“แอน” ลุ้นฤกษ์ดีปีหน้า โต้ปรึกษาหมอ ไม่ซีเรียสเรื่องมีลูก

“แอน” ลุ้นฤกษ์ดีปีหน้า โต้ปรึกษาหมอ ไม่ซีเรียสเรื่องมีลูก

0

“แอน” ลุ้นฤกษ์ดีปีหน้า โต้ปรึกษาหมอ ไม่ซีเรียสเรื่องมีลูก

       "แอน ทองประสม" เปรยยังไม่แต่งภายในปีนี้แน่นอน อุบฤกษ์ ด้านเรือนหอยังไม่สรุป โต้ปรึกษาแพทย์ ลั่นไม่ซีเรียสเรื่องทายาท

 

         อีกหนึ่งนักแสดงที่ถูกยกให้เป็น “เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง” อย่าง "แอน ทองประสม” ที่หลังจากเธอคบหากับแฟน “เอ ทินพันธ์” นานกว่า 15 ปีแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่าเธอเองเคยได้ให้สัมภาษณ์ว่าจะแต่งงานภาพในปีสองปีนี้ ก็ไม่รู้ว่าเธอจะเตรียมออกมาประกาศฤกษ์เร็วๆ นี้รึยัง โดยล่าสุดสาว “แอน” ได้ออกงานอีเว้นท์พร้อมเผยว่า

         สำหรับฤกษ์แต่งงานนั้นตอนนี้ยังไม่ได้ ยืนยันหากได้ฤกษ์พร้อมบอกแน่นอน ส่วนคิดเรื่องจะฝากไข่ในอนาคตไหมนั้น ตอนนี้ยังคิดๆ อยู่ แต่ช่วงนี้ออกกำลังกาย เพราะกลัวอ้วนและตนต้องฉีดฮอร์โมนก็กลัวจะบวม ยังห่วงสวยอยู่ เรื่องปรึกษาแพทย์ ยังไม่ได้ปรึกษาอะไรเลย ไม่ซีเรียสเรื่องน้อง สบายๆ เชื่ออะไรจะเป็นของเรา ก็จะเป็นเรา ถ้าตนมีมันก็ดี ไม่มีก็ได้

        สำหรับเรือนหอตอนนี้ยังไม่สรุปอาจเป็นต้นปีหน้า กลางปีหน้า หรือปลายปี เพราะส่วนตัวไม่ได้เร่งอะไร ส่วนจะแต่งภายในปีหน้าไหม ก็อยากให้เป็นอย่างนั้น คือตนจะเป็นคนไม่ค่อยชอบพูดก่อน พูดแล้วจะไม่ได้  ตนก็เรื่อยๆ  ไม่ได้เร่งอะไร สบายๆ ตอนนี้ก็ 15 ปีแล้วที่คบกัน จริงๆ เรื่องแต่งงานก็เป็นเรื่องที่สำคัญ แก่ไปตนต้องมีคู่ของตน ไม่ได้ต้องการความรักอย่างเดียว ต้องการมีเพื่อนที่ไปด้วยกัน ช่วยกันพยุง ดูแล เพราะอยู่คนเดียวกลัวจะเหงา

ฤกษ์แต่งงาน แอน ฤกษ์ดี ปรึกษาหมอ เรือนหอ เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง

 

         ส่วนที่คนมองไม่ยอมตกจากตำแหน่ง "เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง" นั้น ไม่ได้รักษาอะไรเลย ตนเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ จริงๆ จะมีกี่คนก็ได้ แล้วแต่ว่านักแสดงคนไหน ที่เขามีคุณงามความดี มีคุณค่าพอที่จะเป็นแบบอย่างให้กับเด็กๆ ก็ให้เขาไปเลย Gen ใหม่ต้องการคนรุ่นใหม่มาเป็นแบบอย่างที่ดี ส่วนตัวคิดว่า เจ้าหญิงแห่งวงการเป็นเรื่องของทุกคนให้เกียรติ จริงๆ ตนอาจมีพลาดบ้าง แค่ทุกคนเห็นแต่ด้านดีๆ แค่ไม่พรีเซ็นต์มันออกมาเท่านั้นเอง ส่วนคิดว่าจะให้ใครเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการนั้น ตนตัดสินใครไม่ได้ นักแสดงบ้านเรามีวินัยหลายคนและพร้อมที่จะได้รับความยกย่องเยอะมาก อยู่ไปซักพักตนก็จะเห็นเองว่าใครใช่ไม่ใช่ ส่วนเคล็ดลับ 20 กว่าปีในวงการที่อยู่มานั้น ก็ไม่ได้มีอะไร ก็ทำหน้าที่ของตัวเองไป ถ้ามีคนเขาเลือก ก็ต้องรับผิดชอบงานและต้องใส่หัวใจไปกับมัน แค่นั้นเอง ที่สำคัญไม่เอาเปรียบใคร

ฤกษ์แต่งงาน แอน ฤกษ์ดี ปรึกษาหมอ เรือนหอ เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 กวาดเรียบ 20 รางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3

อลังการสมเศรษฐีนี! “แอน ทองประสม” เปิดธุรกิจใหม่ คาเฟ่ติดทะเลสวยบรรยากาศดี

“แอน ทองประสม” งงดราม่าทำไมไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ยันสัมพันธ์รักกันดี

ความในใจ! “แอน ทองประสม” ชวดทอง 30 บาท แพ้ดวง “แอฟ ทักษอร” ได้กังหันเรียกเงินกลับบ้าน

ซุปตาร์ระดับท๊อปร่วมงานปีใหม่  “มาดามแป้ง” ไลฟ์ความในใจอยากให้ทุกคนแฮปปี้

ลุ้นระทึก! “เบลล่า-เต้ย-แอน-นาว-ปุ๊กลุก” ชิงดำนางเอกละครแห่งปี

กรี๊ดรอแล้วนะ! หรือ “ผู้จัดแอน” ทาบ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ลงละครวิกสาม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments