อลังตั้งแต่ต้นปี! ส่องความหรูหรา 5 งานแต่งคู่รักคนบันเทิงในเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา   

อลังตั้งแต่ต้นปี! ส่องความหรูหรา 5 งานแต่งคู่รักคนบันเทิงในเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา   

0

อลังตั้งแต่ต้นปี! ส่องความหรูหรา 5 งานแต่งคู่รักคนบันเทิงในเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา   

        อลังตั้งแต่ต้นปี! ส่อง 5 งานหมั้น-แต่งของคู่รักคนบันเทิง บรรยากาศหรูหราแค่ไหน และสินสอดจัดเต็มเท่าไหร่ก็ แฟนคลับห้ามพลาด


       อีกหนึ่งงานที่ถูกจับตาเอามากๆ อีกงานของเหล่าคนดัง คนบันเทิง ก็คงจะหนีไม่พ้นงานแต่งงาน ที่จัดหนัก จัดเต็ม เพราะเป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งในชีวิต โดยที่ผ่านมาเหล่าดาราก็พาเหรดกันเข้าพิธีวิวาห์อย่างต่อเนื่อง มีภาพบรรยากาศหวานๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ฟินไปกับความรักของทั้งคู่

       อย่างการเริ่มต้นปี 2560 ก็มีคู่รักคนดังที่ควงแขนแต่งงานกันมาแล้วถึง 5 คู่ เรียกได้ว่าแค่เริ่มต้นปีก็อลัง ปัง เลิศ กันขนาดนี้แล้ว แฟนคลับคนไหนที่พลาดไป ทาง "ดาราเดลี่" ก็พาไปย้อนดูบรรยากาศงานแต่งของพวกเขาและเธอกันอีกครั้ง

       เริ่มกันที่คู่แรกอย่าง "เชน ธนา" และแฟนสาว "เจมส์ กณิการ์" ที่ฝ่ายชายได้คุกเข่าขอแต่งงานกลางห้างเมื่อปลายปีที่แล้วไปแล้ว ก่อนจะจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศงานแต่งเรียบหรูอลังการ เต็มไปด้วยความรัก ความโรแมนติก และที่สำคัญหลายๆ คนก็จับตามองไปที่เรื่องสินสอด ที่หนุ่ม ”เชน” ทุ่มสุดตัวเกือบ 200 ล้าน ประกอบได้ด้วย ทองคำหนัก 168 บาท มูลค่า 3,400,000 บาท เงินสดมูลค่า 8,888,888 บาท มงกุฎเพชร 25 กะรัต มูลค่า 5,000,000 บาท เครื่องเพชร 3,711,112 บาท นับว่าเป็นงานแต่งที่อลังอีกคู่ในวงการบันเทิง

ความหรูหรา งานแต่งงาน คู่รักคนบันเทิง สินสอดจัดเต็ม

เชน เจมส์ วิวาห์  ธีมมงกุฎ ธีมนักร้อง งานมงคลสมรส ประตูวิวาห์

 

         ในวันเดียวกันคู่ของ "อั๋น ภูวนาท" และ "จ๋า อลิสา" ก็ได้สละโสดเป็นที่เรียบร้อยหลังคบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี โดยได้เข้าโบสถ์ทำพิธีสวมแหวนตามแบบศาสนาคริสต์ งานนี้เป็นไปอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง และถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีกระแสข่าวที่คิดว่าฝ่ายชายไม่แมน แต่ความรักของทั้งสองก็พิสูจน์ให้เห็นกันชัดๆ และมีคนยินดีกับทั้งคู่มากมาย

ความหรูหรา งานแต่งงาน คู่รักคนบันเทิง สินสอดจัดเต็ม

อั๋น ฤกษ์ดี แต่งงาน ศาสนาคริสต์ สินสอด  ฝากไข่


         ด้านสาว "แพง ขวัญข้าว" ที่ควงหนุ่ม “โก้ วรนัยน์” บรรณาธิกานิตยสารดัง เข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมาเช่นกัน ซึ่งทั้งสองคบหากันมานานตั้งแต่ปลายปี 2558 และตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตคู่ โดยพิธีแต่งงานมีหลายคนในวงการบันเทิงและแวดวงไฮโซมาร่วมงาน พร้อมทั้งแสดงความยินดีกับคู่รักสุดแซ่บ

“แพง-โก้” วิวาห์หวาน เพื่อนในวงการร่วมยินดีเพียบ

“แพง-โก้” วิวาห์หวาน เพื่อนในวงการร่วมยินดีเพียบ

 

        ถัดมากับคู่ของสาว "ครีม เปรมสินี" และหนุ่ม "ปีเตอร์" ซึ่งคู่นี้นั้นคบกันมาแบบเรียบๆ ง่ายๆ ไม่เปิดตัวหวานให้ได้เห็นกันมากนัก แต่เมื่อทั้งสองมั่นใจในความรักครั้งนี้ ก็จูงมือกันเข้าพิธีหมั้นในวันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยมีแหวนเพชร 5 กะรัต และมีเพื่อนๆ แก๊งสุดเป๊ะมาร่วมงาน

ครีม แฟนหนุ่มนอกวงการ พิธีหมั้น นักแสดงสาว

ครีม แฟนหนุ่มนอกวงการ พิธีหมั้น นักแสดงสาว

 

        ปิดท้ายกันด้วยคู่ของ "ดีเจเพชรจ้า" และสาว "นิวเคลียร์ หรรษา" ที่หลังจากทั้งสองเจอบทพิสูจน์รักกันมาอย่างหนัก ก็ตัดสินใจร่วมชีวิตคู่หลังคบกันมานาน 7 ปี โดยได้จัดงานหมั้นหรูหราธีมขาวแดง มีเรือนหอหรูย่านรัตนาธิเบศร์ราคาร่วม 100 ล้านบาท พร้อมสินสอดที่ให้ฝ่ายเจ้าสาวรวม 28 ล้านบาท ทองคำ แหวนเพชร โฉนดบ้านและที่ดินอีกต่างหาก ส่วนในวันฉลองแต่งงานก็จัดธีมโฟร์เซ่น แปลงร่างเป็นเจ้าหญิงที่สวยงามและปังจนต้องยอมจริงๆ

เพชรจ้า ขันหมากสู่ขอ นิวเคลียร์ พิธีหมั้นแบบจีน คู่รักคนดัง ฤกษ์ดี

ดีเจหนุ่ม เพชรจ้า แพลนมีลูก ฮันนีมูน นิวเคลียร์  เสือสิ้นลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิวเคลียร์” แพ้ใจ “บ๊อบบี้” เป็นสุภาพบุรุษให้เกียรติ เล่าจุดเริ่มต้นไม่ตรงสเปกแต่แรก

ส่องโปร์ไฟล์แฟนหนุ่ม “นิวเคลียร์” ดีกรีทายาทหมื่นล้าน

“นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศวันวาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว!

 ที่สุดของความแซ่บ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ดับเบิ้ลเซ็กซี่

“อั๋น ภูวนาท” อวยพรวันเกิด “พี่ฉอด สายทิพย์” ผู้เป็นครูให้กับผมโดยไม่เคยเอ่ยปากสอน

“นิวเคลียร์” ฉลองวันเกิด อายุ 34 ปี เรียบง่ายอบอุ่น พี่สาว “อุ้ม” อวยพรสุดซึ้ง

“ดีเจโก” สั่งขนมให้เพื่อนพี่น้องดีเจก่อนเดินทางไกล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments