รวม 5 คนบันเทิงที่มีเหตุทำให้ต้องขึ้นโรงพัก

รวม 5 คนบันเทิงที่มีเหตุทำให้ต้องขึ้นโรงพัก

0

รวม 5 คนบันเทิงที่มีเหตุทำให้ต้องขึ้นโรงพัก

      เปิดลิสต์ 5 คนบันเทิงที่เจอกับเหตุแปลกๆ จนทำเอาเจ้าตัวต้องพึ่งตำรวจขึ้นโรงพัก 

      ว่าด้วยเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาล ก็คงไม่มีใครอยากเอี่ยวด้วยเป็นแน่ โดยเฉพาะคนในวงการที่ต้องระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ เพราะส่วนใหญ่แค่ขยับตัวก็เป็นข่าวครึกโครมแล้ว แต่บางครั้งศิลปินดาราก็มีเหตุให้ต้องแวะเวียนไปแถวโรงพักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะต้องเจอกับเหตุการณ์ที่เหนือความคาดหมาย และสร้างความกังวล ทาง “ดาราเดลี่” จะพาไปดูกันว่าจะมีคนบันเทิงคนไหนบ้างที่มีเหตุการ์ณแปลกให้ตัวเองขึ้นโรงพัก

      เริ่มต้นที่สาว “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” ที่เมื่อต้นปีก็มีเหตุการณ์ประหลาดที่เจ้าตัวถึงกับนั่งไม่ติด รีบไปพบคุณตำรวจ เพราะว่ามีใบสั่งทำผิดกฎจราจรมาถึงที่บ้านถึง 3 ครั้ง ทั้งโดนจับความเร็วเกินกำหนด และขับทับเส้นจราจร โดยใช้เส้นทาง ย่านรัตนาธิเบศร์ และ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว แต่เส้นทางตามใบสั่งดังกล่าวกลับไม่ใช่เส้นทางที่เธอใช้ และเธอมักจะใช้รถอีกคันในการเดินทาง สาว “แป้ง” จึงไม่นิ่งนอนใจ เข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อไว้ก่อน กลัวว่าจะมีปัญหาใหญ่ตามมาได้ ซึ่งคาดว่ารถคันที่ก่อเหตุน่าจะมีการใช้ป้ายหมายเลขทะเบียนปลอมซึ่งตรงกับเลขของดาราสาว 


 
     

      อีกหนึ่ง ดาราสาวที่จูงมือกับแฟนหนุ่มไปโรงพักเพื่อลงบันทึกประจำวัน อย่าง สาว “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” ที่ไม่สบายใจหลังมีลูกค้าชายท่าทางมีพิรุธเข้ามานั่งดื่มแอลกอฮอล์ในร้านกาแฟของเธอ ย่านลำลูกกา โดยชายคนนั้น มีท่าทีแปลกๆ พยายามมองหากล้องวงจรปิดและประตูทางออก ขณะที่จ่ายเงินก็มองไปที่ช่องเก็บเงินในแคชเชียร์อย่างเห็นได้ชัด งานนี้เจ้าของร้านอย่าง “สายป่าน” และแฟนหนุ่ม “เบย์” จึงเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.คูคต และได้รับการดูแลจากทางเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี จนเจ้าตัวรู้สึกอุ่นใจ  
 


      ต่อกันที่นักร้องลูกทุ่งสายฮาที่เจอเรื่องทำเอาฮาไม่ออกอย่าง “นงผณี มหาดไทย” หรือ “จ๊ะ อาร์สยาม” ที่มีชายท่าทางมึนเมาไปกดออดถึงหน้าบ้านเพื่อขอถ่ายรูปในยามวิกาล สาว “จ๊ะ” จึงชวนหวานใจอย่างหนุ่ม “แจ็ค อาร์สยาม” เข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง และลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัย ซึ่งภายหลังทราบว่าชายคนดังกล่าว อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันกับนักร้องสาว และมีอาการป่วยทางประสาท ที่มาขอถ่ายรูปก็เพราะว่าเป็นแฟนคลับนักร้องสาวเท่านั้น ท้ายที่สุดเรื่องนี้ก็จบลงที่เธอไม่ติดใจเอาความ แต่ให้ผู้ปกครองของแฟนคลับคนนั้นคอยสอดส่องดูแลมากขึ้นไม่ให้ทำเช่นนี้อีก ก่อนที่จะแชะภาพคู่สมใจก่อนแยกย้าย  

 


 
     

       จบคดีไปไม่ทันไรหนุ่มคนเดิมก็สร้างวีรกรรมก่อกวนคนในวงการอีกครั้ง แต่คราวนี้เกิดขึ้นกับดีเจ “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ที่มีข่าวหนุ่มโรคจิตอ้างตัวว่าเป็นทีมงานถ่ายทำรายการบุกถึงคอนโด ซึ่งมาทราบภายหลังว่าเป็นคนเดียวกับที่ไปกดออดหน้าบ้านของสาว “จ๊ะ อาร์สยาม” โดยหนุ่มโรคจิตคนนี้ ได้ตามติดและมาดักรอ "ต้นหอม" หลังเลิกงานบ่อยครั้ง จนกระทั่งมาบุกขึ้นคอนโด ดีเจสาวจึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง โดยในวันที่มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ก่อเหตุยังขมขู่แฟนของดีเจสาวอย่างหนุ่ม “ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” ว่าจะฆ่าหนุ่ม “ซัน” เพราะหึงหวง และบอกว่าขอ “ต้นหอม” มาเป็นแฟนจะได้หรือไม่ งานนี้หนุ่มโรคจิตถึงกับงานเข้า เพราะสาว “ต้นหอม” ยืนยันว่า จะเอาเรื่องจนถึงที่สุด  

 


 
     

       เพิ่งเป็นข่าวไปหมาดๆ อย่างนักร้องหนุ่มบิ๊กไซ์ “ป๊อป ปองกูล สืบซึ้ง” ที่โดนมือดีบุกงัดบ้านพร้อมขโมยทรัพย์สินไปกว่าครึ่งล้าน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ "ป๊อป" และคนในบ้านไปร่วมงานอุปสมบท เมื่อกลับมาก็พบว่าถูกโจรงัดบ้าน จึงเข้าแจ้งความที่ สน.หัวหมาก โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้ หนุ่ม “ป๊อป” ต้องสูญเสียทรัพย์สิน อาทิ กล้องไลก้า ราคา 130,000 บาท เลนส์ถ่ายภาพ ราคาประมาณ 90,000 บาท สร้อยคอทองคำสร้อยข้อมือหนักประมาณ 10 บาท พระเลี่ยมทอง แหวน สร้อยมุก ต่างหู และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รวมมูลค่าประมาณ 500,000 บาทไป โดยนักร้องหนุ่มยังทวิตขำๆ ในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “น่ากลัวกว่าการที่ขโมยขึ้นบ้าน คือแฟนรู้ราคาที่แท้จริงของกล้อง!!”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สายป่าน อภิญญา” เผยได้ตัวอ่อนเป็นผู้ชาย เห็นภาพตัวเองเป็นแม่แล้ว

ดับเบิ้ลทูพีช “สายป่าน-น้ำตาล” เขย่าซัมเมอร์ภูเก็ตเดือด

“ไลโอเนล ลี” สามีเบิร์ดเดย์ “แป้ง อรจิรา” อบอุ่นน่ารัก

“ป๊อป ปองกูล” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียบุคคลสำคัญ ยังไม่ทันได้ร่ำลา

“ต้นหอม” เจอ “แทค ภรัณยู” ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ได้พูดสิ่งที่ค้างคาใจ

“ต้นหอม” พร้อมซัพพอร์ต หลัง “เป็กกี้” ประกาศเลิกอดีตสามี เพื่อนซึ้งจนรีบคอมเมนต์!

“สายป่าน-วุฒิ” เตรียมพร้อมมีลูก ทั้งฝากไข่ กระตุ้นฮอร์โมน กินไข่วันละ 6-7 ฟอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments