ข่าวฮอตประจำปี 2560 : เรียงดราม่านางงาม “แก้ม-น้ำตาล”

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : เรียงดราม่านางงาม “แก้ม-น้ำตาล”

0

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : เรียงดราม่านางงาม “แก้ม-น้ำตาล”

    เดินทางเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2560 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าปีนี้ก็มีข่าวสุดฮอตที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงของคนบันเทิงทั้งในประเทศและต่างประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงเฮ สร้างสีสันโดนใจในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ข่าวเศร้าต่างๆ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปพร้อมๆ กัน

แก้ม กวินตรา น้ำตาล ชลิตา ดราม่าเวทีนางงาม

    ทาง "ดาราเดลี่" ก็ไม่พลาดที่จะทำการเลือกข่าวบันเทิงที่เป็นประเด็น มีคนพูดถึงเป็นอย่างมากในวงการบันเทิง ปี 2560 มาฝากกัน เพื่อไม่ให้คุณพลาดหรือตกเทรนด์ข่าวในวงการบันเทิงประจำปีนี้

แก้ม กวินตรา น้ำตาล ชลิตา ดราม่าเวทีนางงาม

    เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งมหกรรมที่ชาวไทยตั้งตารอที่จะติดตามกันอย่างมาก สำหรับการประกวดนางงาม ซึ่งให้ได้ตามลุ้นตามเชียร์กันในทุกๆ ปี ซึ่งแต่ละปีก็มักจะมีดราม่าตามมาให้ได้ถกเถียงกันเสมอๆ ทั้งเรื่องชุดของตัวแทนสาวงามผู้เข้าประกวด เรื่องการตอบคำถาม และต่างๆ อีกมากมาย

แก้ม กวินตรา น้ำตาล ชลิตา ดราม่าเวทีนางงาม

    และในปีนี้เองก็ดูเหมือนจะมีดราม่าระหว่างนางงามกันเองออกมาให้ได้เห็นกัน ซึ่งกลายเป็นประเด็นร้อนระอุโซเชียลกับเรื่องราวดราม่าข่าวลือของกองประกวด นางงามเวทีดัง Miss Universe Thailand ที่อยู่ๆ ก็มีข่าวลือออกมาว่าเกี่ยวกับสาวงามคนสวย "น้ำตาล ชลิตา" ไม่ว่าจะเรื่องของการรับงาน ปัญหาเรื่องคนดูแล เรื่องของสัญญาต่างๆ ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนั้นยังไม่มีการยืนยันข้อเท็จจริงจากทางกองประกวดแต่อย่างใด

    แต่ก็กลายเป็นเรื่องที่ชาวเน็ตออกมาจับผิดกันอีกยก เมื่อสาวงามรุ่นพี่จากเวทีนี้ เจ้าของฉายา "มิสเหวี่ยง" สาว "แก้ม กวินตรา" โพสต์แรงผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า "ตายแล้วววววว.......งดธาตุหวานเพราะน้ำตาลปลอมมากกกกกกก"

    เรียกได้ว่างานนี้ก็ทำให้คนโยงเอี่ยวว่าสาว “แก้ม” นั้นพูดถึงสาว "น้ำตาล" หรือไม่ เนื่องจากมีภาพเธอมีตติ้งกับแก๊งทีมงานและเพื่อนร่วมเวที Miss Universe Thailand

แก้ม กวินตา มิสเหวี่ยง เคลียร์ ดราม่า โพสต์ เฟซบุ๊ก ไอจี ig แขวะ น้ำตาล ชลิตา แต่งงาน ลูก หมากระเป๋า VS ข่าว วันนี้

    หลังจากนั้นสาว “แก้ม” ยังโพสต์ภาพสุนัขโดยอยู่ในกระเป๋าถือแบรนด์สินค้าดังจากฝั่งอเมริกา พร้อมแคปชั่น “ไปไม่ไปไม่รู้ แต่หนูจะอยู่ในนี้ #หมากระเป๋าของแท้ เนียนๆ ปรับตัวไปตามสภาพแวดล้อม อ่ะๆ คิดว่าเป็นพวกกุญแจกะดะ” ทำเอาหลายคนเชื่อมโยงไปถึงนางงามรุ่นน้อง เพราะ เนื่องจากเธอนั้นเพิ่งไปร่วมงาน Victoria's Secret ที่ประเทศสิงคโปร์มาหมาดๆ งานหลังจากนั้นสาว “แก้ม” ได้ออกมาเผยผ่านสื่อว่า

แก้ม กวินตรา น้ำตาล ชลิตา ดราม่าเวทีนางงาม

    สำหรับประเด็นดราม่านางงามรุ่นน้องว่าหลายคนคงอยากรู้ว่าตนโพสต์ถึงใคร จริงๆ เรื่องไม่มีอะไรเลยตั้งแต่แรกแล้ว ตนไม่ได้เกลียดน้อง ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับน้อง แต่มีคนมาถามถึง ตนก็ออกความคิดเห็นก็แค่นั้นเอง ก็โพสต์จริง แต่ไม่อยากพูดถึงแล้ว มันเหมือนคำพูดเล่นๆ ที่เขาพูดต่อๆ กันมา ถามว่าโพสต์จริงไหม ก็โพสต์จริง แต่ไม่คิดว่าเรื่องมันจะบานปลายมาถึงขนาดนี้ เพราะจริงๆ แค่ออกความคิดเห็นเฉยๆ เหมือนรู้อะไรมาโพสต์ คนอื่นมาถามก็ตอบ ตอนที่ทราบเรื่องก่อนหน้านี้ที่ทำให้เราโพสต์ คือมันเป็นเรื่องที่ไม่สามารถพูดได้ เกี่ยวกับนางงามด้วย ก็เป็นส่วนหนึ่ง คือตนไม่ได้พูดถึงน้องน้ำตาล เขาแค่คนเดียว รวมถึงหลายๆ อย่าง เพราะตอนนี้วงการนางงามมันไม่เหมือนแต่ก่อน มันมีข้อเสียเยอะ ทุกวันนี้การเป็นตัวเองมันมากขึ้น แต่การเป็นตัวเองมันค่อนข้างไปในทางที่เสียมากกว่า

น้ำตาล ชลิตา ดราม่า MUT แก้ม กวินตรา มิสเหวี่ยง โพสต์ IG หมา กระเป๋า Victorias Secret สิงคโปร์ นางงาม

    ซึ่งทางสาว “น้ำตาล” เองได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงประเด็นที่สาว "แก้ม กวินตรา" โพสต์ภาพหมากระเป๋า สาว "น้ำตาล" ก็แจงว่า ไม่ทราบ เป็นพื้นที่ส่วนตัวของเขา ยังไงก็ได้ ตนไม่ได้อ่าน ตนไม่ได้มีอะไรกับพี่เขา ไม่เคยเจอกันเลย เจอก็ตอนคัดเลือกในกองประกวด ตนไม่ได้สนิทกับพี่เขาขนาดนั้น ก็เคารพพี่ในฐานะที่เป็น MUT เป็นสิทธิ์ของเขาที่จะโพสต์อะไรก็ได้ มีเหนื่อยๆ บ้างนิดหน่อย ต้องมาตอบคำถามเรื่องเดิม ไม่ได้คิดอะไร ทุกวันนี้ทำงานเช้าจนเย็น ต้องรีบนอน กระแสข่าวออกไปดราม่ารายวัน ตนรู้อยู่ว่าตนทำอะไร ตนพร้อมตอบคำถาม พี่ทุกคนให้กำลังใจ ตนทำในสิ่งที่ถูกต้องก็โอเค บางวันตื่นแต่เช้าก็ใส่บาตรให้จิตใจผ่องใส ตนเองอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรทุกคน ตนไม่มีปัญหาอะไร เขาจะโชว์กระเป๋า น้องหมาในกระเป๋าก็เป็นเรื่องของเขา เรื่องแฟนคลับไปคอมเมนต์ก็ขอบคุณ แต่อยากให้ใจเย็นๆ กัน

แก้ม กวินตรา น้ำตาล ชลิตา ดราม่าเวทีนางงาม

    หลังจากที่สาว “แก้ม” เองถูกถล่มยับจากแฟนคลับของสาว “น้ำตาล” ทั้งสองคนก็ยังไม่ได้มีโอกาสได้พบปะและพูดคุยแต่อย่างใด และท้ายที่สุดท้ายกองประกวดเองได้ออกมายืนยันว่าสาว “น้ำตาล” เองกับกองประกวดไม่ได้มีปัญหาอะไรกันตามข่าวลือ และไม่มีการยึดคืนมงกุฎของสาว “น้ำตาล” แต่อย่างใด เรียกได้ว่าเป็นการจบดราม่าเวทีนางงาม

แก้ม กวินตรา น้ำตาล ชลิตา ดราม่าเวทีนางงาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments