“อั๋น” แจงสาเหตุหายหน้าจากจอ  ยันแฟนสาวเข้าใจที่ไม่มีเวลาให้

“อั๋น” แจงสาเหตุหายหน้าจากจอ  ยันแฟนสาวเข้าใจที่ไม่มีเวลาให้

0

“อั๋น” แจงสาเหตุหายหน้าจากจอ  ยันแฟนสาวเข้าใจที่ไม่มีเวลาให้

       "อั๋น ชยพล บุนนาค" แจงเหตุหายหน้าเพราะถ่ายละครหนัก รับหันเอาดีงานเบื้องหลัง ยันแฟนสาวเข้าใจตนไม่ค่อยมีเวลาให้

       นักแสดงหนุ่ม "อั๋น ชยพล” ห่างหายจากหน้าจอไปสักพัก เมื่อได้เจอกับหนุ่ม “อั๋น” เขาได้เผยให้ฟังถึงสาเหตุของการหายหน้าไป พร้อมทั้งยังอัพเดทเรื่องของหัวใจตอนนี้ให้ได้ฟังว่า

       “สำหรับเรื่องความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ เขาทำงานตนก็ทำงาน ก็ใช้เฟซไทม์คุยกันเอา ไม่ได้ซีเรียส สถานะตอนนี้ก็คือคุยกัน เป็นที่ปรึกษาที่ดี เขาก็เข้าใจตน คุยกันมา 2 ปีแล้ว ผู้ใหญ่เจอกันปกติเพราะบ้านใกล้กัน เขาก็โอเค ตนเข้าตามตรอกออกตามประตูให้ผู้ใหญ่รับรู้ ตนกับแฟนไม่มีไปเที่ยวเพราะติดละคร เขาก็ไม่ได้นอยด์ที่ไม่มีเวลาให้

       ส่วนสาเหตุหายหน้า เพราะละครที่ถ่ายเรื่อง ‘หงส์เหนือมังกร’ ต้องใช้เวลาเยอะ ถ่ายได้ประมาณ 80% แล้ว เดี๋ยวกลับมาจะได้เห็นกันแน่นอน เป็นละครฟอร์มยักษ์ รู้สึกกดดันเพราะเป็นละครที่ดังในอดีต ทุกคนเล่นไว้ดีมากต้องเกิดการเปรียบเทียบแน่นอน คือไม่อยากให้เปรียบเทียบ ใครชอบตนน้อมรับ ใครที่ติตนจะเอามาแก้ไข ตนจะแคร์ทุกคนไม่ได้ ทำให้สุดความสามารถของตัวเองดีกว่า 

       ตอนนี้ก็ถ่ายงาน ทำทั้ง 7 วัน มี ‘ลูกหลง’ และ ‘หงส์เหนือมังกร’ เดี๋ยวมีอีก 2 เรื่อง ช่องกำลังเรียกไปคุย ก็พยายามทำทุกงานให้ออกมาดี ตอนนี้มาทำเบื้องหลังแล้ว คือผู้กำกับฯ ร่วม ตนเรียนเบื้องหลังมามันเลยตรงประสบการณ์ที่เรียนมา เบื้องหน้ากับเบื้องหลังก็ถือว่าต่างกัน ตอนนี้ไม่ได้หายไปไหน เดี๋ยวเข้าไปคุยเรื่องละครก็จะต่อสัญญา ยังอยู่ช่อง 7 เหมือนเดิม”

อั๋น หายหน้าจากจอ  แฟนสาว ไม่มีเวลาให้ ถ่ายละครหนัก  นักแสดงหนุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments