ความในใจ “โย่ง อาร์มแชร์” หลังเปิด “หน้ากากนกเงือก”

ความในใจ “โย่ง อาร์มแชร์” หลังเปิด “หน้ากากนกเงือก”

0

ความในใจ “โย่ง อาร์มแชร์” หลังเปิด “หน้ากากนกเงือก”

          เข้มข้นขึ้นทุกสัปดาห์ สำหรับรายการบันเทิงที่ได้รับกระตอบรับอย่างดีอยู่เสมอ สำหรับ “The mask singer หน้ากากนักร้อง” ที่ตอนนี้เป็นซีซั่นที่ 3 ของรายการแล้ว แต่ยังคงได้รับฟีดแบ็คที่ดีอยู่ตลอด ล่าสุดเมื่อคื่นวานนี้ (30 พฤศจิกายน 2560) เป็นการแข่งกัน 2 คูสุดท้ายของกรุ๊ป D สำหรับรอบนี้ผู้ที่ไม่ได้ไปต่อคือ “หน้ากากนกเงือก” หรือ นักร้องหนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาวๆ อย่าง “โย่ง อาร์มแชร์”

โย่ง อาร์มแชร์ หน้ากากนกเงือก

          ซึ่งงานนี้หลังจากที่เขาถูกถอดหน้ากาก หนุ่ม “โย่ง” ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความสุดซึ้งถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว มีใจความสำคัญว่า "ขอขอบคุณรายการ The Mask Singer ที่นำความสุขในวัยเด็กกลับมาอีกครั้ง ด้วยการให้ผมได้ร้องเพลงที่ผมอยากร้องมานานมากกก!! เพลงๆ นี้เป็นเพลงที่ให้พลังกับผมมาตั้งแต่เด็กๆ อย่างน้อย ก็เป็นพลังที่อยากจะรีบปั่นจักรยานกลับบ้านเร็วๆ รีบทำการบ้าน รีบกรอกน้ำใส่ตู้เย็น รีบกวาดบ้านถูบ้าน แล้วนั่งดูเซนต์เซย่าในวิดีโอที่เช่ามา คิดถึงแล้วมีความสุขจริงๆ :) ขอบคุณ เพลง Pegasus Fantasy ที่ทำให้รู้ว่า ถ้ามุ่งมั่นตั้งใจ อะไรก็เป็นไปได้ทุกอย่าง ! แม้บาดเจ็บแค่ไหน ก็ไม่มีใครพรากความฝัน ไปจากจิตวิญญาณของเราได้..... ขอบคุณทีมงาน The Mask Singer ทุกๆ ท่านที่ร่วมอดหลับอดนอนและร่วมโบยบินไปในกาแล็คซี่ด้วยกันนะครับ! ขอบคุณ แนน สาธิดา สำหรับวิชาการเพิ่มเสียงให้สูงขึ้นเพื่อการปลอมเสียง 

โย่ง อาร์มแชร์ หน้ากากนกเงือก

          ที่สำคัญที่สุด ขอบคุณ คุณก้อย @koiseiko ภรรยาคนสวย แรงบันดาลใจในการกำเนิดหน้ากากนกเงือกของผม...เพลงนี้ร้องยากมาก แต่พอเห็นหน้าคุณแล้ว ก็ไม่รู้พลังมันมาจากไหน!สัญญาครับ ว่าผมจะเป็นนกเงือกของคุณตลอดชีวิต รักคุณที่สุดในโลก สุดท้าย ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ #หน้ากากนกเงือก ทั้งตอนที่ถอดและยังไม่ถอดหน้ากากด้วยนะครับ....พวกคุณก็เข้ามาเติมฝันของผมเช่นกัน เสียดายที่ยังไม่ได้ร้องเพลงเพราะๆให้ฟังเลย เอาไว้แล้วมาเจอกัน

โย่ง อาร์มแชร์ หน้ากากนกเงือก

โย่ง อาร์มแชร์ หน้ากากนกเงือก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดหัวใจ 3 คนบันเทิงที่ชีวิตนี้ขอทุ่มเทเพื่อลูก

มีสตอรี่! “ก้อย วลัยลักษณ์” เสียน้ำตา เมื่อเจอ“โย่ง อาร์มแชร์” เซอร์ไพรส์ด้วยน้องแมวเหมียวตัวนี้

รักสุดหัวใจ! “โย่ง - ก้อย” อวยพร “น้องอบเชย” ลูกสาว 2 ขวบ มีความสุขในทุกวัน

น่ารักน่าเอ็นดู “น้องอบเชย” ตอบ “พ่อโย่ง” หลังถูกถาม น่ารัก - สวยได้ใคร?

“โย่ง อาร์มแชร์” รีวิวครบรอบแต่งงาน 11 ปี “ก้อย แซทเทอร์เดย์” ไม่มีวินาทีไหนเลยที่ผมไม่เคยหลงรักคุณ

สงสารลูกจัง! “ก้อย-โย่ง” ขอเจ็บแทน “น้องอบเชย” ได้มั้ย หลังลูกสาวตีลังกาหน้าไถไปกับพื้น

เก็บอาการไม่อยู่! “น้องอบเชย” ลูกสาวพ่อ “โย่ง อาร์มแชร์” พูดคำนี้ได้แล้ว

Comments