"ปาล์มมี่ ศิริลักษณ์" ปัดเตรียมแขวนเต้างดถ่ายงานเซ็กซี่

"ปาล์มมี่ ศิริลักษณ์" ปัดเตรียมแขวนเต้างดถ่ายงานเซ็กซี่

0

"ปาล์มมี่ ศิริลักษณ์" ปัดเตรียมแขวนเต้างดถ่ายงานเซ็กซี่

 

 

          แจ้งเกิดเป็นที่รู้จักของใครหลายคนเพราะงานด้านเซ็กซี่สำหรับ "ปาล์มมี่ ศิริลักษณ์ พลทุมมา" แต่ล่าสุดก็มีการลือสนั่นว่าเตรียมแขวนเต้าไม่รับงานด้านนี้อีกต่อไปแล้ว เลยไม่รู้จริงเท็จอย่างไร งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทภาพยนตร์ "เก็บศพ 100 วัน" ที่แว่วว่าเลื่อนฉายออกไปด้วยว่า  

ปาล์มมี่ ศิริลักษณ์

          สำหรับเรื่องนี้ ตนก็รับบทเป็นรุ่นพี่นางงามที่เก็บตัวอยู่ในกองประกวด เป็นมิติที่มีแต่กลางคืนไม่มีกลางวันให้ได้เห็นเลย ความน่ากลัวน่าจะสยองสุดๆ เพราะถ่ายทำที่ป่าช้าจริง ส่วนตัวไม่เคยเจอสิ่งลี้ลับมีแต่คนอื่นๆ ที่เจอตอนนี้ก็ได้ถ่ายทำจบแล้วก็มีปัญหาเรื่องการฉายอยู่ ส่วนตัวไม่ทราบรอให้ทางผู้ใหญ่ออกมาบอกเอง แต่คาดว่าน่าจะฉายกลางปีหน้านี้

          ส่วนงานเซ็กซี่ก็ไม่ค่อยรับช่วงนี้เพราะโฟกัสที่งานละครเป็นหลัก ตั้งใจจะลบภาพเซ็กซี่ด้วยอย่างละครเรื่อง "แผ่นดินของพ่อ" ตอน "ไม่มีชาวเขา มีแต่ชาวเรา" เป็นละครเทิดพระเกียรติด้วยอยากเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชน ยืนยันยังไม่คิดแขวนเต้า เพียงแต่จะรับงานเซ็กซี่ให้น้อยลง

ปาล์มมี่ ศิริลักษณ์

          ด้านคุณพ่อตอนนี้ท่านก็ยังเป็นภารโรงเหมือนเดิม เป็นอาชีพที่ท่านก็รัก ตนไม่ได้ห้ามให้หยุดทำ เพราะถ้าท่านเกษียณก็จะถูกปลดเองโดยอัตโนมัติ คาดว่าน่าจะอีกประมาณ 4-5 ปีและตนก็ไม่เคยบอกให้ท่านลาออก แค่อยากให้พัก แต่ท่านก็ยังทำงานได้อยู่เลยขอทำไปก่อนโดยมีเป็นห่วงสุขภาพ เพราะเพิ่งผ่าต้อกระจกไปตอนนี้ท่านมองเห็นแค่ 80-90 % จะต้องใส่แว่นตลอดโดนแสงมากไม่ได้ ซึ่งได้มีการโทรหาบอกท่านตลอดไม่อยากให้ทำงานหนัก เพราะนอกจากเป็นภารโรงแล้วท่านยังมีขายของในตลาดแถวบ้านอีกด้วย นี่เป็นอาชีพที่ทำมานานแล้วคงเลิกยาก ถ้าจะให้หยุดมีแต่บอกว่าจะพาไปเที่ยวเรื่องเดียวเท่านั้น  ทั้งนี้ยังบอกว่าชีวิตตนก็ดีขึ้นจากเดิมมากมากและในอนาคตมีแพลนจะทำธุรกิจเกี่ยวกับคาเฟ่น้องหมาน้องแมว แต่อยากจะเพาะพันธุ์เองให้ได้ก่อนค่อยเปิด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันส์ส่งท้ายปี “COCKTAIL-YOUNGOHM-ปาล์มมี่” จัดเต็มในงาน “MEGA COUNTDOWN 2024”

พักกระโดดขอเข้าโหมดเซียนพระ!! “ปาล์มมี่” คว้าแชมป์งานประกวดพระเครื่อง

น่ารักมาก! “ปาล์มมี่” ขนมะม่วงที่บ้านมาแจกแฟนคลับ เชื่อแล้วออแกนิค 100% เพราะ?!

เพลงที่ไม่ได้แต่งเอง “ปาล์มมี่” จับไมค์ร้องเพลงประกอบละคร “รักร้าย”

น่ารักมาก! “ปาล์มมี่” นำเงินมาลัยจากมิตรรักแฟนเพลงทำบุญ

“ปาล์มมี่” ดึง “พชร์ อานนท์” กำกับซิงเกิลใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” อลังเว่อร์ ไม่เสียชื่อผู้กำกับมือทอง

พวงมาลัยคาเฟ่! แฟนคลับ “ปาล์มมี่” จัดเต็มสารพัดสิ่งของจะให้ ทุเรียน-อ้อย-ยาอม ก็มีนะเธอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments