ลงละครช่อง 8 "แอนดริว-เชียร์"

ลงละครช่อง 8 "แอนดริว-เชียร์"

0

ลงละครช่อง 8 "แอนดริว-เชียร์"

         “แอนดริว เกร้กสัน” จับมือ “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” เล่นละคร “ปมรักสลับหัวใจ”

         กลายเป็นกระแสชวนลุ้นในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก สำหรับละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ “กุ้ง บุณฑณิก บูลย์สิน” ที่มีชื่อเรื่องว่า “ปมรักสลับหัวใจ” โดยแฟนละครต่างออกมาคาดเดาว่า นักแสดงนำที่จะมารับบทพระเอกและนางเอกของเรื่องจะใช่พระเอกหนุ่ม “แอนดริว เกร้กสัน” และนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” หรือไม่ ซึ่ง “กุ้ง บุณฑณิก บูลย์สิน” ผู้จัดละครเรื่อง “ปมรักสลับหัวใจ” ช่อง 8 เผยแก่ “ดาราเดลี่” ว่า
         สำหรับเรื่องที่เป็นกระแสอยู่ในโลกโซเชียล ว่าได้ "แอนดริว" มาประกบ "เชียร์" ในละครเรื่องดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องจริง ซึ่งนักแสดงทั้ง 2 ท่านเป็นนักแสดงอิสระ เราติดต่อมานานแล้ว พอได้จังหวะเวลาลงตัวคิวทั้ง 2 คนตรงกัน ก็เลยพร้อมที่จะเปิดกล้องบวงสรวงในเดือนกันยายนนี้ ก็ถือว่าเป็นละครฟอร์มใหญ่อีกเรื่องของเราและช่อง 8 ตอนนี้พี่กำลังเร่งงานเรื่องอื่นที่ทำอีกสองเรื่อง ส่วนเรื่องปมรักฯ ก็เป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คท์ที่ตั้งใจมาก


เชียร์ แอนดริว


         ส่วนละครเรื่องดังกล่าวเป็นละครแนวไหนนั้น ผู้จัดละครชื่อดัง เผยว่าเป็นแนวโรแมนติกดราม่า ที่สำคัญคือแฟนๆ ของทั้ง "แอนดริว" และ "เชียร์" จะได้เห็นทั้งคู่พลิกบทบาท จากที่เคยเห็นแต่ในรายละเอียดอยากให้รอวันบวงสรวง สำหรับละครทุกเรื่องนั้น เราก็ให้ความสนใจและทุ่มเทเหมือนกันหมดไม่ได้ด้อยไปกว่ากัน เพราะทุกเรื่องมีทางละครที่ชัดเจนและแตกต่างกัน
 

เชียร์ แอนดริว

         ด้านเรื่องที่มีการมองว่า เป็นการเกาะกระแส “เชียร์” หรือไม่นั้น ผู้จัดละคร กล่าวว่า การทำละครเรื่องปมรักฯ นั้นได้วางไว้นานแล้ว การติดต่อนักแสดงก็ติดต่อไว้ระยะหนึ่ง ไม่ได้เป็นการเกาะกระแสหรืออย่างไร แต่ถือเป็นเรื่องดีมากที่ได้นักแสดงมากความสามารถทั้ง "แอนดริว" และ "เชียร์" มาร่วมงาน สำหรับละครเรื่องนี้มีความน่าสนใจไม่แตก ต่างจากเรื่องอื่นๆ ของผู้จัดฯ ไม่ว่าจะเป็น ใจลวง, รักฉันสวรรค์จัดให้ หรือ พยัคฆา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

จีบได้มั้ยฮ่ะ! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ตัดผมเปลี่ยนลุคส์ใหม่รับซัมเมอร์ ว้าวเท่สุดๆ

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

นาทีระทึก! “เชียร์ ฑิฆัมพร”เจอคนโรคจิตเดินตามขณะกลับโรงแรมในเมืองลอนดอน

“เชียร์” จบรัก 4 ปี “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อน เผยสาเหตุรักร้าว

ลุ้น?! รีเทิร์นมั้ย “เชียร์” โผล่ร่วมงานวันเกิด “ไฮโซบิ๊ก”

ใจหาย! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ปิดรายการคู่ “ไฮโซบิ๊ก” หลังวงในคอนเฟิร์มเลิกกันแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments