“คาริสา” ซึ้งน้ำตาแตก! คู่ซี้ “นท” แต่งเป็นแอเรียลโผล่เซอร์ไพรส์วันเกิด  

“คาริสา” ซึ้งน้ำตาแตก! คู่ซี้ “นท” แต่งเป็นแอเรียลโผล่เซอร์ไพรส์วันเกิด  

0

“คาริสา” ซึ้งน้ำตาแตก! คู่ซี้ “นท” แต่งเป็นแอเรียลโผล่เซอร์ไพรส์วันเกิด  

        “คาริสา สปริงเก็ตต์” ซึ้งน้ำตาแตก คู่ซี้ “นท พนายางกูร” แต่งเป็นแอเรียลโผล่เซอร์ไพรส์วันเกิดอายุ 19 ปี
  

        นับเป็นอีกหนึ่งพี่น้องสุดซี้ในวงการที่แฟนๆ ทั้งจิ้นทั้งเชียร์ให้เลื่อนสถานะความสัมพันธ์ สำหรับคู่ของสาว “นท พนายางกูร” และสาว “คาริสา สปริงเก็ตต์” ที่ก่อนหน้านี้ทั้งสองออกมาเผยว่ารู้สึกดีๆ ต่อกัน ในฐานะของพี่น้องที่สนิทกัน แน่นอนว่าคู่นี้มักจะมีมุมน่ารัก คอยให้กำลังใจกันอยู่เสมอ 

        อย่างก่อนหน้านี้ที่ทาง “คาริสา” ได้โผล่ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้สาว “นท” ด้วยการจัดห้องที่เต็มไปด้วยลูกโป่ง และล่าสุดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก็ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของสาว “คาริสา” ทางฝั่งสาว “นท” เลยทำการเซอร์ไพรส์คืนด้วยการจัดเต็มแต่งตัวเป็นแอเรียลมาเซอร์ไพรส์ พร้อมทั้งอวยพรว่า Happy birthday loser! @carissa_spg Love you to the moon and back!

คาริสา น้ำตาแตก คู่ซี้ นท ชุดแอเรียล เซอร์ไพรส์วันเกิด

        ด้านสาว “คาริสา” ก็เผยความรู้สึกว่า Thank u thank u เนียนมาก ทุ่มเทมาก @18kirins ก็ว่าทำไม ถามว่าอยู่ไหนทำไรบ่อยจุง ผิดความเป็นพี่รินมาก @anyamuangkote คนนี้ก็ไม่ตอบไลน์ @notep นี่ก็หายเลย ไม่โทรหาไม่ไลน์มาาา งอล55555 ขอบคุณพี่พี่น้าเติมเต็มหนูมากมาก มีความสุขสุดๆ | เมื่อวานนี้นั่งทานอาหารอยู่ที่ goji ที่ marriot จู่ๆ ก็มีแอเรียลโผล่มาจากด้านหลัง ระบำบนบก ขอบคุณที่ใส่ใจและดีเทลกันขนาดนี้ !! สุดมาก ทั้งชุด ทั้งพร็อบ ทั้งซ้อมร้องเพลง ทั้งแบกลำโพงมาเองอีก I love uuuuuu

       ทั้งนี้ทาง“ดาราเดลี่ ขอร่วมอวยพรวันเกิดให้สาว“คาริสา”ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments