“เคน” ปัดติด “เอสเธอร์” หนักจนลืมเพื่อน แจงไม่ถึงกับฮีโร่ช่วยดึง “แต้ว” หวิดตกเวที

“เคน” ปัดติด “เอสเธอร์” หนักจนลืมเพื่อน แจงไม่ถึงกับฮีโร่ช่วยดึง “แต้ว” หวิดตกเวที

0

“เคน” ปัดติด “เอสเธอร์” หนักจนลืมเพื่อน แจงไม่ถึงกับฮีโร่ช่วยดึง “แต้ว” หวิดตกเวที

     “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” แจงไม่ถึงกับฮีโร่หลังช่วยดึง “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” เกือบตกเวที ลั่นวันเกิดหวานใจ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” มีเซอร์ไพรส์แน่ ขออุบตอบรายละเอียด ด้าน “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” นั้นเป็นการแซวตามกระแส

     พระเอกหนุ่มสุดหล่อ “เคน ภูภูมิ” ที่ตอนนี้ล่าสุดหลายคนยกให้เขาเป็นฮีโร่ หลังช่วยนางเอกร่วมช่องอย่างสาว “แต้ว ณฐพร” ที่กำลังตกจากเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ของทางช่อง งานนี้ไม่รู้พระเอกหนุ่มจะรู้สึกยังไงกับประเด็นดังกล่าว และในวันที่ 18 พฤษภาคม เป็นวันคล้ายวันเกิดของแฟนสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ทางหนุ่ม “เคน” จะเตรียมเซอร์ไพรส์อะไรไว้ไหม เมื่อเจอเขาได้เผยว่า

เคน แต้ว ช่อง 3 เอสเธอร์ แฟน

     “สำหรับเรื่องช่วย ‘แต้ว ณฐพร’ นั้น ไม่ถึงกับฮีโร่ ตนอยู่ในจังหวะที่ดึง ‘แต้ว’ ได้ เป็นจังหวะที่เวทีไฮดรอลิกส์มันยุบ ก็ตกใจเหมือนกัน พอดีตนก็จับ ‘แต้ว’ อยู่ก็เลยดึงขึ้นมาได้ พอเสร็จงานก็เลยเข้าไปคุยว่าเมื่อกี้เกิดอะไรขึ้น ดีแล้วที่ไม่เป็นไร แล้วโชว์ออกมาก็ดีเหมือนเดิม คือตนต้องระวังตัวมากขึ้น ดูจากคลิปก็ไม่รู้ตกไปได้ไง ‘แต้ว’ เขาก็มาหลังเวที ตอนนั้นตนอยู่กับ ‘ณเดชน์’ เขาก็มาขอบคุณ ตนก็ต้องดึง ถ้าไม่ดึงก็ตกกันหมด ถือว่าโชคดีมากกว่าจังหวะนั้น

เคน แต้ว ช่อง 3 เอสเธอร์ แฟน

     ส่วนเรื่องวันเกิด ‘เอสเธอร์’ แฟนสาวว่าจะซื้อของอะไรไปเซอร์ไพรส์นั้น ก็มีเตรียมของขวัญไว้แล้ว แต่ไม่บอกดีกว่า ถ้าบอกก็ไม่เซอร์ไพรส์ ช่วงนี้ก็ยังไม่ค่อยมีไร ละครยังไม่เปิดพรุ่งนี้ฟิตติ้ง ปลายเดือนก็คิวเต็ม น้องน่าจะว่าง สิ่งที่เตรียมไม่มีไรมาก จริงๆ เรียบง่าย ไม่มีอะไร วันเกิดก็เค้ก แต่งเพลงไม่มี ตนร้องไม่เพราะ น่าจะถามหลังงานวันเกิดน้อง แต่ตนมีเซอร์ไพรส์แน่นอน

เคน แต้ว ช่อง 3 เอสเธอร์ แฟน

     ด้านกรณีที่มีคนว่าติดแฟน ไม่อยู่กับเพื่อน จริงๆ กับเพื่อนตนก็ไป แต่ตนก็ไปกับกลุ่มนี้ แต่ไม่ว่างกับกลุ่มนี้ แต่ไม่ได้ลืม ตนจะไปกับทุกกลุ่มไม่ได้ มีอะไรต้องทำเยอะแยะ ต้องเรียน อาจจะต้องใช้เวลากับงานมากขึ้น ก็พยายาม ไม่มีอะไร ทำงานเสร็จก็เหนื่อย ก็จะบอกวันอื่นก็ได้ เพิ่งเจอกันเอง ไม่ได้ติดแฟนขนาดนั้น กับ ‘เอสเธอร์’ เองก็ว่างไม่ตรงกัน ถ้าหากน้องไม่มีถ่ายก็หาเวลามาเจอกันบ้าง แล้วถ้าพาไปเจอเพื่อนก็จะเขิน แต่บางทีเขาก็รู้จักกันอยู่แล้ว

เคน แต้ว ช่อง 3 เอสเธอร์ แฟน

     และกรณีตั้งกลุ่มกับ ‘บอย ปกรณ์’ ไปแซวพี่ ‘เต๋อ’ ก็เป็นการแซวเขาแบบขำๆ เขาไม่ตอบอะไรเลย พวกเราก็บังคับเขา แกล้งเขา ไม่ได้เชียร์ ไปแกล้งแซวตามกระแสมากกว่า เรียกแล้วไม่ตอบ พี่ ‘เต๋อ’ หายเงียบ ก็เลยรวมตัวเรียก คือพวกตนไม่รู้ความลับเขาเลย จะเป็น ‘มิว’ หรือเปล่าก็ต้องไปถามแก๊งเขา ก็ส่วนใหญ่แซวเล่นๆ ตามกระแสมากกว่า”

เคน แต้ว ช่อง 3 เอสเธอร์ แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย ปกรณ์” ขึ้นแท่นผู้จัด คว้า “พัคมินยอง” จัดแฟนมีตติ้งที่ไทยครั้งแรก!

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ยังจีบต่อไป! “เอสเธอร์” เผยสถานะ “เคน” เหลืออีกหลายด่านที่ต้องพิสูจน์

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

“เคน ภูภูมิ” เดินหน้าขอจีบ “เอสเธอร์” ใหม่ เผยสาเหตุที่พลาด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments