รู้จักอีกมุมของ “อู๊ด เป็นต่อ” ศิลปินตลกหัวใจหล่อมาก

รู้จักอีกมุมของ “อู๊ด เป็นต่อ” ศิลปินตลกหัวใจหล่อมาก

0

รู้จักอีกมุมของ “อู๊ด เป็นต่อ” ศิลปินตลกหัวใจหล่อมาก
          รู้จักอีกมุมของ “อู๊ด เป็นต่อ” หรือ “ปิงปอง ธีระชาติ ธีระวิทยากุล” ดาราตลกหัวใจหล่อ

          เป็นอีกหนึ่งคนในวงการที่ไม่แล้งน้ำใจ สำหรับ “ปิงปอง ธีระชาติ” หรือ “อู๊ด เป็นต่อ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้อาสาไปช่วยสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในจังหวัดชัยนาท  และก่อนหน้านี้ก็ผันตัวเองไปช่วยงานจิตอาสาให้เห็นบ่อยๆ แม้หลายคนอาจจะรู้จักกับเจ้าตัวในบทบาทดาวตลก แต่ในชีวิตจริง “อู๊ด” เป็นพระเอกสำหรับใครหลายๆ คนที่มีโอกาสได้รู้จักกับตัวจริงของเขา ดาราเดลี่จึงอยากพาไปรู้จักกับเจ้าตัวด้วยกัน

          “อู๊ด เป็นต่อ” มีชื่อจริงว่า “ปิงปอง ธีระชาติ ธีระวิทยากุล” มีพื้นเพเดิมเป็นชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ เติบโตในครอบครัวที่มีกิจการร้านซ่อมนาฬิกา

อู๊ด เป็นต่อ

          เจ้าตัวมีความฝันอยากเป็นนักดนตรีมาตั้งแต่เด็ก จึงเริ่มออกตามความฝันของตัวเองด้วยการไปร่วมวงดนตรีวง “กะท้อน” และ “ซูซู” ร่วมกับเพื่อนๆ และต่อมามีโอกาสได้ร่วมเป็นนักแสดงตลกในคณะเหลือเฟือมกจ๊ก โดยเล่นเป็นนักดนตรีเพื่อชีวิต ใช้ชื่อว่า “แอ๊ด มกจ๊ก” เพื่อล้อเลียนกับนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง “แอ๊ด คาราบาว”

อู๊ด เป็นต่อ

          ไม่นานเจ้าตัวไปสะดุดตา “จิรศักดิ์ โย้จิ้ว” ผู้กำกับซิทคอมชื่อดัง “เป็นต่อ” ขณะสวมบทบาทในคณะตลก จึงถูกทาบทามให้มาร่วมแสดงในบท “อู๊ด” จนได้รับฉายา “อู๊ด เป็นต่อ” ตามที่ใครๆ รู้จักกัน

อู๊ด เป็นต่อ

          เจ้าตัวเปิดเผยว่าชื่อ “อู๊ด” มาจากชื่อเพื่อนของเจ้าตัวและเมื่อมาเล่นซิทคอมดังก็ใช้ชื่อนี้อีก จึงมองว่าเป็นชื่อที่ดีต่อตนเอง ถูกโฉลก และทำให้คนจดจำได้

อู๊ด เป็นต่อ

          หลายๆ คนอาจจะสงสัยถึงคาแร็คเตอร์และชีวิตจริงๆ ของเจ้าตัว เพราะมักจะเห็นว่าเจ้าตัวมีความคล้ายคลึงกับคาแร็คเตอร์ “อู๊ด” ในซิทคอมมาก ทั้งเรื่องการแต่งตัว และไลฟ์สไตล์ “ธีระชาติ” เคยเปิดเผยเช่นกันว่าเจ้าตัวชอบแต่งกายโดยมีผ้าโพกหัว และสวมแจ็คเก็ตหนังอยู่แล้ว เพราะเจ้าตัวชอบขับขี่รถจักรยานยนตร์ ส่วนคำพูดอื่นๆ ตามบทก็มีติดมาในชีวิตจริงๆ บ้าง เพราะว่าคุ้นเคยกับบทบาทมานาน

อู๊ด เป็นต่อ

          ด้วยความที่เจ้าตัวเติบโตมาในธุรกิจครอบครัวอย่างร้านซ่อมนาฬิกา ทำให้ “ธีระชาติ” มีความสามารถในการซ่อมนาฬิกา เลือกนาฬิกาได้อยากช่ำชอง นอกจากนั้นยังเคยทำธุรกิจร้านซ่อมนาฬิกาของตัวเองด้วย

          สำหรับชีวิตส่วนตัวเจ้าตัวมีภรรยาคือ “พิมพ์ปวีณ์ ใยสิน” และมีบุตรสาว 1  คน อย่างน้อง “อันดา นภสร”

อู๊ด เป็นต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อู๊ด เป็นต่อ” เล่าหลังบ้านหรูมีปัญหาน้ำรั่ว ยกมือไหว้ “หากซ่อมไม่ไหวขอหลังใหม่นะครับ”

“อู๊ด เป็นต่อ” เผยสภาพบ้าน 10 กว่าล้าน ฝนตกเมื่อไหร่ น้ำไหลราวกับน้ำตก ลั่นนี่ไม่ใช่ครั้งแรก! 

อาลัยรัก “อู๊ด เป็นต่อ” โพสต์เศร้าสูญเสียคุณพ่อหลังเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล

กระทบหนัก “อู๊ด เป็นต่อ” ปิดร้านชาบูชั่วคราว พร้อมบอกลาพนักงาน

“อู๊ด เป็นต่อ” ขอรับบริจาคเลือด ช่วยเหลือคุณพ่อป่วย

"อู๊ด เป็นต่อ" เจอดราม่าถูกแซะทำดีสร้างภาพหลังช่วยผู้เดือดร้อนจากโควิด

“อู๊ด เป็นต่อ” แฮปปี้ธุรกิจเติมโตไวอย่างต่อเนื่อง

Comments