ชีวิตตกต่ำของ "กิตติ ดัสกร"

ชีวิตตกต่ำของ "กิตติ ดัสกร"

0

ชีวิตตกต่ำของ "กิตติ ดัสกร"

          สำนักงานพัฒนาและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดนนทบุรี เร่งช่วยเหลือ "กิตติ ดัสกร" ไทด์ เผยจะพารักษา รพ. กลาง "ไทด์ เอกพันธ์" เผยภายหลังเข้าช่วยเหลือดาราดาวร้าย "กิตติ กลิ่นเกลี้ยง" หรือ "กิตติ ดัสกร" อายุ 67 ปี ที่ป่วยอัมพฤกษ์ ใน อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ว่า

          เบื้องต้นการช่วยเหลือของพี่กิตติหลังจากนี้เรียบร้อยแล้ว ก็จะทำบ้านให้สะอาด แล้วผมจะพาเขาไปโรงพยาบาล ไปให้คุณหมอตรวจดูอาการว่าเราต้องรักษายังไง เพราะว่าทางแกเป็นสโตรกที่นี่ หมอที่ศิริราชก็ดี ที่รามาก็ดี หรือโรงพยาบาลต่างๆ ผมก็ต้องไปศึกษาดูอาการ พาแกไปโรงพยาบาลให้หมอดูว่าต้องรักษายังไง แต่ผมไม่มีทางให้พี่อยู่ที่นี่ ไม่มีทางหายแน่นอนเลย จะให้อยู่โรงพยาบาล พี่เขาก็เลยกังวลเรื่องค่ารักษา ผมเลยบอกไม่ต้องห่วง เดี๋ยวผมดูแลเอง

          ด้านบัตรสามสิบบาทพี่เขาก็มีสิทธิ์ที่โรงพยาบาลกลาง แต่พี่เขาเพิ่งออกจากโรงพยาบาลกลางมาได้เดือนนึง ถึงมาอยู่ที่นี่ผมคิดว่าต้องพาไปรักษาหมอที่ถูกหลักเฉพาะทางของแก แต่ผมว่าแกดี ความจำต่างๆ ก็ดี แต่แกมีเรื่องเบาหวานเข้ามาแทรก บางวันก็มองไม่เห็นเลยเพราะเบาหวานขึ้นตา เราเลยต้องรีบพาแกไปรักษา

          ด้าน "สมยส วิชากร" นายอำเภอไทรน้อยเผยว่า เบื้องต้นการจัดการดูแลตรงนี้คือจะทำอย่างไรกับพี่กิตติก่อน สำหรับตัวพี่กิตติตอนนี้ทราบว่าทางพี่เอกพันธ์จะนำไปรักษาตัวที่กรุงเทพฯ เพื่อที่จะให้คุณหมอที่มีความสามารถเฉพาะด้านได้ตรวจสอบตั้งแต่สมอง ร่างกาย ซึ่งตอนนี้พี่กิตติเดินไม่ได้ และเรื่องความจำ การพูดจาอาจจะช้าไปนิดนึง และเพื่อที่จะให้กลับคืนสู่สภาพเดิมให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ และในส่วนของการดำเนินงานเกี่ยวกับตัวบ้านเนื่องจากไม่มีคนดูแล และพี่กิตติเองก็เจ็บป่วย ก็จะมีของเสียหายเยอะๆ ซึ่งเป็นของที่ใช้ประโยชน์ไม่ได้ ก็ได้ทำการประสานไปในองค์การบริหารส่วนตำบลไทรน้อย โดยท่านนายกองค์การบริหารส่วนตำบลก็ให้ความอนุเคาะห์ นำเจ้าหน้าที่พร้อมรถขยะที่จะมาเก็บและจะมาดำเนินการให้ รวมทั้งจะให้ตัดหญ้าและพ่นควันกันยุงไว้ให้ด้วย เพราะที่ทราบมาที่นี่มีเด็กอยู่ 4 คน

 

          ด้านการรักษาบัตรสามสิบบาทในส่วนของกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งเป็นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็ดูแลอยู่แล้ว เพราะว่าใช้บัตรสามสิบบาทรักษาทุกโรค ซึ่งพี่กิตติก็ได้ไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกลางอย่างต่อเนื่อง และเห็นพี่ไทด์บอกจะให้เอาพี่ไปฟื้นฟู และอยากให้รักษาหายก่อนโดยการกายภาพ

          ด้าน "กิตติ ดัสกร" เผยว่า ล้มป่วยมาได้ 6 เดือน มีภรรยาดูแล แต่ไม่ได้มาประจำ อยู่กับลูกหลาน ประมาณ 3 คน การกินข้าวกินปลาก็มีแฟนคอยมาดูแลอยู่ แต่ลำบากมาก อยากให้คนมาขับมอเตอร์ไซค์ไปส่งลูกคนโต วัย 10 ขวบไป โรงเรียนไทรน้อย อาการตอนนี้ ซีกซ้ายอ่อนแรง

          ทั้งนี้ได้มีพัฒนาสังคม จ.นนทบุรึ เข้ามาช่วยเหลือเบื้องต้น โดยอาจจะนำเด็กไปพักที่บ้านเด็กครอบครัวนนทบุรี ต่อไป ส่วน "กิตติ ดัสกร" ก็จะดำเนินการช่วยเหลือในเรื่องของคนทุพพลภาพต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไทด์ เอกพันธ์” แฉด้านมืด รับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูขับรถขนยาบ้า ตบทรัพย์จากคนเจ็บเป็นเรื่องจริง!!

“ไทด์ เอกพันธ์” ตอบเองประเด็นผ้าสีขาวของ “แตงโม” หายไป หลังคุณแม่ยืนยันว่าเห็นวันเจอร่าง

“แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์” พบติดโควิด หากสุดยื้อต้องปล่อย

“ไทด์” คุย “บิณฑ์” เตรียมช่วยเหลือปชช. หลังโควิดระบาดรอบ 3

"เข้ม หัสวีร์" เผยหลังร่วมกับ "บิณฑ์-ไทด์" แจกของให้ผู้เดือดร้อนจาก Covid-19

“แอ๊ด คาราบาว-เอกพัน-ทับทิม” ร่วมรำลึก 6 ปี “หมอเทวดา” แจกฟรียารักษามะเร็ง

"ไทด์" ยินดี "พ่อต๊อด" เบียร์สิงห์ให้เงินเดือน แจงไม่รับ ถ้ารับจะนำเงินไปช่วยเหลือคน

Comments