“วาววา” ว่าไงหลังคนจับตา "อุ๊บ วิระยะ” โพสต์แขวะแรง

“วาววา” ว่าไงหลังคนจับตา "อุ๊บ วิระยะ” โพสต์แขวะแรง

0

“วาววา” ว่าไงหลังคนจับตา "อุ๊บ วิระยะ” โพสต์แขวะแรง

       "วาววา ณิชารีย์" แจงหลังโดนโยง "อุ๊บ วิระยะ" โพสต์เฟซบุ๊กแขวะ ลั่นไม่นอยด์ บอกยังไม่มีโอกาสเห็น รับห่าง "อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์" ย้ำสถานะแค่เพื่อน

 

        นักแสดงสาว "วาววา ณิชารีย์" ที่โดนโยงประเด็นดราม่าสุดร้อนแรงหลัง "อุ๊บ วิระยะ" โพสต์แขวะฝ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "นางเอกวัวลืมตีน เจอกันแล้วเชิ่ดใส่” งานหลายคนจับตามองว่าเป็นเธอ ซึ่งไม่รู้ว่าเธอเองจะรู้สึกอย่างไรหลังโดนนักปั้นรุ่นเดอะโพสต์แรง ล่าสุดสาว “วาววา” ได้ออกงานและเผยความรู้สึกถึงประเด็นดังกล่าวว่า

        ส่วนตัวยังไม่เห็นที่อีกฝ่ายโพสต์ ตนเชื่อว่าอีกฝ่ายคงคิดถึงกันเลยอาจจะเขียนถึง ตนไม่นอยด์เพราะต่างคนต่างทำงานต่างคนต่างอยู่ ส่วนตัวรู้สึกขำมากกว่า โดยสิ่งที่ตอนนี้ทำได้คือคิดดีทำดี ส่วนตัวไม่ได้เจอกับอีกนานแล้ว หากคนที่ได้รู้จักตนจริงๆ จะรู้ว่าตัวเราเป็นยังไง ทุกคนมีปากอยากพูดอะไรก็ได้ และถ้าหากมีโอกาสเจอยังไม่แน่ใจว่าจะเข้าไปถามรึเปล่า เพราะส่วนตัวรู้สึกเฉยๆ ด้านคนรอบข้างยังไม่มีมาถาม หากอีกฝ่ายทำแล้วมีความสุขก็ไม่เป็นไรเพราะตอนนี้เริ่มชินกับข่าวที่ออกมาแล้วไม่ท้อ ตอนนี้แค่ทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป ยอมรับงงหลังอีกฝ่ายโพสต์เพราะคิดว่าเรื่องนี้จบไปตั้งแต่ตอนแรกแล้ว 

วาววา คนจับตา โพสต์แขวะ โพสต์เฟซบุ๊ก  นักแสดงสาว ดราม่าร้อนแรง

        ด้านหัวใจตอนนี้โสด ส่วนความสัมพันธ์กับ "อินดี้ อินทัช" ห่างกันเพราะต่างคนต่างทำงาน ยอมรับห่างกันมาสักพักใหญ่แล้ว สาเหตุเพราะตนสายชิวอยากไปไหนไป และยังอยากโฟกัสธุรกิจ ยอมรับส่วนตัวเป็นคนติสท์ สถานะตอนนี้เป็นเพื่อน ส่วนตอนนั้นที่เป็นข่าวเพราะร่วมงานกันถ่ายละครร่วมกันเลยอัพรูปลงเป็นธรรมดาเลยดูสนิท ส่วนภาพจูบในนิตยสารเป็นการบินไปถ่ายที่ประเทศเวียดนามมากับ “อินดี้" ซึ่งตอนถ่ายแบบมีเขินบ้าง ส่วนที่คนจับตาสนิท "เพื่อน คณิน" เพราะถ่ายละครด้วยกันเลยสนิท โดยไม่รู้มีข่าวออกมาได้ยังไง

วาววา คนจับตา โพสต์แขวะ โพสต์เฟซบุ๊ก  นักแสดงสาว ดราม่าร้อนแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวมแหวนหมั้นที่นิวซีแลนด์! “วาววา ณิชารีย์” เล่าถูกแฟนหนุ่มต่างชาติขอแต่งงานริมทะเล หลังคบ 4 ปี

แต่งงานแล้ว? “วาววา ณิชารีย์”  เผยโมเม้นต์สำคัญ โฟกัสนิ้วนางข้างซ้าย

5 ซุปตาร์ใจเด็ดรับเช้าวันจันทร์ 

"ยุ้ย" นำทีมฟิตติ้ง “เล่ห์ลุนตยา” “วาววา-ไนกี้-คาริสา-อองตวน”  ประชันเดือดซีรีส์ผีผ้าพม่า

ต้องแซ่บมาก! "พี่ฉอด" คว้า "วาววา-พีค" ประกบ "เป้-กอล์ฟ" ในละคร "เพลงบินใบงิ้ว"

“วาววา ณิชารีย์” เล็งย้ายไปอยู่นิวซีแลนด์   ปัดเป็นนางเอกไม่ใส่แมสก์เหวี่ยงใส่พนง.

ส่องหวานใจตัวจริง “นิ่ม” หรือ “วาววา” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments