"นท" เผย "คาริสา" ชอบเรียกคนอื่นว่า "เมีย" ลั่นผู้ชายจีบได้! รับบอก "พีช" เรื่องข่าวหญิง-หญิง

"นท" เผย "คาริสา" ชอบเรียกคนอื่นว่า "เมีย" ลั่นผู้ชายจีบได้! รับบอก "พีช" เรื่องข่าวหญิง-หญิง

0

"นท" เผย "คาริสา" ชอบเรียกคนอื่นว่า "เมีย" ลั่นผู้ชายจีบได้! รับบอก "พีช" เรื่องข่าวหญิง-หญิง
              "นท พนายางกูร" ย้ำสถานะ "คาริสา สปริงเก็ตต์" เป็นพี่น้องที่สนิทมาก อ้างอีกฝ่ายเรียกคนอื่นว่าเมียอยู่แล้ว รับคุยแฟนเก่าอย่าง "พีช พชร จิราธิวัฒน์" เรื่องกระแสข่าวหญิง-หญิง

 


               กลายเป็นคู่จิ้นหญิง-หญิงอีกคู่ของวงการสำหรับสองสาว "นท พนายางกูร" และ "คาริสา สปริงเก็ตต์" ด้วยความที่ทั้งสองนั้นสนิทกันมาก และมักจะมีโมเมนต์หวานจนทำให้หลายคนโยงว่าทั้งสองกำลังเริ่มต้นความสัมพันธ์ในสถานะแฟนหรือไม่ และถึงแม้ว่าทั้งสองจะออกมาปฏิเสธพร้อมยืนยันว่าเป็นเพียงพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น แต่เมื่อมีโอกาสได้เจอทางสาว "นท" เธอก็เปิดอกเคลียร์ชัดๆ อีกครั้งว่า


               "คาริสาเป็นน้องที่สนิทมากๆ สนิทกันมากจนไม่รู้จะอธิบายยังไง เราคิดว่าบางอย่างมันไม่จำเป็นต้องจำกัดความสัมพันธ์อะไร เรารักกันยังไม่ถึงขั้นแฟนหรือใช้คำว่าแฟน เราเป็นคนชอบให้ชื่อเล่นคนอื่นอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติที่จะมีชื่อเรียกเล่นๆ กัน แล้วคาริสาชอบเรียกคนอื่นว่าเมียอยู่แล้ว ด้านวันเกิดของเราเขาเคยมาเซอร์ไพรส์ พอถึงวันเกิดของคาริสาเราก็เลยเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็มคืนให้


                ตอนนี้ก็ยังชอบผู้ชาย ยังจีบได้อยู่ กับข่าวเราแค่อยากจะแสดงให้คนอื่นๆ ที่ยังไม่กล้าที่จะแสดงความรักในด้านนี้หรือแง่ต่างๆ ได้รู้สึกว่าคนเราควรเป็นตัวของตัวเอง ส่วนเรื่องที่กลัวว่าจะไม่มีคนเข้ามาจีบเพราะกลัวเข้าใจผิดนั้น ก็ไม่กลัว เพราะตอนนี้ก็มีคนเข้ามาจีบอยู่เรื่อยๆ แต่เราเป็นคนเน้นงานเป็นที่หนึ่งของชีวิต ก็เลยโฟกัสเรื่องนี้ก่อน คิดว่าสำหรับวัยที่อายุเท่านี้ยังไม่ควรเอาเรื่องแฟนมาเป็นประเด็น ควรใช้เวลาไปโฟกัสเรื่องของตัวเอง ถ้ายังเรียนไม่จบก็ให้ไปโฟกัสในเรื่องเรียน หรือถ้าทำงานก็ทำในสิ่งที่ตนเองอยากทำ แต่ไม่ได้บอกว่าเรื่องแฟนเป็นเรื่องที่ไม่ดี แต่แค่ถ้ามันจะมาก็ให้มันมาเอง อย่าพยายาม ซึ่งส่วนตัวไม่ได้เข็ดกับความรัก และเรื่องข่าวกับคาริสาก็มีเล่าให้พีช พชร ฟัง เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร มองเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า เขาก็รู้ว่าเราเป็นคนยังไง
               ด้านผลงานก็จะมีซิงเกิ้ลใหม่ ชื่อเพลง 'HO' เพลงจะเป็นแนวสากลอิเล็กทรอนิกส์ป๊อป เป็นแนวที่เราชอบด้วย ได้ไปเปิดที่อเมริกาเพราะเขาเห็นอะไรในตัวเรา ในปีนี้และปีหน้าก็มีแพลนจะไปทัวร์เซาท์อีสเอเชียกับยุโรป สำหรับกระแสคนก็ชอบเพราะเป็นเพลงที่แปลกๆ ก็รู้สึกดีใจเพราะมันเป็นสิ่งที่เรารัก และเพลงนี้ก็ทำกันแบบไม่มีค่าย ทำกันเอง พอมันออกมาแล้วมีกระแสตอบรับที่ดีก็ดีใจมากแล้ว"


               

              ทั้งนี้ยังเผยว่าไม่จริงเรื่องที่ "นาดาว" จะฉีกสัญญาตอนนี้หลังจาก "U-Prince" จบไปก็มีเข้าไปคุยอยู่ ตอนนี้ยังไม่มีค่ายไหนชวนไปอยู่ ยังคงเป็นฟรีแลนซ์เหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments