ละครเย็นมาแรง เรตติ้งแซงละครหลังข่าว

ละครเย็นมาแรง เรตติ้งแซงละครหลังข่าว

0

ละครเย็นมาแรง เรตติ้งแซงละครหลังข่าว

          เป็นปรากฏการณ์ที่ไม่ใช่ว่าจะได้เห็นกันบ่อยๆ ที่เรตติ้งละครเย็นจะขึ้นมาแซงหน้าละครหลังข่าวทุกเรื่อง แบบที่ว่าบางเรื่องโดนแซงจนทิ้งห่าง ยิ่งปัจจุบันที่มีการแข่งขันสูง ผู้ชมมีทางเลือกที่หลากหลายถือว่าเป็นเรื่องยากที่เรตติ้งละครเย็นจะทิ้งห่างเหนือละครเรื่องอื่นๆ แบบไม่เห็นฝุ่น แต่ตอนนี้เกิดขึ้นแล้วกับละครเรื่อง "สุดรักสุดดวงใจ" ละครแนวดราม่า สะท้อนสังคม ที่ถูกนำกลับมารีเมคใหม่อีกครั้ง

ละคร สุดรักสุดดวงใจ เรตติ้ง

          ละคร "สุดรักสุดดวงใจ" เป็นเรื่องราวความรักสุดยิ่งใหญ่ของสองพ่อลูก ที่ถึงแม้จะไม่ใช่สายเลือดเดียวกันจริงๆ แต่หัวใจของผู้เป็นพ่อย่อมทำทุกอย่างเพื่อลูกได้เสมอ แม้จะต้องต่อสู้กับอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามามากมาย จากบทประพันธ์ของ “เพ็ญศิริ” ถูกสร้างเป็นละครโทรทัศน์มาแล้ว 2 ครั้ง โดยถูกสร้างขึ้นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2549 ผลิตโดย บริษัท ทีวีซีน จำกัด ของผู้จัดฯ "ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์" นำแสดงโดย นิรุตติ์ ศิริจรรยา, อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์, หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล ซึ่งในตอนนั้นผู้จัดฯ ตั้งใจทำเรื่องนี้อย่างมากเพื่อให้ทันออกอากาศในวันพ่อแห่งชาติของปีนั้น เมื่อละครเรื่องนี้ออกอากาศก็มีกระแสโด่งดังเป็นอย่างมากและประสบความสำเร็จอย่างสูง

ละคร สุดรักสุดดวงใจ เรตติ้ง

          และในปี พ.ศ.2560 ถูกนำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง ผลิตโดย บริษัท เฟิร์สคลาส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด โดยผู้จัดฯ "ขวัญ พิมพ์อัปสร เทียมเศวต" นำแสดงโดย หนุ่มสันติสุข พรหมศิริ, บิ๊ก ณทรรศชัย จรัสมาส, เจด้า ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ ซึ่งกำลังออนแอร์ให้ได้ชมกันอยู่ตอนนี้ทางช่อง 7 ถือว่ากระแสแรงมากๆ ทำเรตติ้งสูงถึง 9.6 แซงหน้าละครทุกเรื่องที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้

ละคร สุดรักสุดดวงใจ เรตติ้ง

          แม้ว่าหลายๆ คนมักจะบอกว่าผู้ชมสมัยนี้ชอบละครแซ่บๆ ที่ดูแล้วตื่นเต้น แต่ละครเนื้อหาดีๆ สะท้อนสังคมให้แง่คิดในการดำเนินชีวิต ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยก็ยังคงเป็นละครที่ครองใจผู้ชมได้อย่างต่อเนื่อง

ละคร สุดรักสุดดวงใจ เรตติ้ง

ละคร สุดรักสุดดวงใจ เรตติ้ง

ละคร สุดรักสุดดวงใจ เรตติ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบสท์ คำสิงห์” ได้ความรักแฟนคลับแบบจัดเต็มส่งฟู๊ดซัพพอร์ตให้ 3 กองถ่าย

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

จั๊กจี้หัวใจ! “ติ๊ก - มิว” ซีนอาบน้ำ “ลมพัดผ่านดาว” ทำเอาชาวเน็ตเขิน แต่ก็อยากแจกบัตรทุบหลัง

“อิงฟ้า วราหะ” เปิดลิสต์งานแน่นปี 2024 แฟนคลับตื่นเต้นมีให้ดูครบทุกแนว

รู้แล้ว?! สาเหตุ “มิน พีชญา” ไม่รับละครมา 2 ปี

มีลุ้น! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” บอกข่าวแบบนี้ หรือจะกลับมารับเล่นละครแล้ว?!

สะดุ้งมิติใหม่! วิกหมอชิตปรับผังไร้ละครหลังข่าววันจันทร์-อังคาร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments