“แต๊งค์-แตงโม” ยังไงกันแน่?

“แต๊งค์-แตงโม” ยังไงกันแน่?

0

แต๊งค์-แตงโมยังไงกันแน่?

          หลายคนขยี้ตาเมื่อเห็นภาพดาราสาว แตงโม นิดา กับ ดอดจ์ บีมิกซ์คลอเคลียกันอย่างน่าอิจฉา ซึ่งถ้าจะมองอีกด้านก็เป็นเรื่องธรรมดาของหนุ่ม-สาว ที่ต้องมีโมเมนต์แบบนั้น

แตงโม นิดา ดอดจ์ บีมิกซ์

          แต่ที่ไม่ธรรมดาคือ ดอดจ์ บีมิกซ์ เป็นอดีตแฟนคนแรกของ แตงโม นิดา ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ ที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือ เมื่อไม่นานมานี้เองก็มีกระแสข่าวว่า แตงโม นิดา หวนกลับไปคืนดีกับอดีตแฟนเก่าอีกคนนั้น คือ แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ

แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ รีเทิร์น แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ

          แต๊งค์-แตงโม คบกันในฐานะแฟนมาก่อน ก่อนที่ทั้งคู่จะเลิกรากัน โดย แต๊งค์ พงศกร ไปบวชที่วัดยานนาวานานกว่า 3 ปี ขณะที่ แตงโมก็พบกับรักใหม่ โตโน่ ภาคิน ถึงขั้นจัดพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ แต๊งค์สึกออกมาเป็นฆราวาส ช่วงแรกๆก็ไม่มีข่าวว่าทั้งคู่จะกลับมาคืนดีกัน มิหนำซ้ำยังกระแหนะกระแหน แต๊งค์ พงศกร ที่มาถ่ายรูปในการชุมนุมประท้วงครั้งหนึ่ง เหมือนบอกว่า ถ่ายรูปคู่กับเขาทำไม ไม่เข้าใจ?

แตงโม นิดา แต๊งค์ พงศกร

หมั้น “แตงโม โตโน่”  ซึ้งทั้งงาน สัญญา “จะรักตลอดไป”

          ซึ่งไม่ใช่เรื่องผิดที่ แตงโม จะตั้งข้อสังเกตแบบนั้น ในเมื่อเลิกกันไปแล้ว และฝ่ายหญิงก็มีรักใหม่เรียบร้อยไปแล้ว จึงไม่สมควรที่ แต๊งค์จะตามตอแย นั่นคือฉากสุดท้ายที่ แตงโม กับ แต๊งค์”  มีปฏิสัมพันธ์กันในเชิงที่ยังมองหน้ากันไม่สนิท แต่แล้วจู่ๆ ก็มีภาพที่ทำเอากองเชียร์-กองแช่งตกใจ เมื่อมีภาพ แตงโมไปร่วมวงกินข้าวกับครอบครัว แต๊งค์ด้วยท่าทีหวานชื่น ซึ่งว่าข้าวมื้อนั้นที่บ้าน แต๊งค์ คงมีรสชาติหวานสนิทสำหรับคนทั้งคู่

แตงโม นิดา แต๊งค์ พงศกร

          หลังจากภาพนั้นหลุดออกมาสู่สาธารณชน ทั้ง แต๊งค์-แตงโม เปิดตัวกันมากขึ้น ทั้งคู่ยอมรับกลับมาคุยกันอีกครั้ง ซึ่งว่ากันว่าการกลับมารีเทิร์นระหว่าง แต๊งค์-แตงโมครั้งนี้ อาจจะถึงขั้นวิวาห์ ซึ่งครอบครัวฝ่ายชายก็เห็นดีเห็นงามด้วย

แตงโม นิดา

          ซึ่ง แตงโม นิดา ก็ยอมรับกับผู้สื่อข่าวว่า กลับมาคุยกันอีกครั้ง นั่นถือเป็นข่าวดีของทั้งคู่กับการมารีเทิร์นครั้งนี้ ปลายทางน่าจะจบลงที่การแต่งงานชัวร์ แม้ว่า แตงโม จะไม่ฟันธงว่า คบกันในฐานะแฟน เพียงแต่ในฐานะคนรู้จัก แต่ก็เป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิงที่จะออกตัวแรงไม่ได้ โดยเฉพาะ แตงโมซึ่งไม่ว่าจะขยับซ้าย-ขวา ก็เป็นที่จับตามองของสาธารณชน

แตงโม นิดา

          ส่วน แต๊งค์ ก็มีกระแสข่าววงในกับรักคืนรัง คราวนี้ถึงกับวางแพลนที่ขายคอนโดมิเนียมที่อยู่ในปัจจุบัน เพื่อไปซื้อที่สร้างรังรักลงหลักปักฐานกับฝ่ายหญิง

แตงโม นิดา ดอดจ์ บีมิกซ์

          แต่แล้วจู่ๆ ฉากความรักอันหวานชื่นระหว่าง แต๊งค์ กับ แตงโมก็ถูกกามเทพใจร้ายตัดฉับมาที่ภาพ แตงโมกับอดีตคนรักเก่า ดอดจ์ บีมิกซ์ จนเกิดคำถามตามมาว่า เกิดอะไรขึ้นระหว่าง แตงโม นิดา กับ แต๊งค์ พงศกร?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments