เรื่องย่อละคร "ชายไม่จริงหญิงแท้"

เรื่องย่อละคร "ชายไม่จริงหญิงแท้"

3

เรื่องย่อละคร "ชายไม่จริงหญิงแท้"

เรื่องย่อ ชายไม่จริงหญิงแท้

          กับเรื่องราวของ  “ริน”  สาวต่างจังหวัดที่ต้องเข้ามาผจญชีวิตในเมืองหลวง  แต่เคราะห์ซ้ำ กรรมซัด  เมื่อจู่ๆ  แม่ต้องเป็นหนี้ก้อนโต   เธอจึงต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อหาเงินมาปลดหนี้!!  แต่ก่อน

          ที่รินจะจนตรอก   โชคชะตาก็เปิดทางสว่างให้เธออีกครั้ง    เมื่อรินได้มาพบกับ  “เคน” (เบน-ชลาทิศ)  กะเทยผู้มีชะตาชีวิตต้องสู้เช่นเดียวกันกับริน    ที่วางแผนผลักดันให้  ริน ปลอมตัวเป็นกะเทย และก้าวเข้าสู่วงการชาวสีม่วง  จนเกิดเป็นเรื่องวุ่นๆ  สุดฮา

เรื่องย่อ ชายไม่จริงหญิงแท้

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่   รับบท ริน / ซิน

            หญิงสาวสู้ชีวิตจากต่างจังหวัด  เข้ามาทำงานอยู่กรุงเทพ  ส่งเงินให้แม่  กับ น้าสาวทุกเดือน   แถมเป็นนักช้อป  แต่จู่ๆ บริษัทต้องล้มละลาย  และ ไล่พนักงานออก  รินจึงตกที่นั่งลำบาก หนำซ้ำเธอยังต้องดิ้นรนหาเงินส่งไปให้แม่ไปไถ่ที่ดินที่โดนโกงคืนมา  ความจนตรอกทำให้รินต้องร่วมมือกับเคน  และตัดสินใจปลอมตัวเป็นกะเทยเพื่อชิงเงินรางวัลจากการประกวด Miss Queen Beauty 2017

เรื่องย่อ ชายไม่จริงหญิงแท้

เต๋อ ฉันทวิชช์  ธนะเสวี  รับบท  ภาค

                        ผู้กำกับละครแอ็คชั่นสุดระห่ำ   ร่วมหุ้นกับเพื่อนๆ  เปิดบริษัทผลิตละคร ชื่อ “เสือทะยานฟ้า” กับเพื่อนๆ  แต่เมื่อสถานะการเงินของบริษัทแย่ลง   ภาคจึงได้รับโอกาสสุดท้ายจากทางสถานีโทรทัศน์  ด้วยการยื่นขอเสนอให้ภาคกำกับละครเรื่อง “นางงิ้ว”  ทำให้ภาคได้เจอกับ  ซิน นางเอกของเรื่อง ความผูกพันทำให้ภาคเริ่มรู้สึกชอบซิน  จนทำให้ตัวเองเริ่มสับสน

เรื่องย่อ ชายไม่จริงหญิงแท้

 

เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ   รับบท  เคน

                        กะเทยแต่งชายร่างท้วม  น้ำเสียงทรงพลัง  มีดีกรีเป็นนางโชว์ “ตัวแม่”  แต่ด้วยความป็นคนรักสนุก  และทนงตนกับเสียงสวรรค์ที่มี  เคนจึงตัดสินใจลาออกจากผับแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง   จนทำให้เคนต้องตกงาน  และใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก   แต่วันหนึ่งโชคชะตาก็ทำให้เคนได้มาเจอกับริน  เคนจึงคิดแผนให้รินปลอมตัวเป็นกะเทย ไปประกวด Miss Queen Beauty 2017  หลังซินคว้ารางวัลมาได้  เคนจึงเป็นทั้งผู้จัดการส่วนตัว  และพี่สาวของรินในที่สุด

เรื่องย่อ ชายไม่จริงหญิงแท้

ยิปซี คีรติ  มหาพฤกษ์พงศ์  รับบท  แองจี้

                                เจ้าของแบรนด์สินค้าชื่อดัง  สวย เก่ง ฉลาด  แต่ลึกๆ แล้ว แองจี้มีนิสัยชอบเอาชนะ  สามารถทำทุกอย่างที่ตนเองต้องการได้ โดยไม่แคร์ใคร    แองจี้คบหาดูใจกับภาคมานาน    จนวันหนึ่งแองจี้จับได้ว่าภาคเริ่มเปลี่ยนไปเพราะซิน

เรื่องย่อ ชายไม่จริงหญิงแท้ 

ภูริ  หิรัญพฤกษ์  รับบท อิทธิ

                   เจ้าของรายการทอล์กโชว์ชื่อดัง  ที่สามารถกำหนดชะตาชีวิตของคนในวงการบันเทิง  ให้ดัง หรือ ดับได้ชั่วข้ามคืน  อิทธิถูกชะตากับซินตั้งแต่แรกเห็น  จึงพยายามผลักดันให้ซินโด่งดังเป็นพลุแตก

เรื่องย่อ ชายไม่จริงหญิงแท้

เรื่องย่อ ชายไม่จริงหญิงแท้

เรื่องย่อ ชายไม่จริงหญิงแท้

  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“นิโคลัส ฮอว์” นั่งรอ “ยิปซี คีรติ” แต่งหน้านาน จนต้องทำถามเหตุผล?

“เต๋อ ฉันทวิชช์” ลาสิกขาแล้ว หลังบวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ 23 วัน 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments