“เกรซ” ตั้งใจอยากร่วมวิ่ง “ตูน” ในวันเกิด

“เกรซ” ตั้งใจอยากร่วมวิ่ง “ตูน” ในวันเกิด

2

“เกรซ” ตั้งใจอยากร่วมวิ่ง “ตูน” ในวันเกิด

 

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถ สำหรับ “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ที่วันเกิดในปีนี้เธอตั้งใจจะร่วมทำบุญไปกับโครงการ “ก้าวคนละก้าว” เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ  โดยจะร่วมวิ่งไปกับ “ตูน บอดี้สแลม” ในวันที่ 10 ธันวาคม ที่ตรงกับวันเกิดของเธอ งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอสาว "เกรซ" เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มคนสนิท “ไฮโซขุนพล” ด้วย

เกรซ กาญจน์เกล้า

          สำหรับวันเกิดที่จะถึง ตนก็ตั้งใจไว้ว่าจะไปวิ่งกับ "พี่ตูน" วันเกิดก็เลยอยากทำบุญทำอะไรดีๆให้เกิดเป็นความทรงจำ และ "พี่ตูน" ก็เป็นไอดอลของตนและคนทั้งประเทศ ตนก็เลยอยากมีส่วนร่วม ส่วนตัวก็เป็นคนฟิตร่างกายอยู่แล้ว หากเพื่อนชวนไปปาร์ตี้วันนั้นเราก็จะไม่ไป ขอพักร่างกายเพราะจะได้มีแรงวิ่งเยอะๆ วันนี้ยังไม่รู้ว่าจะวิ่งขนาดไหนแต่ตอนเช้ากะจะไปทำบุญก่อนและไปกินข้าวกับครอบครัว คาดจะไปวิ่งช่วงบ่ายๆ เชื่อทุกคนเป็นกำลังใจให้ "พี่ตูน" เสมอ ยอมรับตนและคนไทยทั้งประเทศเป็นห่วงสุขภาพ "พี่ตูน" แต่ก็มีทีมงานดีคอยดูแล โดยวันนั้นอาจมีเพื่อนๆ ไปร่วมวิ่งด้วย 

เกรซ กาญจน์เกล้า

          ด้านหนุ่มคนสนิท “ไฮโซขุนพล” ตอนนี้ก็คุยกันเยอะขึ้น และมีปรับจูนกันเยอะพอสมควร เชื่อทุกคู่มีปัญหากันหมด อุบตอบความสัมพันธ์ ชมฝ่ายชายน่ารักกว่าเมื่อก่อน ตอนนี้ขอเวลาปรับตัว

เกรซ กาญจน์เกล้า

          กับภาพคู่กับ "น้องปีใหม่" ที่ถ่ายด้วยกันนั้นก็ได้มีโอกาสเจอกันน้องทำหน้าทะเล้นมาก สำหรับ "พี่แอฟ" ก็เลี้ยงน้องได้น่ารักมากจริงๆ กับวันนั้นมีโอกาสได้เจอกันงานน้องหมา ก็มีโอกาสเล่นกัน หยอกกันแบบน่ารักๆ ก่อนหน้านี้ก็ได้มีโอกาสเจอกันบ้างแต่ก็ไม่ได้มีโอกาสได้ทักทายหรือเล่นกับน้อง

เกรซ กาญจน์เกล้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์น่ารัก! “น้องทะเล” แอบมาเซอร์ไพรส์รับ “ตูน บอดี้สแลม” กลับบ้านที่สนามบิน งานนี้คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย

จัดเต็มทุกเทศกาล! “เกรซ กาญจน์เกล้า” แต่งคิวปิดแซ่บรับวาเลนไทน์

รวมซุปตาร์ร่วมฉลองตรุษจีน” แอนโทเนีย-ใหม่ ดาวิกา” สุดโดดเด่น

“เกรซ” ลั่นคบ “ไฮโซนิค” มา 5 ปี ให้ถ่ายรูปให้ใช้ได้แค่ 3 รูป! ตอนนี้ไม่แคร์จ้างช่างภาพมาถ่ายให้

“เกรซ กาญจน์เกล้า” หวานฉ่ำ “ไฮโซนิค”  ที่ลอนดอน

“ก้อย รัชวิน” เล่าเรื่องมหัศจรรย์นิมนต์พระสงฆ์มาทำบุญปีใหม่ แต่ได้พบกับคนนี้

“ตูน บอดี้สแลม” แฮปปี้ลูก 2 คน  พร้อมหากมีเพิ่ม ปลื้ม! ลูกชายฉายแววตามพ่อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments