เอาใจแฟนคลับ "หน่อง" เตรียมดึง "นิชคุณ" พร้อม "แบมแบม" ลงละครเรื่องใหม่

เอาใจแฟนคลับ "หน่อง" เตรียมดึง "นิชคุณ" พร้อม "แบมแบม" ลงละครเรื่องใหม่

0

เอาใจแฟนคลับ "หน่อง" เตรียมดึง "นิชคุณ" พร้อม "แบมแบม" ลงละครเรื่องใหม่

   ผนึกกำลังข้ามน้ำข้ามทะเลกันเลยทีเดียว สำหรับกระแสข่าวค่ายบรอดคาซท์ฯ เรื่องการดึงตัวศิลปินสัญชาติไทยที่ไปโด่งดังเป็นไอดอลที่ประเทศเกาหลี อย่างหนุ่ม “นิชคุณ 2PM” (นิชคุณ หรเวชกุล) และหนุ่ม “แบมแบม GOT7” หรือ “กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” มาร่วมงานละครลงวิกพระราม 4 แม้จะยังไม่มีการวางตัวละครอะไรชัดเจนออกมาในตอนนี้ แต่สัญญาณดีๆ จากบิ๊กบอส “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์” ก็ทำเอาหลายคนมีลุ้น

นิชคุณ แบมแบม GOT7 ลงละครที่ไทย

   ตามที่คมชัดลึกได้เผยถึงบทสัมภาษณ์ของ “พี่หน่อง” ทำให้เป็นประเด็นที่หลายๆ คนกำลังสนใจว่า บิ๊กบอสแห่งบอรอดคาซท์ฯ “หน่อง อรุโณชา” มีแพลนดึงตัว 2 ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย “นิชคุณ” และ “แบมแบม” มาร่วมงานละครนั้น “หน่อง” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ว่า คุ้นเคยกับ 2 ไอดอลเป็นอย่างดีอยู่แล้ว และเคยเกริ่นเอาไว้ว่าหากมีโอกาสก็อยากเชิญมาร่วมทำงานด้วยกัน ซึ่งก็อยู่ในช่วงรอเวลาและบทบาทที่เหมาะสม เมื่อถามถึงเรื่องความกดดันว่าได้ 2 ซุป’ตาร์ดังมาถึง 2 คน "คุณหน่อง" ก็ให้คำตอบว่า ทั้งคู่อาจจะไม่ได้เล่นในเรื่องเดียวกัน และทิ้งท้ายให้รอลุ้นติดตามความคืบหน้าในปีหน้า

นิชคุณ แบมแบม GOT7 ลงละครที่ไทย

   แต่เปอร์เซ็นต์ของการร่วมงานกับ 2 หนุ่มนั้นมีมากทีเดียว ทั้งหนุ่ม “นิชคุณ” ที่ก็บินกลับมารับงานภาพยนตร์ที่ไทย อย่าง “Brother & Sister” กับทางค่าย GDH559 ซึ่งเพิ่งบวงสรวงไปเมื่อวันที่ 13 ที่ผ่านมา ด้านหนุ่ม “แบมแบม” เองก็ชอบแวะมาเยือนตึกมาลีนนท์และสนิทสนมกับคนในช่องเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับทางพี่หน่อง อรุโณชา เห็นได้ในโซเชียลที่เจ้าตัวแอบมาหยอดคอมเมนต์บ่อยๆ จนล่าสุดที่เจ้าตัวอยากทานข้าวหมูแดง พี่หน่องก็ขอเอาใจหนุ่ม “แบมแบม” ว่า หากกลับไทยมาเมื่อไหร่จะอาสาเป็นไกด์พาไปทานข้าวหมูแดงร้านอร่อย

นิชคุณ แบมแบม GOT7 ลงละครที่ไทย

นิชคุณ แบมแบม GOT7 ลงละครที่ไทย

   เชื่อว่าข่าวนี้จะทำให้ชาวฮอตเทสและอากาเซ่ยิ้มแก้มปริ เพราะไอดอลในดวงใจมีแนวโน้มจะกลับมาฝากผลงานให้ติดตามอย่างใกล้ชิดให้หายคิดถึง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุกถามในไอจีทำไมปาร์ตี้ “พรหมลิขิต” ไม่มี “โป๊ป ธนวรรธน์”

“หน่อง อรุโณชา” เผยความรู้สึกสุดประทับใจจาก“ร้องข้ามกำแพง The Wall Song”

“พรหมลิขิต” ฟีเว่อร์ “แม่นายหน่อง” เข้าร่วมประชุม “The 16th Asian TV Drama Conference”

จะได้เจอกันแล้ว! “นิชคุณ หรเวชกุล” ประกาศแฟนมีตติ้งที่เมืองไทยปักหมุด 30 ธันวาคมนี้

“หน่อง อรุโณชา” เผยช่อง 3 ยังช็อคว่า “พรหมลิขิต” เรตติ้งสูงสุดในปีนี้

TTM แถลงแล้ว! ไม่นิ่งนอนใจปมบัตรคอนเสิร์ต “แบมแบม” แฟนคลับแนะมีเรื่องอื่นต้องตามต่อ

“พี่หน่อง” แชะภาพคู่นางเอกต่างช่อง ยังไงไหนเล่า! บังเอิญโลกกลมหรือพรหมลิขิต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments