เปิดประวัติ “โจ” หรือ “เติ้ล” ใน “Make It Right 2”

เปิดประวัติ “โจ” หรือ “เติ้ล” ใน “Make It Right 2”

0

เปิดประวัติ “โจ” หรือ “เติ้ล” ใน “Make It Right 2”

          เปิดประวัติ “โจ กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์” หรือ “เติ้ล” ใน “Make It Right the Series รักออกเดิน”


          ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่หลายคนจับตามองอย่างมาก สำหรับ “Make It Right the Series รักออกเดิน” ที่ในซีรีส์เรื่องนี้ได้รวบรวมเอาน้องๆ นักแสดงหน้าใหม่หลายๆ คนเข้ามาร่วมแสดงประลองฝีมือ ซึ่งกระแสของซีรีส์เรื่องนี้เรียกได้ว่าฮอตอย่างสุดๆ ทั้งในประเทศไทยและประเทศจีน หนึ่งในนั้นมีนักแสดงหนุ่มอย่าง “โจ กวินพัฒน์” หรือรับบทเป็น “เติ้ล” และแน่นอนว่าหลายๆ คนคงอยากรู้จักกับเขา งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” จึงไม่พลาดที่จะพาชาว ddsocial มาทำความรู้จักกับเขา

           “โจ กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์” สำหรับความหมายของชื่อนั้นแปลว่าเป็นคนที่มีความยุติธรรมและมีสติปัญญาเป็นเลิศ โดยหนุ่ม “โจ” เป็นคนจังหวัดกรุงเทพฯ และเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัวไม่มีพี่น้อง ด้านเรื่องของการเรียนในระดับตั้งแต่ประถมถึงปัจจุบัน เขาศึกษาในระดับประถมถึงมัธยมเรียนที่โรงเรียนอำนวยศิลป์ ศึกษาศาสตร์วิทยาศาสตร์ ในระดับมหาลัยศึกษาจบการศึกษาที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยคณะวิทยาศาสตร์เอกเคมีวิศวกรรม ส่วนวิชาที่เขาชื่นชอบจะเป็นวิชาชีววิทยา ภาษาอังกฤษ เศรษฐศาสตร์

          เรื่องผลงานการแสดงชิ้นแรกที่เป็นจุดเริ่มต้นในการทำงานในวงการของเขานั้นคือ “Series สงครามไฮสคูล” โดยไลฟ์สไตล์ของหนุ่ม “โจ” จะเป็นคนที่ชอบกินชอบเที่ยว ซื้อของ ส่วนงานอดิเรกเขามักจะชอบดูหนังฟังเพลง เรียนภาษา ทำบุญ ในส่วนสไตล์ในการแต่งตัว จะเป็นแนว Korean and smart casual look ส่วนกีฬาสุดโปรดของเขาคือว่ายน้ำ เมนูโปรดของหนุ่ม “โจ” คืออาหารญี่ปุ่น ด้านสถานที่ท่องเที่ยวที่ชอบไปคงเป็นประเทศญี่ปุ่น คาเฟ่ เพราะคาเฟ่ที่นู่นมีแต่ของกินอร่อยๆ ในเรื่องของไอดอลในวงการของเขานั้นคือหนุ่ม “เจเจ กฤษณภูมิ” , และนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ส่วนสเป็คสาวๆ เขาชอบเป็นแบบคนที่มีเหตุผลมีวุฒิภาวะ ให้คำปรึกษาได้ รักสุขภาพ ความฝันในชีวิตในอนาคต ตอนนี้อยากประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงมืออาชีพ และในอนาคตคาดหวังว่าคงจะทำอะไรซักอย่างเพื่อให้มีการเงินที่มั่นคง

          และสำหรับใครที่อยากติดตามผลงานหรือข่าวคราวความเคลื่อนไหวของนักแสดงหนุ่ม “โจ” สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่อินสตาแกรม ig: kavinkvp fb: kavinpatkvp twitter: kavinpat_t

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments