"วิว" ซุ่มเงียบทำธุรกิจ รัก "หน่อง" ห่าง เหตุงานยุ่ง

"วิว" ซุ่มเงียบทำธุรกิจ รัก "หน่อง" ห่าง เหตุงานยุ่ง

0.5

"วิว" ซุ่มเงียบทำธุรกิจ รัก "หน่อง" ห่าง เหตุงานยุ่ง

 

        "วิว วรรณรท สนธิไชย" โต้งานพรีเซนเตอร์หด เผยมีหลายแบรนด์ติดต่อมา แต่ไม่รับเพราะควบงานอื่นและกำลังทำธุรกิจของตัวเอง ด้านความรัก "หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์" ไม่หวือหวา

วิว วรรณรท ธุรกิจ ความสัมพันธ์ หน่อง ห่าง

        ห่างหายจากงานพรีเซนเตอร์โฆษณาไปนาน สำหรับนักแสดงสาว "วิว วรรณรท" ล่าสุด หวนคืนขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของผลิตภัณฑ์นีเวีย จนถูกจับตาว่างานพรีเซนเตอร์หดหายต่างจากช่วงแรกที่เข้าวงการ จนเจ้าตัวต้องออกมาโต้ พร้อมกับเผยถึงสาเหตุเป็นเพราะเลือกงาน ด้านความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม "หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์" ยังเหมือนเดิมปกติ ว่างก็เจอกันกินข้าว อ้างเหตุไม่ลงรูปคู่ เพราะไอจีเอาไว้ลงเรื่องงาน ให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตาม โดย "วิว" เผยว่า

วิว วรรณรท ธุรกิจ ความสัมพันธ์ หน่อง ห่าง

        จริงๆ มีหลายที่ติดต่อมา แต่ถ้าจะเป็นพรีเซนเตอร์อะไร เราก็ต้องมั่นใจว่าใช้จริงแล้วบอกต่อว่ามันดียังไง เพราะฉะนั้นเราต้องมั่นใจว่าจะไม่ทำลายคนที่ซื้อไป ที่ผ่านมา มีติดต่อเรื่อยๆ มีแบรนด์หลายแบรนด์ไม่ว่าจะจากจีน เกาหลี เยอะแยะ เพราะแบรนด์น้องใหม่เกิดขึ้นมาเยอะมาก แต่นีเวียตนเห็นว่าเป็นแบรนด์ระดับโลกที่ตนรู้จักอยู่แล้ว ก็มั่นใจที่จะทำกับนีเวีย ซึ่งที่ไม่ได้รับงานพรีเซนเตอร์เพราะควบรับงานอื่นด้วย ตนเป็นเจ้าของธุรกิจด้วยเลยไม่ได้รับอะไรที่มันเล็กๆ น้อยๆ ตนก็ขอดูไปก่อนว่า อะไรที่มันยิ่งใหญ่มั่นคง ด้วย ตนโตแล้ว ไม่ใช่จะรับได้หลายอย่าง
ส่วนธุรกิจลิปสติกทินท์ (Tint Lipstick) ก็อยากฝากไว้ด้วย เป็นเครื่องสำอาง เวลาที่เราแต่งหน้าในชีวิตประจำวัน ผู้หญิงต้องแต่งหน้าอยู่แล้ว ราคาก็ประหยัด เด็กๆ ซื้อได้ เพราะฉะนั้นค่อนข้างดี ส่วนเรื่องของดีไม่ดีมันเป็นเรื่องใช้อันไหนแล้วมันถูกกับคนนั้นมากกว่า ตนไม่ได้คิดเรื่องก๊อปไม่ก๊อป ยันของตนใช้ของดีไม่ใช่ก๊อปกันง่ายๆ

วิว วรรณรท ธุรกิจ ความสัมพันธ์ หน่อง ห่าง

        ทางด้านความรักกับหนุ่ม "หน่อง ธนา" ก็เหมือนเดิมปกติ มีไลฟ์คู่ ยันก็ลงปกติทั่วไป ส่วนวันงานเปิดตัวทินท์ หน่องได้ส่งช่อดอกไม้มาปกติ ย้ำสัมพันธ์ระดับนี้ที่คุยกันก็พอแล้ว และถ้าว่างก็เจอกัน กินข้าวกันปกติ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอ เพราะยุ่งทำงานกันเยอะ ยันที่ไม่ค่อยลงรูปคู่ เพราะเราเป็นแบบนี้ปกติ ลงแต่รูปโปรโมทละคร ไอจีเป็นเรื่องงาน กระจายให้แฟนคลับได้เห็น เป็นชีวิตส่วนตัว

วิว วรรณรท ธุรกิจ ความสัมพันธ์ หน่อง ห่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับแห่ต้อนรับอบอุ่น “วิว-สน” บินลัดฟ้าร่วมงาน “Thai Festival in Beijing 2024”

เริ่ด! บิ๊กเซอร์ไพรส์พระ-นางคู่จิ้นบินร่วมงานดังต่างแดน

เกิดอะไรขึ้นกับนางเอกดังคนนี้! ละครห่างจอหรือบัลลังก์ลูกรักสั่นสะเทือน!?

“วิว วรรณรท” มีคุยแต่งงาน “แม็ค” รับฝ่ายชายคือคนที่ใช่

หวานฉ่ำ! “แม็ค วีรคณิศร์” อวยพรวันเกิด “วิว วรรณรท” ขอบคุณจริงๆที่เราได้เจอกัน

หวานเจี๊ยบทริปเชียงราย “วิว-แม็ก” เรียกเบบี๋กันแล้ว

“วิว” แฮปปี้คบ “แม็ค” 2 เดือน เผยเจอกันตอนไปปฏิบัติธรรม ชมไม่หยุดฝ่ายชายน่ารักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments