“ป้อง” หายเหนื่อย “เพลิงบุญ” ปัง ความสัมพันธ์ “ไฮโซเอย” ยังไม่คืบ

“ป้อง” หายเหนื่อย “เพลิงบุญ” ปัง ความสัมพันธ์ “ไฮโซเอย” ยังไม่คืบ

0

“ป้อง” หายเหนื่อย “เพลิงบุญ” ปัง ความสัมพันธ์ “ไฮโซเอย” ยังไม่คืบ

 

 

       “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” เผยหายเหนื่อยกระแส "เพลิงบุญ" ดีขึ้นเรื่อยๆ เปรยยังไม่ถึงจุดพีคในละคร "เพลิงบุญ" ให้ติดตาม เชื่อผู้ชมแยกแยะออกระหว่างตัวละครและตัวตนของหนุ่ม "ป้อง" ร่วมงาน “ไฮโซเอย” มาร่วมเดินแบบในงานไม่ทราบมาก่อน ลั่นไม่ขอรับงานคู่

ป้อง ณวัฒน์ เพลิงบุญ ความสัมพันธ์ ไฮโซเอย

        ถือว่ากระแส "พี่ฤกษ์" ตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน สำหรับพระเอกเจ้าของบทบาทอย่างหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์” ที่เรียกได้ว่าติดหน้าจอถอยห่างไม่ได้เลยทีเดียว ดุเดือดขนาดนี้กระแสก็ดีขึ้นเรื่อยๆ จากตอนแรกที่ดูเหมือนจะไปไม่รอด แต่ที่ไหนได้กลับปังสุดๆ ถือว่าตีบทแตกจนผู้ชมอินถึงขั้นตามไปด่าพี่ฤกษ์ในไอจีของหนุ่ม “ป้อง” กันเพียบ วันนี้เลยให้เจ้าตัวมาอัพเดทกระแสเรื่องนี้กันสักหน่อย

ป้อง ณวัฒน์ เพลิงบุญ ความสัมพันธ์ ไฮโซเอย

       ตอนนี้กระแสพี่ฤกษ์จากละครเรื่อง "เพลิงบุญ" ก็ดี เพราะพวกเราตั้งใจเต็มที่ มีความรู้สึกว่าน่าจะดีนะ เพราะดูเทป ดูตัดต่อ และพี่เติมก็บอกว่าดีสิ มันต้องดี เวลาที่เราเล่นเสร็จแต่ละฉากเราจะถามตลอดว่าดีไหมพี่ เพราะผู้กำกับฯ จะเห็นทั้งหมด เราก็ใส่กันเต็มที่ อยากให้ฟีดแบ็คออกมาดี และมันก็ดีอย่างที่หวัง เห็นแล้วหายเหนื่อยมาก เดี๋ยวนี้ก็เห็นว่าละครหลายเรื่องแป้ก เสียวอยู่เหมือนกันตอนแรก เดี๋ยวนี้เปิดไอจีขึ้นมาก็เห็นเลย เห็นมีแท็ก เรตติ้งขึ้นเรื่อยๆ ก็ดีใจ จริงๆ นี่ยังไม่พีคสุดนะ ยังมีอีก หวังว่าจะดีขึ้นไปอีก ตอนแรกเรตติ้งมันก็ไม่ได้ถือว่าไม่ดีนะ มันก็ขึ้นเรื่อยๆ ตอนเริ่มอาจจะไม่ดี แต่ต่อๆ มามันก็ดีขึ้น คิดว่ามันคงเป็นสเต็ปของละครที่ค่อยๆ เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เดี๋ยวนี้มันก็มีการดูย้อนหลังเพิ่มมากขึ้น อาจจะไม่ได้เหมือนเมื่อก่อน ณ ปัจจุบันมันดีคือแฮปปี้

ป้อง ณวัฒน์ เพลิงบุญ ความสัมพันธ์ ไฮโซเอย

       ส่วนเรื่องที่มีคนด่าจากกระแสละครนั้น หนุ่ม "ป้อง" บอกว่า ไม่เยอะ อย่างผมลงตัวอย่างในไอจี ปกติจะมีคนดูสามแสนกว่าคน แล้วคนเป็นพันๆ คนก็เมนต์ว่าอีพี่ฤกษ์เจ้าชู้ จิตใจโลเล (หัวเราะ) ก็จะมีอะไรแบบนี้เยอะ แต่มันก็มีทั้งด่าแล้วก็ชื่นชม จะมีว่าเกลียดพี่ฤกษ์แต่รักพี่ป้อง เขาก็แยกออก.

ป้อง ณวัฒน์ เพลิงบุญ ความสัมพันธ์ ไฮโซเอย

       สำหรับบทบาทเจ้าชู้ถ้าได้เล่นแล้วฟีดแบ็คดีก็เล่นนะ อย่างสมัย "สงครามนางฟ้า, กับดักเสน่ห์หา" แล้วก็มาเรื่องนี้ ก็งงเหมือนกันว่าทำไมเล่นบทแบบนี้แล้วมันดี เรื่องกลัวคนติดภาพว่าเจ้าชู้ไหม เดี๋ยวนี้เริ่มรู้ว่าอินก็อินกันในละคร ด่าเจ้าชู้ ใจโลเล ก็คือด่าฤกษ์ที่เป็นตัวละคร ก็ดีใจด้วยซ้ำที่เขาเชื่อในตัวละครที่เราเล่นออกไป

ป้อง ณวัฒน์ เพลิงบุญ ความสัมพันธ์ ไฮโซเอย

       สำหรับการออกงานอีเว้นท์วันนี้แอบเห็นหวานใจอย่าง "ไฮโซเอย" มาเดินแบบด้วย ไม่รู้ว่ารับงานคู่เปิดตัวหรือเปล่า เจ้าตัวก็เผยว่า ตอนแรกที่เขาติดต่อเรื่องงานมาไม่รู้ว่ามีเขา ไปๆ มาๆ ก็มีเขามากับน้องด้วย ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร ก็มีพูดคุยบ้างว่าอ้าวมาด้วยเหรอ ผู้จัดการก็ถามว่าเขามาด้วยเหรอ แต่จริงๆ คนจัดเหมือนเขารู้จักกับทางบ้านน้อง อาจจะรู้จักคุณแม่น้องก็เลยชวนมาเดิน วันนี้ก็มีเซเลบฯ หลายท่าน ไม่เหมือนการเปิดตัวเลย ไม่รู้ด้วยซ้ำ ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็เหมือนเดิม คุยไปเรื่อยๆ ถ้ามีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวมาเล่าให้ฟัง อนาคตถามว่ารับงานคู่ไหม ก็คงไม่ เพราะไม่ค่อยชอบรับงานคู่ แล้วก็งานนี้ไม่รู้มาก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แห่ให้กำลังใจคุณพ่อของ “ป้อง ณวัฒน์” เข้ารับการผ่าตัดใหญ่

“ป้อง ณวัฒน์” แจงชัดบินไปต่างประเทศบ่อย ปัดซุกสาว ลั่น! รุ่นนี้ไม่ต้องแอบ

เปิดโผละครใหม่ “ปราง” สวยฮอตขึ้นแท่นนางเอกลูกรัก ฮือฮา! ช่องวันจับคู่ประชัน “ไบร์ท-ป้อง”

“เฟิร์น นพจิรา” นางเอกยืนหนึ่งช่องวัน31 เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ “ป้อง ณวัฒน์”ด้วยภาพนี้

“เฟิร์น” น้ำเมาเข้าปากจูจุ๊บ “ป้อง” พาฟิน “ต้นร้ายปลายรัก” เรตติ้งเป็นแบบนี้แล้ว!?

กรี๊ด! แดดดี้ “ป้อง” ดาเมจทำลายล้างเคมีคู่ “เฟิร์น” ทำสาวๆ ใจบาง

ยังไง! “ต้นร้ายปลายรัก” ตอนแรกพลิกโผ “ป้อง-เฟิร์น” จับคู่เคมีใหม่ถูกใจหรือไม่!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments