พระเอกมาดนุ่มฟิวส์ขาด เปิดศึกต่อยผู้จัดฯ ไฟแรงกลางกอง

พระเอกมาดนุ่มฟิวส์ขาด เปิดศึกต่อยผู้จัดฯ ไฟแรงกลางกอง

2.5

พระเอกมาดนุ่มฟิวส์ขาด เปิดศึกต่อยผู้จัดฯ ไฟแรงกลางกอง

     ยังคงมาเมาท์มอยเรื่อง ราวฉาวโฉ่ในเส้นทางบันเทิง สำหรับเล่มนี้แซ่บยิ่งกว่านั่งร่วมวงกินส้มตำปลาร้าใส่พริก 10 เม็ดซะอีก เมื่อความวุ่นวายเกิดขึ้น ในกองละครเรื่องหนึ่ง หลังมีเรื่องชกต่อยกันทำเอาทีมงานโกลาหล ไม่คิดว่าหน้าหล่อๆ นิสัยสุขุม สุดท้ายก็ใจนักเลง

     เรื่องราวของพระเอกมาดนุ่ม ย้อนกลับไปชีวิตบนถนนสายมายา ไม่ค่อยมีข่าวฉาวโฉเท่าไหร่ มีมากสุดก็คงสมัยตอนเข้าวงการใหม่ๆ ที่ใครหลายคนมองว่าเป็นเด็กเส้น แต่เมื่อเวลาผ่านไป ชัดเจนว่าฝีมือการแสดงสอบผ่าน  แต่เมื่อมาโฟกัสเรื่องความรัก สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไปตามระเบียบ ทำเอาแฟนคลับน้ำตาตกใน

     หลังจากนั้นพระเอกมาดนุ่มก็โดนดาวรุ่งหน้าใหม่บดบัง แต่ยังมีผลงานคงเส้นคงวา ออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นใจ และเมื่อพระเอกมาดนุ่มได้มีโอกาสไปร่วมงานกับทีมงานละครที่มีผู้จัดฯ ไฟแรง ขึ้นชื่อว่าเนี้ยบในเรื่องเอาจริงเอาจังทางด้านการแสดง และเรื่องราวไม่คาดฝันจึงเกิดขึ้น

     เหตุการณ์ที่ว่าหลังพระเอกมาดนุ่มกำลังทำการบ้านท่องบท และเมื่อโดนผู้จัดฯ เรียกไปถ่ายในขณะที่กำลังต่อบทเข้าด้ายเข้าเข็มกับนักแสดง เกิดมีเสียงดุดันจากผู้จัดฯ บอกให้เล่นใหม่ทั้งหมด และเมื่อเทคแล้วเทคอีก ผู้จัดฯ ไม่ให้ผ่านสักทีเลยทำให้ทั้งคู่มีปากเสียง 

     และยิ่งตกลงกันไม่ได้ วงในเล่าให้ฟังทันทีว่า สุดท้ายจบลงด้วยการชกต่อย แต่โชคดีที่ห้ามปรามกันทันไม่งั้นมีหวังลงข่าวหน้า 1 ทุกฉบับ นี่ล่าสุดแว่วมาอีกว่าทั้งคู่ประกาศชัดเจนว่าไม่ขอร่วมงานกันอีก งานนี้ก็ไม่รู้ว่าทางต้นสังกัดจะเห็นด้วยหรือไม่ แต่ถ้าโคจรมาร่วมงานกันอีกสักครั้งสงสัยมีบาดเจ็บหนัก!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments