“ใบเฟิร์น” เผยถึงสถานะหัวใจ ปลื้ม! “กับดักเสน่หา” แรงเกินคาด

“ใบเฟิร์น” เผยถึงสถานะหัวใจ ปลื้ม! “กับดักเสน่หา” แรงเกินคาด

0

ใบเฟิร์นเผยถึงสถานะหัวใจ ปลื้ม! “กับดักเสน่หาแรงเกินคาด

 

       “ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัยเผยยังโสด สเป็คขอคนไม่เจ้าชู้ ปลื้มกระแสตอบรับบทมายด์ใน กับดักเสน่หาดีเกินคาด

          ได้รับกระแสดีจากแฟนๆ ละคร สำหรับบทมายด์ในเสน่หา Diary” ตอนกับดักเสน่หาสำหรับสาวใบเฟิร์น อัญชสาที่มีเลิฟซีนร้อนแรงกับพระเอกรุ่นพี่ป้อง ณวัฒน์และตีบทโรคจิตแตกกระจาย จนแฟนๆ ละครอินกันในโลกโซเชียล จนเรียกเธอว่าคารามายพร้อมพูดถึงในความร้ายและโรคจิตกันอย่างออกรส ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงผลงานครั้งนี้ว่า

          “สำหรับบทมายด์ในละครกับดักเสน่หามีคนพูดถึงเยอะ เคยเดินอยู่บางทีก็มีคนมาเรียกน้องมายด์ๆกับเรื่องนี้จริงๆ ตอนเล่นตนคาดหวังไว้เยอะเพราะทำเต็มที่ และกระแสออกมาดีกว่าที่คาดไว้มาก ตนไม่กดดันเพราะทำการบ้านมาดีระดับหนึ่ง ตอนของตนจะจบแล้วและไม่ได้มีแจมในตอนของคนอื่น

          ส่วนผลงานต่อไปนั้น สาวใบเฟิร์นบอกว่า จะมีละครเรื่องภารกิจลิขิตหัวใจได้ร่วมงานกับพี่อ้อม พิยดาซึ่งเป็นผู้จัดฯ คาแรคเตอร์ในเรื่องนี้ ตนเล่นเป็นน้องสาวของวิว วรรณรทที่เป็นนางเอกคู่กับฌอห์ณ จินดาโชติโดยในเรื่องจะไม่ค่อยชอบพี่สาว เพราะอิจฉา

          การทำงานที่ได้เล่นกับรุ่นพี่หลายๆ คนนั้นดีสำหรับตน เพราะได้เทคนิคที่ทำให้พัฒนาด้านการแสดง เล่นเรื่องนี้ไม่เกร็งกับฌอห์ณแล้วหลังเจอกันมา 4 เรื่อง สำหรับตอนนี้ตนลุยงานละครเต็มที่ เพราะเรียนจบมา 2 ปีแล้ว งานละครมีเรื่อยๆ แต่ยังรับได้อยู่ สัญญาของตนอยู่กับทางช่องวัน

          ด้านหัวใจนั้น สาวใบเฟิร์นเผยว่ายังโสด ไม่ได้คุยกับใคร ไม่เกี่ยวกับพักเรื่องรักลุยงานก่อน ถ้ามีคนดีๆ เข้ามาตนก็พร้อมจะเปิดใจ ส่วนสเป็คตนขอเป็นคนดี ไม่เจ้าชู้ก็พอ เรื่องอื่นๆ ค่อยเรียนรู้กันไป ทางบ้านไม่ได้เร่งอะไร แต่ถ้ามีคงจะพาไปแนะนำให้ผู้ใหญ่รู้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments