“จ๋า” รับกดดันผู้ใหญ่อยากอุ้มหลาน เผยตอนนี้ได้ฝากไข่ไว้เรียบร้อยแล้ว 

“จ๋า” รับกดดันผู้ใหญ่อยากอุ้มหลาน เผยตอนนี้ได้ฝากไข่ไว้เรียบร้อยแล้ว 

0

“จ๋า” รับกดดันผู้ใหญ่อยากอุ้มหลาน เผยตอนนี้ได้ฝากไข่ไว้เรียบร้อยแล้ว 

       "จ๋า อลิสา พันธุศักดิ์" พยายามเร่งมีลูกหลังแต่งงาน "อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" รับอยากรีบมีเพราะอายุมากแล้ว เผยไปฝากไข่สำหรับลูกคนที่สอง


       ควงคู่แต่งงานกันไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา สำหรับหนุ่ม "อั๋น ภูวนาท" และไฮโซสาวเจ้าของทิฟฟานีโชว์อย่าง "จ๋า อลิสา" ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนๆ คอยลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งสองจะทีโซ่ท้องคล้องใจกันเสียที ล่าสุดมีโอกาสได้เจอทางฝ่ายหญิง เธอก็อัพเดทถึงเรื่องลูกว่า

       เพิ่งแต่งงานไปเอง แต่โดนถามทุกวัน พยายามอยู่ มันเป็นเรื่องของอายุหรือเปล่า อาจจะต้องทำความเข้าใจกับวิธีการ และปรับตัวอยู่ ตอนนี้ตนทำงานเยอะทั้งคู่วันนี้พี่ "อั๋น" มาไม่ได้ ทำงานตลอด บางทีหมอว่าวันนี้ แต่ตนจะไม่ได้เจอกัน ตอนแรกว่าจะไปนิวยอร์ก แต่ตอนนี้ไม่ว่าง ช่วงสงกานต์ที่เขาหยุดกัน ก็จะไปอยู่สวีเดน ไป 5 วันกลับ ช่วงที่คุณหมอบอกว่าได้ เวลาก็ไม่ตรงกัน เลยคิดว่ามันต้องมีเวลา ต้องตั้งใจจริง บางทีอีกฝ่ายทำงาน 4-5 ทุ่ม ต้องใช้เวลา แต่ก็ต้องพยายาม 

       ปีนี้ควรจะรีบมีเพราะอายุมากแล้ว ตนก็ไม่จำกัด คือจริงๆ ตัวตนเองอายุมาก  ก็ต้องใช้เวลา ผู้ใหญ่ก็มีถามว่า เมื่อไรจะมีน้อง ผู้ใหญ่ก็อายุมากแล้วเขาก็อยากให้มีน้อง ก็กดดันบ้าง คือตนต้องหาเวลาทำงานให้น้อยลง งานเยอะคือทุกคนต้องรีบเคลียร์งานก่อนกลางปีนี้ ตนก็อยากมีลูกมานานแล้ว สุขภาพก็แข็งแรงทั้งคู่ แค่พี่ "อั๋น" นอนน้อย 

        ตนก็ได้มีการฝากไข่ แต่ก็ยังไม่ได้ใช้ เพราะหมอบอกว่าให้รอไปก่อน ให้ใช้ไข่ปัจจุบันไปก่อน ที่ฝากก็จะเป็นเรื่องของลูกคนที่ 2 ตอนนี้ก็อยากมีลูกธรรมชาติ เพิ่งแต่งงาน ขอเวลาประมาณครึ่งปีค่อยว่ากัน ตอนนี้ขอธรรมชาติไปก่อน ถ้ามีลูกก็อยากมีหลายคน อยากให้ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ดูแลกัน ตนเป็นคริสต์ก็ได้อธิษฐานกับพระเจ้า อยากให้ท่านช่วยให้มีลูกสมความปรารถนา เป็นเรื่องของอธิษฐานมากกว่า อธิษฐานทุกวัน ก็รอลุ้นในปีนี้

หวานใจพิธีกร พิธีกรมากความสามารถ เร่งมีทายาท ฝากไข่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั๋น ภูวนาท” อวยพรวันเกิด “พี่ฉอด สายทิพย์” ผู้เป็นครูให้กับผมโดยไม่เคยเอ่ยปากสอน

“ดีเจโก” สั่งขนมให้เพื่อนพี่น้องดีเจก่อนเดินทางไกล

“อั๋น ภูวนาท” ขอโทษแล้วหลังมีดราม่าโพสต์แซะคนอื่น เข้าใจเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

“อั๋น ภูวนาท” โพสต์เศร้าขอบคุณ “ดีเจโก ตฤณ”ที่มาจัดรายการแทนจนวันสุดท้าย

“อั๋น ภูวนาท” ร่วมเฟรม “หนูแหม่ม สุริวิภา - เจนี่” เผยความในใจที่เคยรู้สึกผิดมาตลอด

“อั๋น ภูวนาท” ถึงกับต้องรีโนเวทเรือยกลำ หลังถูกทัก “แม่ย่านางไม่ปลื้ม”

“อั๋น ภูวนาท” ชี้แจงดราม่าอวดรวยซื้อรถหรู 140 ล้าน ลั่นเป็นแค่การจองยังไม่ได้ซื้อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments