"ชมพู่" มีดูฤกษ์วันคลอดลูกแฝดแล้ว แย้มบ้านหลังใหม่เสร็จพร้อมอยู่ปีหน้า

"ชมพู่" มีดูฤกษ์วันคลอดลูกแฝดแล้ว แย้มบ้านหลังใหม่เสร็จพร้อมอยู่ปีหน้า

0

"ชมพู่" มีดูฤกษ์วันคลอดลูกแฝดแล้ว แย้มบ้านหลังใหม่เสร็จพร้อมอยู่ปีหน้า

 

      “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” แฮปปี้วันเกิดที่ผ่านมา เปรยมีชื่อลูกไว้แล้วแต่ขออุบไว้ก่อน ลั่นมีดูฤกษ์วันคลอดไว้แล้ว เผยบ้านสร้างเสร็จปีหน้า 

      สำหรับคุณแม่แฟชั่นนิสต้า อย่างสาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ที่กำลังอุ้มท้องว่าที่ซุป’ตาร์จิ๋วไว้ถึง 2 คน ตอนนี้ก็เดินทางมาจะครบ 7 เดือนแล้ว  คุณแม่ก็ยิ่งดูเปล่งปลั่ง และยังคงฟิตดูแลร่างกายและครรภ์อย่างดี อย่างที่แฟนๆ สามารถติดตามได้อย่างใกล้ชิดในอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อมีโอกาสได้เจอคุณแม่ “ ชม” เจ้าตัวจึงได้อัพเดทเรื่องวันเกิดที่ผ่านมา เบบี๋ตัวน้อย และเรื่องบ้านหลังใหม่ให้ได้ฟังกันว่า 


     

       สำหรับวันเกิดที่ผ่านมา มีฉลองกันในครอบครัวตามธรรมดา ปีนี้ก็มีแอบคุยกับเพื่อนว่าจะทำธีมนั้นธีมนี้ แต่ด้วยร่างกายไม่ไหวเลยพับไป แต่ถ้าว่างๆ คงไปกินข้าวกัน เรื่องของขวัญพิเศษก็รู้กันแค่ตนกับสามี จริงๆ คบกันมานานแล้ว มันเลยไม่อยากได้อะไรเป็นพิเศษ

 

      ด้านแฮชแท็ก #thunderandstorm ของสามีเป็นชื่อของลูกหรือเปล่า สาว “ชม” บอกว่า ก็ต้องรอดูกันต่อไป ทั้งนี้ที่ยังไม่บอกชื่อลูกเพราะไม่อยากโลเล ถ้าเกิดบอกตอนนี้ไปก็จะเกิดความเห็นต่างๆ นานา แล้วก็ไม่รู้ว่าตัวเองจะเปลี่ยนชื่อลูกอีกไหม ด้านชื่อจริงก็มีแล้ว เป็นการตั้งกันเอง ตอนนี้ก็ใกล้จะคลอดแล้ว พวกของก็ซื้อเตรียมไว้บ้าง และก็ศึกษาอะไรไปเรื่อยๆ เรื่องห้องของลูกก็ไม่มีอะไรมากมาย เพราะบ้านที่อยู่หลังนี้เป็นบ้านชั่วคราว ส่วนบ้านอีกหลังจะเสร็จปีหน้า ตอนนี้ตนไม่รู้ว่าเสร็จไปกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว คงต้องไปถามสามี เพราะตนก็ดูไม่เป็น ในสายตาของตนนั้นมันก็ยังเป็นปูนๆ อยู่ ยอมรับว่าพอมีลูก สามีก็มีเร่งอยากให้เสร็จเร็วขึ้น แต่ตนก็ไม่ได้วู่วามอะไร

 

      ส่วนฤกษ์คลอดลูก ตนมีดูไว้บ้าง พยายามดูให้ใกล้เคียงกับอายุครรภ์ที่คุณหมอกำหนดไว้ แต่ด้วยความที่เป็นลูกแฝด ก็ไม่รู้จะประคองได้ถึงหรือเปล่า สำหรับความรู้สึกตอนนี้ ตนไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ เพราะเตรียมตัวไว้บ้างแล้ว เมื่อก่อนยอมรับว่าคิดเยอะ แต่ตอนนี้รู้สึกปล่อยวางได้เยอะขึ้นมาก อีกทั้งเรื่องคนช่วยเลี้ยง ส่วนมากเขาอาจจะแค่อยากมาเล่นกับลูกเราเฉยๆ มากกว่า

 

      ด้านงานตอนนี้ก็เหลือแค่ไม่กี่คิว ทางทีมงานก็ใจดี หาโลเคชั่นสบายๆ แอร์เย็นๆ ให้ และก็มีถ่ายโฆษณาอีกนิดหน่อย ส่วนอีเว้นท์ตอนนี้ไม่มีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments