“มายด์” ชวนดู! หนังเรียลลิตี้ VR 360 ครั้งแรก  ร่วมงาน “แบมแบม” แล้วรู้เลยว่าทำไมคนรักเยอะ

“มายด์” ชวนดู! หนังเรียลลิตี้ VR 360 ครั้งแรก ร่วมงาน “แบมแบม” แล้วรู้เลยว่าทำไมคนรักเยอะ

3.5

“มายด์” ชวนดู! หนังเรียลลิตี้ VR 360 ครั้งแรก ร่วมงาน “แบมแบม” แล้วรู้เลยว่าทำไมคนรักเยอะ

        "มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล" แฮปปี้ร่วมงาน "แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล" หรือ "แบมแบม GOT7" ฟุ้งถ่ายแบบเรียลลิตี้ VR 360 ครั้งแรก

        นักแสดงสาว "มายด์ วิรพร" ที่ล่าสุดกำลังมีผลงานเรียลลิตี้ VR 360 โดยเขายังร่วมถ่ายกับหนุ่มๆ สุดฮอตอย่าง "แบมแบม GOT7" และอีกหลายหนุ่ม เมื่อได้คุยกับสาว "มายด์" เธอเผยถึงการทำงานในครั้งนี้ พร้อมทั้งอัพเดทผลงานหลังเปลี่ยนลุคเปลี่ยนสีผมด้วยวิกจนทำเอาหลายคนชื่นชมว่าน่ารัก ว่า

        "สำหรับโปรเจ็คท์นี้ก็เหมือนทางผู้ใหญ่เขาลองเรียกไปคุยว่ามีโปรเจ็คท์ เขาก็จะดูความเหมาะสม ดูคาแรคเตอร์ ดูความเป็นเรา เขาก็เลยติดต่อให้ไปร่วมด้วย ตัวเราเตรียมตัวหนัก จริงๆ ตื่นเต้นมากกว่า เพราะมันเป็นโปรเจ็คท์ค่อนข้างใหญ่มาก แล้วที่สำคัญ เป็นอะไรที่ใหม่มากกับการถ่าย VR 360 องศา ซึ่งเราไม่เคยเห็นที่ไหนทำมาก่อนเลย พอรู้ว่าจะได้ทำก็ตื่นเต้น เพราะไม่เคยถ่ายหนังแบบเรียลลิตี้ 360 องศาแบบนี้ ยิ่งการถ่ายที่ยากคือตอนที่เราถ่ายตอนเล่นสกีด้วย มันก็จะยิ่งยากขึ้นไปใหญ่ ในรายการจะเป็นเรียลลิตี้ถ่ายตามเลย อันนี้เป็นอะไรที่ค่อนข้างที่จะเป็นตัวเองที่สุด คือผู้กำกับฯ พี่ย้งจะกำกับในพาร์ทของ VR 360 องศา พี่ย้งเขาจะบอกได้แค่ว่าสโคปแค่ไหน แต่ละซีนเขาจะมีกำหนดซีนมาให้ว่า อันนี้เป็นแต่งตัว อันนี้เป็นสกี แต่ส่วนใหญ่เขาอยากได้ความเป็นตัวเอง ให้แบบเป็นตัวเองที่สุด สนุกที่สุด

         ส่วนการทำงานกับพี่ย้ง คือจริงๆ ดี แต่ว่าเขาอยากให้งานออกมาดีมากกว่า พี่ย้งไม่ได้ดุขนาดนั้น เอาจริงๆ เพราะเราเพิ่งเคยมาร่วมงานเต็มๆ กับพี่ย้ง ซึ่งเราเข้าใจเพราะมันค่อนข้างยาก ค่อนข้างใหม่ แล้วพี่ย้งเขาก็บอกว่าตัวพี่ย้งเองเขาก็ไม่เคยทำมาก่อน แล้วพอมาทำเขาก็อยากมาลองดู ก็เหมือนเริ่มอะไรใหม่ๆ ไปพร้อมๆ กัน ด้านการทำงานต่างประเทศก็ชอบ ทุกคนชอบอากาศหนาวอยู่แล้ว แล้วยิ่งไปเล่นหิมะ ชอบมากเลย เป็นครั้งแรกที่ได้ไปเล่นหิมะจริงๆ แบบนี้ ตั้งแต่เกิดมา ตื่นเต้น

มายด์  หนังเรียลลิตี้ VR360 แบมแบม GOT7

        ด้านการทำงานกับเพื่อนๆ ก็เข้าขากันเร็วมาก ครั้งแรกที่เจอกันก็เจอที่ไทยก่อน ก่อนหน้าที่จะไปแค่ไม่กี่วัน ก็ตื่นเต้นแต่จะมีอย่างน้องเจเจ, น้องอัต, น้องกัปตัน ที่เราเคยเจอกันมาบ้าง แล้วก็มีน้องแบมแบมที่ยังไม่เคยได้ร่วมงานกันเลย เคยไปเจอที่ญี่ปุ่น เราไม่ค่อยเกร็ง น้องเป็นกันเองมาก ไม่แปลกใจเลยที่แฟนคลับชาวอากาเซ่ถึงรักน้อง เพราะน้องตั้งใจทำงาน มีความเป็นมืออาชีพสูงมาก บางทีเรายังแอบสังเกตน้องเขา แบบเขาทำโน่นทำนี่แอ็คติ้ง เราก็แอบดูวิชาจากเขามาเพื่อใช้พัฒนาตัวเองบ้าง แต่ว่าสนุก ไม่เกร็งเลย เราเล่นกันแบบเพื่อน เพราะในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะต้องเล่นซีนที่เป็นเพื่อนกัน ซึ่งพอเราได้มาคุยกัน รู้สึกว่าเข้าขากันได้ เป็นเพื่อนกัน เฮฮา แฮปปี้มาก ต้องดูคลิปที่ปล่อยออกมา คือสนุกมาก เบื้องหลังก็สนุกแล้ว โดยในรายการจะมีหนุ่มๆ เยอะ อยากจะให้ดูคลิปเบื้องหลังมากแล้วจะรู้ว่าน่าอิจฉาหรือน่าสงสาร พอเป็นผู้หญิงคนเดียวก็โดนแกล้ง โดนแหย่ แต่จริงๆ แล้วคนที่โดนแกล้งเยอะสุดน่าจะเป็นแบมแบม เพราะเป็นน้องเล็ก น้องเขาน่ารักมาก น้องชวนคุย น้องเล่นกันในกลุ่มที่ถ่ายพรีเซนเตอร์ด้วยกัน น่ารักมาก เราเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าที่มีโอกาสได้ร่วมงาน พอเรารู้ว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับแบมแบม พอมีโอกาสได้เจอ พอดีก็เลยบอกน้องว่าเดี๋ยวเจอกัน
        เจองานแบบนี้เราชอบ อยากทำอะไรที่ไม่เคยทำอยู่แล้วค่ะ แต่อันนี้ตื่นเต้นมาก อยากให้ทุกคนมาดูมาก VR 360 นี้ อันนี้มีช่วงเวลาด้วยเหรอ จะมีเพราะในงานมอเตอร์โชว์ต้องไปจริงๆ มันดีมากเลยจะบอกให้ episode ต่างๆ ให้ทุกคนเลือกดูแต่ละพาร์ท ก็จะมีเป็น EP เป็นตอนๆ มีตอนไหนบ้าง เราแนะนำขี่ม้าเป็นไฮไลท์เลย ห้ามพลาด มันดีมาก ภาพสวยมาก

มายด์  หนังเรียลลิตี้ VR360 แบมแบม GOT7     

        สุดท้ายอยากฝากให้ไปดู เข้ามาดูได้ วันที่ 29 มีนาคมนี้ จนถึงวันที่ 9 เมษายน คือมันเป็นอะไรที่แปลกใหม่มาก วันนี้ได้ไปดูกับตาตัวเองแล้ว 360 องศาสนุกมาก เหมือนเราเข้าไปอยู่ในนั้นจริงๆ เพราะไม่ว่าจะเงยหน้า ก้มหน้า หรือหันไปข้างหลัง คุณก็จะเห็นเราอยู่รอบๆ เลื่อนดูได้ว่าอยากดูแบมแบมก็หันไปทางแบมแบม ตามติดไป ส่วนตัวคิดว่าแฟนคลับแบมแบมต้องอยากดูแน่นอน จะได้ใกล้ชิดจริงๆ"

        และอีกหนึ่งกระแสที่หลายคนพูดถึงกับการเปลี่ยนลุค เธอก็เผยว่า "เรื่องสีผมสีนั้นกระแสดีมาก จริงๆ ตอนแรกนึกว่าทำสีนั้นจริงๆ แต่ใส่วิก มันเป็นวิกค่อนข้างเนียนมาก แล้วคนก็บอกว่าเหมาะ อยากทำเหมือนกัน แต่กลัวผมเสีย ก็ไม่อยากเสี่ยงผมเสียเลยเนียนใส่วิกได้อยู่ ขนาดวันนี้ยังมีคนทักว่าไม่ได้ทำผมสีนั้นเหรอ เป็นวิกผม แบบเปลี่ยนลุคไปเลย"

มายด์  หนังเรียลลิตี้ VR360 แบมแบม GOT7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยองแจ GOT7” ทุ่มสุดตัวซ้อมเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตไทยเจอกัน 16-17 มีนาคมนี้ ใครยังไม่มีบัตรจัดด่วน!

แถวหน้าสายแฟชั่น! “แบมแบม กันต์พิมุกต์” คว้าตำแหน่ง House Ambassador คนล่าสุดของ Louis Vuitton

ปล่อยแล้วจ้า “LA SOL MI” สีสันใหม่สุดสดใส อุดหูกันหน่อยเพราะ “คิม ยูคยอม” ดังมาก!

ต้นสังกัดประกาศ “แบมแบม” ยกเลิกทัวร์ในสหรัฐอเมริกา เหตุอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าหนักขึ้น

อากาเซ่ไทยจ๋า “ยองแจ” มาแล้ว!! เตรียมเจอกันเอเชียร์ทัวร์มีนาคมนี้!

ประกาศแล้ว “คิม ยูคยอม” FIRST ALBUM [TRUST ME] เจอกันปลายเดือนแห่งความรัก

ครบรอบ 10 ปี “GOT7” บอกรักผ่านไทม์ไลน์ ถึงตัวห่างไกลแต่ใจเราผูกกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments