“อัค” ยินดีกับรักครั้งใหม่ “แกรนด์” เตรียมประกบ “กัปตัน” ไม่หวั่นคนดูจิ้น

“อัค” ยินดีกับรักครั้งใหม่ “แกรนด์” เตรียมประกบ “กัปตัน” ไม่หวั่นคนดูจิ้น

0

“อัค” ยินดีกับรักครั้งใหม่ “แกรนด์” เตรียมประกบ “กัปตัน” ไม่หวั่นคนดูจิ้น

     “อัค อัครัฐ นิมิตชัย” แฮปปี้ละคร “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ” กระแสดี ยันไม่หวั่นคนดูอินจัดจับจิ้น “กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ” หลังรับบทเกย์ด้วยกัน ฟุ้งทริปเที่ยวเนปาลสนุก บอกยินดีกับกับ “แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” หลังอีกฝ่ายมีหนุ่มรู้ใจแล้ว

     ได้รับกระแสตอบรับดีเลยทีเดียวหลังโดดมารับบท “ผู้กองศรุต” ในละคร “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ” สำหรับ หนุ่ม “อัค อัครัฐ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงผลงานละครเรื่องนี้ให้ฟัง พร้อมทั้งยังอัพเดทผลงานเรื่องที่กำลังจะตามมา และพูดถึงอดีตสาวคนสนิทอย่าง “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” ให้ได้ฟังว่า

     “สำหรับละคร ‘ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ’ ตอนนี้ก็กำลังเข้มข้นและใกล้จะอวสานแล้ว กระแสตอบรับดี บทบู๊จะอยู่ที่พระเอกอย่าง ‘เจษ เจษฎ์พิพัฒ’ มากกว่า เรื่องนี้จะโชว์ความเก่งกาจของ ‘วายุ’ และตนจะไล่ล่าไปเรื่อยๆ แต่หลังๆ จะมีซีนอารมณ์มากขึ้น 

     ด้านผลงานอื่นๆ ก็จะมีโปรเจ็คท์ ‘เสน่หาไดอารี่’ เป็นละครชุดสามเรื่องสั้นของ ‘พี่บอย ถกลเกียรติ’ จะมีสามตอนคือ ‘กับดักเสน่หา, บ่วงเสน่หา’ และ ‘แสบเสน่หา’ โดยตอน ‘กับดักเสน่หา’ จะออนแอร์ก่อน ก็แสดงโดย ‘พี่ป้อง ณวัฒน์, ใบเฟิร์น อัญชสา, พี่อ้อม พิยดา’ ตอนที่สองตนก็จะเล่นกับ ‘พี่กัปตัน ภูธเนศ, พี่นุ่น ศิรพันธ์, ตูมตาม ยุทธนา’ คาแรคเตอร์เรื่องนี้ ‘พี่กัปตัน’ ก็จะแต่งงานกับผู้หญิงเพื่อหน้าที่การงานทางสังคม แต่จะมีตนเป็นคู่ขา ก็แปลกสนุกดีไม่เคยเล่นแบบนี้ ตอนออดิชั่นก็กดดันกลัวทำออกมาไม่ได้ พอไปคุยกับ ‘พี่บอย’ และได้ทำเวิร์คชอปก็เล่นง่ายขึ้น เล่นกับ ‘พี่กัปตัน’ เป็นไอดอลอยู่แล้ว เคยทำงานด้วยกันเข้าฉากเลยลงตัว ขนาดไม่ออนแอร์ยังมีแฮชแท็กคู่ตนแล้ว และคนดูคงอินจัดจับจิ้นกับ ‘พี่กัปตัน’ เพราะพี่เขามีครอบครัวแล้ว 

อัค กัปตัน แกรนด์

     ส่วนล่าสุดไปเที่ยวทริปที่เนปาลกับ ‘พี่นิว ชัยพล’ และ ‘ตูมตาม’ มาก็สนุกดี อุปสรรคก็มีในเรื่องของความสูง ถ้าเดินขึ้นไปที่ความสูงสี่ถึงห้าพันก็จะทำให้เป็นโรคแพ้ความสูง ตนก็เดินขึ้นไปไม่ถึงเพราะแฟนป่วยด้วย คนที่ถึงแค่คู่ของ ‘พี่นิว, ตูมตาม’ กับ ‘ญิ๋งญิ๋ง’ เขาก็ลงมา วันถัดไปกับทริปต่อไปก็แล้วแต่โอกาสมากกว่า ถ้ามีก็จะชวน ‘พี่นิว’ อยู่แล้ว 

     ด้าน ‘แกรนด์ กรณ์ภัสสร’ ตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน หายหน้าไปเลย เข้าใจว่ากำลังแฮปปี้ทั้งเรื่องงานและความรักดูจากไอจี ก็จะไปแต่ทะเล และส่วนตัวก็ยินดีด้วยที่เขาแฮปปี้กับรักครั้งใหม่ ก็ไม่เชิงปิดแต่รอให้มั่นใจอาจจะเปิดมากกว่านี้ ขำๆ ไม่อยากออกตัวแรงมากเดี๋ยวจะเสียใจอีก”

อัค กัปตัน แกรนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยดั่งนางฟ้า  “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” ทำทะเลเดือดรับต้นปี

แห่ให้กำลังใจคุณพ่อของ “ป้อง ณวัฒน์” เข้ารับการผ่าตัดใหญ่

“แกรนด์” โดน “บี้ สุกฤษฎิ์” ซ็อตฟีลใส่ ชวนเต้นแต่เจอตอบกลับแบบนี้?!

คำตอบสุดพีค “ตั้ม วราวุธ” สัมภาษณ์ “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” หลังได้รับช่อดอกไม้งานวิวาห์

ไฟลุก“แกรนด์ กรณ์ภัสสร” โชว์ภาพทูพีชแห่งปีเขย่าวงการ

“ป้อง ณวัฒน์” แจงชัดบินไปต่างประเทศบ่อย ปัดซุกสาว ลั่น! รุ่นนี้ไม่ต้องแอบ

ขอแก้ข่าวค่ะ! “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” ชี้แจงสาวเสื้อชมพูไม่ใช่ฉัน แค่หน้าคล้าย ฉันไม่ได้บ้าผู้ชาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments