“พัดพัด” ยังไม่เรียก “ก้อง” ว่าแฟน ลั่นอยากให้ฝ่ายชายเป็นคนพูดก่อน

“พัดพัด” ยังไม่เรียก “ก้อง” ว่าแฟน ลั่นอยากให้ฝ่ายชายเป็นคนพูดก่อน

0

“พัดพัด” ยังไม่เรียก “ก้อง” ว่าแฟน ลั่นอยากให้ฝ่ายชายเป็นคนพูดก่อน

 

          “พัดพัด รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์” ปัดสถานะแฟน “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล” ลั่นให้ฝ่ายชายเป็นคนพูด เปรยมีไปเที่ยวด้วยกันบ่อยแต่ไปกันเป็นกลุ่มใหญ่ เผยมีโอกาสเจอครอบครับฝ่ายชายแล้ว แง้มเร็วๆ นี้ฝ่ายชายเตรียมพบพ่อแม่ฝ่ายตน

 

          หลังจากที่หนุ่ม “ก้อง กรุณ” รับว่าดูใจอยู่กับสาว “พัดพัด รัตน์ฟ้า” ล่าสุดสถานะตอนนี้พัฒนาไปขั้นไหนแล้ว หลังจากเห็นภาพที่ไปเที่ยวด้วยกันกับกลุ่มเพื่อนบ่อยๆ อีกทั้งสาว “พัดพัด” มีโอกาสเจอทางครอบครัวหนุ่ม “ก้อง” หรือยัง สาว “พัดพัด” เผยว่า

          “สำหรับทริปที่ไปญี่ปุ่นไปมานานแล้ว ตอนนั้น ‘พี่ก้อง’ ไปคุยธุรกิจเราก็ไปกับเพื่อนของเราแล้วนัดมาเจอกัน โดยส่วนตัวเป็นคนชอบเที่ยวอยู่แล้ว ชอบไปพวกทะเล อย่างทริปล่าสุดก็ไปทะเลไปกันหลายคน ทั้งเพื่อนเขาและเพื่อนเราทริปไปสองคนไม่ค่อยมีส่วนมากจะไปกับเพื่อนๆ เพราะไปกันหลายๆ คนมักจะสนุกกว่า

          สำหรับเรื่องการเทคแคร์ ‘พี่ก้อง’ เป็นคนเทคแคร์ดีมากอยู่แล้ว ด้านความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังไม่ใช้คำว่าแฟน ก็อยากให้พี่เขาพูดดีกว่าว่าอยู่ในความสัมพันธ์แบบไหน หากเขาพูดว่าแฟนก็ตามนั้น ทางครอบครัว ‘พี่ก้อง’ ก็ได้เจอเรื่อยๆ ส่วนทางฝั่งครอบครัวตัวเอง ‘พี่ก้อง’ ยังไม่เคยเจอ เพราะก็อยากให้ชัวร์ก่อน แต่เขาก็มีพูดอยู่บ่อยๆ ว่าอยากเจอ

          ด้านคุณพ่อคุณแม่ก็รู้เรื่องอยู่แล้วเพราะเขาก็มาส่งที่บ้านบ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นนั่งคุยจริงจัง ในเรื่องธุรกิจเขาก็ชวนให้ร่วมด้วย แต่ส่วนตัวอยากทำกับเพื่อนกับครอบครัวมากกว่า เพราะหากในอนาคตเกิดอะไรขึ้นคงจะลำบาก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments