับ “นาดาว บางกอก” เหมือนเดิม

 

         นักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง "ต่อ ธนภพ” ที่ปีนี้ดูเหมือนจะเป็นปีทองของเขา เพราะงานรุมหนัก ล่าสุดกับซีรีส์วัยรุ่นอย่าง “O-Negative” ที่กำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้ ซึ่งดูเหมือนตอนนี้เจ้าตัวจะเริ่มมีปัญหากับสุขภาพหลังทำงานหนัก ด้านแฟนสาวนอกวงการของเขาไม่รู้ว่าจะมีสั่งให้หนุ่ม “ต่อ” เบรคงานบ้างรึเปล่า เมื่อเขาได้ออกงานก็ได้เผยให้ฟังว่า

          สำหรับในตอนนี้จะมี “O-Negative” กระแสตอบรับดี ค่อนข้างพอใจและไม่ได้เป็นห่วงอะไร ตอนนี้มีงานต่อเนื่องมาจากปีที่แล้ว ช่วงนี้ลุยงานเกือบ 7 วัน โดยทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วย อยากเรียนให้จบเทอมนี้ ตนพยายามบีบให้จบในเทอมนี้ ถ้าจบเทอมนี้ได้ก็จะดี ตนเรียนช้าอยู่แล้วและคณะตนต้องเรียนแลปด้วย แต่ก็ไม่ซีเรียสถ้าเรียนไม่จบในเทอมนี้ แค่เป็นการตั้งเป้าหมายแค่นั้น ด้านคุณพ่อคุณแม่ไม่ได้เร่งเรื่องการเรียน จะเป็นห่วงสุขภาพตนมากกว่า เพราะระบบข้างในมันเริ่มมีอาการแล้ว หลังเคลียร์หมดต้องไปดูแลสุขภาพบ้าง เพราะใช้ร่างกายหนัก ยังไม่ฟันธงว่าเป็นตรงส่วนไหนต้องรอพบแพทย์ สำหรับตอนนี้ตนยังไหวแค่ดูแลตัวเองมากขึ้นแต่นั้นเอง ก็มีลิมิตในการทำงาน 

ต่อ ใช้ร่างกายหนัก พบแพทย์  แฟนสาวนอกวงการ นักแสดงหนุ่มสุดฮอต

         ด้านแฟนสาว “มีน" ก็มีการให้กำลังใจตนบ้าง เขาจะบอกว่า เหนื่อยนักก็พักบ้าง ยืนยันแฟนสาวไม่ได้สั่งให้ตนเบรคงาน เพราะเขาไม่มีสิทธิสั่งตนเบรคงาน ล่าสุดเพิ่งไปเที่ยวกับแฟนสาวมาในช่วงปีใหม่ ส่วนวันวาเลนไทน์ที่จะถึงตนรับงานอีเว้นท์ไว้ ก็น่าจะมีกินข้าวนอกรอบบ้าง 

        สุดท้ายอัพเดทเรื่องสัญญาเจ้าตัวก็เผยว่ายังเป็น “นาดาว บางกอก” ที่ดูแลตนอยู่  ส่วนการร่วมงานกับทางช่อง 3 เพราะผู้ใหญ่เห็นผลงานและ เมตตาตนมากกว่า สำหรับการเซ็นสัญญาเป็นเรื่องของอนาคต ยันทางช่อง 3 ไม่เคยทาบตนเซ็นสัญญาด้วย เป็นการใช้ใจทำงานมากกว่า ไม่ได้กลัวเป็นปัญหาร่วมงานกับหลายช่อง เพียงแค่ได้รู้จักคนมากขึ้นไม่ได้เห็นถึงข้อเสียตรงไหน มองเป็นเรื่องดี ยินดีร่วมงานกับทุกค่าย ยันทาง “นาดาว” ไม่เคยปิดกั้นให้ร่วมงานกับค่ายอื่น ตอนนี้แฮปปี้ที่อยู่กับ “นาดาว”  ส่วนบทบาทที่รับเข้ามาจะดูว่ามันตรงกับตนมากน้อยแค่ไหน ก็เลือกบทบ้าง

พระเอกหนุ่มหน้าหวาน ต่อ ป๋าดัน งานเบื้องหน้า ความรักแฮปปี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

“ต่อ ธนภพ” เชื่อ “แอน ทองประสม” ไม่โหด! เหตุขยันส่งการบ้านก่อน

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

คิดถึงมาเจอกันหน่อย! “ต่อ ธนภพ” ปักหมุดเซอร์ไพรส์จัดแฟนมีตติ้งที่จีน

“ต่อ ธนภพ” รับให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อนเจอ “แอฟ ทักษอร” สายตรงหา บอกเลยขนลุกมาก

“ต่อ ธนภพ” ผู้กุมความลับ รู้เรื่องหัวใจ “แอฟ ทักษอร” มาตลอดแต่พูดไม่ได้

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments