สบายใจอยู่ช่องเดิม “พอร์ช” ต่อสัญญา ด้านความรัก “เกรซ” หวานไม่เปลี่ยน

สบายใจอยู่ช่องเดิม “พอร์ช” ต่อสัญญา ด้านความรัก “เกรซ” หวานไม่เปลี่ยน

0

สบายใจอยู่ช่องเดิมพอร์ชต่อสัญญา ด้านความรักเกรซหวานไม่เปลี่ยน

 

          พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์รักหวานเหมือนเดิม ลุยงานละครหนัก เผยสัญญาผูกช่อง 7 ต่อ

          หลังจากละครโซ่เสน่หาลาจอไป พระเอกหนุ่มพอร์ช ศรัณย์ก็มีงานละครเข้ามาต่อทันทีถึง 2 เรื่อง อย่างสายโลหิตและภารกิจรักแต่ถึงงานละครจะมีมาเยอะ หนุ่มพอร์ชก็ยังแฮปปี้กับหวานใจเกรซ ชลิตาเรียกได้ว่าหนุ่มคนนี้ลักกี้อินเลิฟ และลักกี้อินเกมไปพร้อมๆ กันเลย เมื่อมีโอกาสได้เจอกับพระเอกหนุ่ม เขาจึงเผยถึงงานละคร และชีวิตในช่วงนี้ให้เราฟังว่า

          "สำหรับงานละคร ช่วงนี้เราถ่ายละครเยอะ มี 'สายโลหิต' และ 'ภารกิจรัก' ตอน 'มือปราบเจ้าหัวใจ' รับรองว่าเรื่องนี้ภาพสวย และไม่มีใครเห็นที่ไหนมาก่อน ยอมรับว่าเราเหนื่อย แต่งานละครตอนเข้าวงการมาแรกๆ หนักกว่าตอนนี้ ตอนนี้ถือว่าไม่ค่อยหนัก แต่คงเพราะเราไม่ได้ถ่ายละครหนักๆ มา 2 ปีตั้งแต่ตอนช่วงที่เกิดอุบัติเหตุ จนตอนนี้กลับมารับละครแบบเต็มที่อีกครั้ง

          นอกจากนั้นยังมีเรื่องธุรกิจส่วนตัว จึงทำให้มึนหัวมาก และเรายังไม่สบาย เป็นภูมิแพ้ฝุ่นและขนสัตว์ ที่ยังหาวิธีรักษาให้หายไม่ได้ สิ่งที่ดีที่สุดคือการพักผ่อน แต่เราต้องทำงานเลยพักผ่อนไม่ได้ ใช้วิธีการกินวิตามินซี แต่ก็ยังไม่หายขาด และหากกินยามากไปก็ไม่ดี เพราะกินยามากก็ทำให้เบลอเวลาถ่ายละคร และทำให้ไตพัง เพราะเรากินมา 3 เดือนติด หมอบอกให้หยุด เพราะไตไปแล้ว

          ด้านเรื่องสัญญากับทางช่อง 7 เพิ่งจะต่อสัญญาไป เรายังอยู่กับช่อง 7 ไม่ไปไหน ยังรักช่องเหมือนเดิม สบายใจที่อยู่ที่นี่ ถ้าไปที่อื่นคงต้องปรับตัวเองใหม่

          ส่วนกับหวานใจ (เกรซ) มีนัดเจอ นัดกินข้าวกันบ้าง ยังไม่มีคุยถึงเรื่องอนาคต ยังไม่ได้คิดอะไร เพราะช่วงนี้มัวแต่ทำงาน ขอเก็บเงินไว้ก่อน เอาไว้ใช้ตอนที่ตัวเองอายุมากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments