"เจนี่" สตรอง!! "มุนินทร์" คืนจอ

"เจนี่" สตรอง!! "มุนินทร์" คืนจอ

0.5

"เจนี่" สตรอง!! "มุนินทร์" คืนจอ


                 หั่นผมยาวในรอบหลายปี  อวดลุคใหม่ในมาด “สาวมั่น” ทำให้นักแสดงสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ดู “สตรอง” ขึ้นอีกเยอะ สวนกระแส อยู่ในช่วง “ซึมเศร้า” เพราะ “ความหวาน” ระหว่างไฮโซหนุ่มนักธุรกิจ “กึ้ง เฉลิมชัย” ออกอาการ “จืดชืด” มาได้สักระยะ

 


                 โดยการเปลี่ยนลุคครั้งนี้ของ “เจนี่” หลายคนฟันธงว่า คงเพราะ “อกหัก” แต่เหตุผลหลัก ก็เพื่อรับบทบาท “มุนินทร์” ในละครเรื่อง “แรงเงา 2” ภายใต้ชื่อ “แรงแค้น” ของค่ายละครคุณภาพอย่าง  “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” ที่ได้ผู้กำกับฯ คนเดิม “ชนินทร ประเสริฐประศาสน์” มาสานต่อความเข้มข้นของเนื้อหา พร้อมยกทัพนักแสดงชุดแรกมาร่วมงานแบบครบถ้วน   

 

เจนี่ แรงเงา2 ช่อง3

เจนี่ แรงเงา2 ช่อง3

เจนี่ แรงเงา2 ช่อง3


                 ซึ่งการคืนจอของ “เจนี่” ในครั้งนี้ ถูกจับตาทั้งเรื่อง “บทบาท” ที่เคยแสดงไว้ ว่า “มุนินทร์” คัมแบ็คหนนี้ จะมีอะไร “แซ่บแสบทรวง” มากวาดเรตติ้งเหมือนภาคแรก ส่วนอีกเรื่อง คือ ชีวิตนอกจอที่หลายคนยังใจจดใจจ่อในคำตอบว่า ขณะนี้ “สถานะหัวใจ” อยู่ในช่วง “ว่าง” จริงหรือไม่ เพราะแม้จะมีข่าว “รักจืด” มาสักพักใหญ่ๆ แต่ก็ยังไม่ได้ยินจากปาก “เจนี่” ว่า “เลิกกับกึ้ง” แล้ว แม้ไม่ปฏิเสธว่าเกิด “มรสุมหัวใจ” แต่ “เจนี่” ก็ “เลี่ยง” ตอบคำถามเรื่องความสัมพันธ์กับ “กึ้ง”  จึงทำให้เป็นที่มาของความ “คลุมเครือ” แต่ล่าสุดข้อมูลที่พอจะ “ย้ำ” ได้ว่า “ความหวาน” ของคู่นี้ “ไม่เหมือนเดิม” แน่นอน คือ มีแหล่งข่าวตาไว เห็นไฮโซหนุ่มนักธุรกิจ “ควงสาวน้อยหน้าใส” ซึ่งดูยังไงก็ไม่ใช่ “เจนี่” ไปทานข้าวร้านดัง ในห้างฯ หรูย่านราชดำริ และในเวลาห่างกันไม่นาน ก็ควงกันไปช้อปปิ้งห้างฯ ดังย่านสุขุมวิท แหล่งข่าวคนดังกล่าว ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “สาวน้อย” คนดังกล่าว ไม่ได้อยู่ไกลตัวนักแสดงสาวนัก เพราะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ “วิกพระราม 4” สังกัดเดียวกันนั่นเอง แหล่งข่าววงในผู้ใกล้ชิดนักแสดงสาว เปรยถึง “ความรู้สึก” ของ “เจนี่” ว่าด้วยนิสัยส่วนตัวซึ่งเป็นคนเข้มแข็ง  ฉะนั้น “การเลือกที่จะเงียบ” กับข่าวคราวความรักครั้งนี้ อาจตัดสินใจได้แล้วว่า “การกระทำเสียงดังกว่าคำพูด” จึงเดินหน้าทุ่มเทให้กับการทำงานแทน งานนี้ถึงแม้ “หัวใจ” จะ “ร้างรัก” อีกครั้ง แต่รับประกันได้ว่า “เจนี่” ไม่มีทางเหงาแน่นอน เพราะยังมีแฟนคลับรอเป็นกำลังใจให้การคัมแบ็คของ “คุณมุนินทร์” ทั่วเมือง

เจนี่ แรงเงา2 ช่อง3

เจนี่ แรงเงา2 ช่อง3

เจนี่ แรงเงา2 ช่อง3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments