“ป๊อด” ขอเบรกทำเพลงเอาดีงานศิลปะ ส่งกำลังใจ “แหวน ฐิติมา” ป่วยโรคมะเร็ง

“ป๊อด” ขอเบรกทำเพลงเอาดีงานศิลปะ ส่งกำลังใจ “แหวน ฐิติมา” ป่วยโรคมะเร็ง

1.5

“ป๊อด” ขอเบรกทำเพลงเอาดีงานศิลปะ ส่งกำลังใจ “แหวน ฐิติมา” ป่วยโรคมะเร็ง

       “ป๊อด ธนชัย อุชชิน” หรือ “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” เบรกทำเพลง หันทำงานศิลปะ ลั่นไม่ท้อวงการเพลงเปลี่ยนแปลง 

       สำหรับนักร้อง “ป็อด ธนชัย” หรือ “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” ที่ห่างหายจากการทำงานเพลงไปนาน มีเพียงการรับงานขึ้นเวทีคอนเสิร์ตนั้น เป็นเพราะว่าตอนนี้นักร้องหนุ่มเปลี่ยนแนวไปเล่าเรื่องราวชีวิตผ่านงานศิลปะแทน เมื่อมีโอกาสเจ้าตัว นักร้องหนุ่มจึงเผยถึงชีวิต และการทำงานในช่วงนี้ให้ฟังว่า 


       สำหรับชีวิตตอนนี้ ตนพักทำเพลงมาทำงานศิลปะแทน เมื่อวานนี้ก็เพิ่งมีงานแสดงภาพที่แกลลอรี่ไป เป็นงานภาพวาดสีอะคริลิค ตนเป็นคนชอบวาดรูป หากใครตามไอจีก็จะรู้ว่าตนชอบวาดภาพ โดยงานของตนมีแรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์การเดินทาง การวาดภาพของตนเหมือนไดอารี่ แต่เป็นภาพแทนถ้อยคำ ตนเพิ่งแสดงไปครั้งเดียว แต่ตั้งใจจะทำงานศิลปะให้ได้ทุกปี ปีละครั้ง เหมือนศิลปินมีผลงานชุดแรกก็เป็นความหลงใหลส่วนตัว ตนยังเห็นดาราเดลี่มากดไลค์ตลอด

 

       ส่วนคอนเสิร์ตตนก็จะทำเรื่อยๆ คู่กันไปกับงานศิลปะ ตอนนี้ตนทำค่ายเอง ทำมานานแล้ว ชื่อว่าบริษัทโมเดิร์น ด็อก เพื่อทุกคนจะได้มีเวลาของตัวเอง สมาชิกแต่ละคนก็มีกิจกรรมที่ตัวเองทำ เช่น มือกลองทำรายการทีวีเกี่ยวกับจักรยาน กับ “บอย โกสิยพงษ์” ตนก็ยังคุยกันอยู่ มีโปรเจ็คเยอะแยะไปหมด และช่วงนี้ตนก็รับงานกรีนคอนเสิร์ต เป็นเกียรติมากๆ เหมือนเป็นคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย


       ส่วนผลงานเพลงในปีนี้ “ป๊อด” บอกว่ายังไม่มี อาจได้ฟังปีหน้า ช่วงนี้เหมือนเบรก มีแต่รูปภาพใหม่ๆ เขียนภาพแทนเขียนเพลง รอสักพักให้มีสตอรี่อาจจะหวนกลับมาทำงานเพลง และในปัจจุบันวงการเพลงเปลี่ยนไปเยอะมาก แต่ตนก็ไม่ได้ท้อแท้ มองว่าเป็นความสนุกมากกว่า ตนใช้ชีวิตไปหาเรื่องราวหรืออะไรใหม่ๆ เพื่อแต่งเพลงเอง และบางทีก็ไปวาดรูป ตนได้ประสบการณ์จากการเดินทาง จอยกับคนโน้นคนนี้ให้ตัวเองเกิดแรงบันดาลใจ เน้นเบรกงานมากกว่าในช่วงนี้ เพราะทำงานมา 22 ปีแล้ว ส่วนสุขภาพยังดี เรื่องออกกำลังตนชอบไปวิ่ง เพราะง่ายดี ใช้รองเท้าแค่คู่เดียว


       ส่วนเรื่องไอดอลในดวงใจของ นักร้องหนุ่ม อย่าง “แหวน ฐิติมา สุตสุนทร” ที่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งนั้น หนุ่ม “ป๊อด” เผยว่า เธอคือไอดอลร็อคคนแรกของตน แม้ไม่เคยได้ร่วมงาน แต่ตนเป็นแฟนเพลงเขาตั้งแต่เด็กๆ ตั้งแต่อัลบั้ม สีเทา ตนได้ทราบข่าวเรื่องอาการป่วยบ้าง และอยากให้กำลังใจ อยากให้เขาแข็งแรงขึ้นมาเรื่อยๆ อยากส่งข้อความความรักและความห่วงใยไปถึง “แหวน” เชื่อว่าความรักของทุกคนจะทำให้เขามีสุขภาพที่ดีขึ้น ส่วนเรื่องช่วยทำคอนเสิร์ตตนก็ยินดีมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments