"โดนัท" เผยโปรเจ็คท์ละครถัดไป ลั่นปีหน้ารับงานแสดงน้อยลง

"โดนัท" เผยโปรเจ็คท์ละครถัดไป ลั่นปีหน้ารับงานแสดงน้อยลง

0

"โดนัท" เผยโปรเจ็คท์ละครถัดไป ลั่นปีหน้ารับงานแสดงน้อยลง

          ละครเรื่อง "เดือนประดับดาว" ของผู้กำกับฯ "โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" ยังไม่ทันได้ออนแอร์อย่างเป็นทางการก็แว่วว่าผู้ใหญ่ทางช่อง 3 มีมติให้สาว “โดนัท” ทำละครเรื่องต่อไปแล้ว ซึ่งสาว “โดนัท” ได้ออกมาเผยถึงความคืบหน้าโปรเจ็คท์ถัดไปพร้อมทั้งลั่นเสียงดังฟังชัดว่า ปีหน้าอาจจะรับงานแสดงน้อยลง แต่เป็นเพราะเหตุใดนั้นไปฟังคำตอบของสาว “โดนัท” กัน 

โดนัท มนัสนันท์

          หลังจากนี้โปรเจ็คท์ละครเรื่องต่อไปกำลังคุยอยู่ ผู้ใหญ่มีถามว่าจะเอายังไงอยากทำต่อไหม ทำเรื่องอะไร เราก็กำลังดูๆ อยู่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร เดี๋ยวขอลุ้นเดือนประดับดาวก่อนว่าจะออกมายังไง แต่คิดว่าคงไม่ทำแนวเดิมแล้ว เพราะเราเป็นคนที่ไม่ค่อยทำอะไรเหมือนเดิม (หัวเราะ) กำลังคุยอยู่ เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา กำลังเลือกอยู่ว่าจะเป็นเรื่องไหน ก็ทำกับทางช่อง 3 

เดือนประดับดาว

          ช่วงหนึ่งที่โดนัทบอกว่าจะไม่ทำละครแล้ว เพราะช่วงนั้นหนักจากเรื่องนี้ คือมันเป็นความเหนื่อย ปัญหามันเยอะ พอมันผ่านมาได้ เราก็เรียนรู้กับมัน แต่ตอนนี้ก็รู้ว่าทุกที่มีปัญหาคนละแบบ เพราฉะนั้นก็ค่อยๆ แก้ไป ในความเรื่องมากของโดนัท โดนัทก็พิสูจน์ให้ใครหลายๆ คนเห็นว่าโดนัทเรื่องมากในงานไม่ได้มาเรื่องมากในเรื่องส่วนตัว เราแค่อยากให้มันออกมาดีที่สุด ก็คิดว่ามันได้ผ่านตรงนั้นมาแล้วก็คิดว่าค่อนข้างชิว

โดนัท มนัสนันท์

          ส่วนงานละครปีหน้าคิดว่าคงไม่ได้เล่น นอกจากว่าบทมันจะสุดยอดจริงๆ เราก็เล่นมาทุกบทบาทแล้วจนรู้สึกอิ่มตัว คือเราก็บอกทุกคนตรงๆ แต่ถ้าคิวมันไม่ตรงกันก็อีกเรื่อง บางทีรู้สึกว่าเล่นแล้วก็อยากทำให้มันเต็มที่ พอเราต้องเล่นบทเดิมๆ ก็ไม่รู้จะเล่นยังไง มันไม่มีทางไป ถ้ามีติดต่อมาก็ต้องพิจารณาบท อยู่ที่เวลา อยู่ที่ว่าเราเล่นกับใครด้วย บทเป็นยังไง แต่จริงๆ ก็มีคนมาถามเยอะเหมือนกันก็คิดว่าเบาๆ ก่อน

โดนัท มนัสนันท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments