“ฝ้าย” ตกใจ! ตรวจเจอซีสต์ที่มดลูก ฟุ้งคุยหนุ่มนอกวงการ 2 ปีแล้ว  

“ฝ้าย” ตกใจ! ตรวจเจอซีสต์ที่มดลูก ฟุ้งคุยหนุ่มนอกวงการ 2 ปีแล้ว  

0

“ฝ้าย” ตกใจ! ตรวจเจอซีสต์ที่มดลูก ฟุ้งคุยหนุ่มนอกวงการ 2 ปีแล้ว  

         "ฝ้าย ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว” รับตกใจตรวจเจอซีสต์ตรงมดลูก เปรยรอลุ้นข่าวดีกับหนุ่มนอกวงการหลังคบมา 2 ปี ขอศึกษากันไปเรื่อยๆ ก่อน

         นักแสดงสาว "ฝ้าย ณิชานันท์” ที่ล่าสุดเธอตรวจเจอซีสต์ตรงมดลูก งานนี้ไม่รู้ว่าอาการเป็นอย่างไรบ้าง เมื่อได้เจอกับสาว “ฝ้าย” เธอก็เผยให้ฟังถึงอาการ พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องหัวใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการว่า

         สำหรับวันเกิดที่ผ่านมา ตนได้มีโอกาสไปทำบุญก่อนหน้าวันเกิด แต่วันเกิดจริงๆ ตนไปงานแต่งเพื่อน มีการไปทานข้าวกับเพื่อนๆ ที่สนิท ส่วนของขวัญให้ตัวเองนั้นคือการดูแลสุขภาพให้ดีขึ้น เพราะล่าสุดตนไปตรวจมาแล้วเจอซีสต์ตรงมดลูก คุณหมอแนะนำวิธีการรักษาเบื้องต้นคือทานฮอร์โมน ออกกำลังกาย อีกประมาณ 6 เดือนให้ไปตรวจใหม่ คุณหมอบอกไม่ค่อยอันตรายเท่าไหร่ ถ้าทานยาแล้วไม่ดีขึ้นคงต้องมีการผ่าตัด ตนตกใจเมื่อเห็นในอัลตร้าซาวด์ 

         ส่วนเรื่องที่ตนไปร่วมงานแต่งแล้วได้ช่อดอกไม้นั้น เป็นงานแต่งงานของเพื่อน และได้มีโอกาสไปยืนรับดอกไม้ บังเอิญตนรับได้ อาจจะยืนอยู่ในตำแหน่งที่รับได้พอดี 

        ด้านเรื่องหัวใจนั้น ตอนนี้ก็มีคุยกับคนนอกวงการ ประมาณ 2 ปี ตนไม่ได้ปิด สถานะเป็นคนรู้ใจ ในเรื่องการแต่งงานยังเร็วเกินไป ต้องศึกษากันไปเรื่อยๆ ก็มีพาไปหาคุณพ่อคุณแม่ เขาก็โอเค และตนก็มีโอกาสไปบ้านฝ่ายชายด้วยครอบครัวเขาก็น่ารัก 

        เรื่องงานยังไม่หนักเท่าไหร่ เพราะอีกเรื่องยังไม่เปิดกล้อง ตอนนี้ถ่ายอยู่เรื่องเดียว ถ้าอีกเรื่องเปิดเมื่อไหร่คงทำงาน 7 วันเลย

ฝ้าย ซีสต์มดลูก หนุ่มนอกวงการ ลุ้นข่าวดี ดูแลสุขภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments