10 อันดับละครฮิต “ช่อง one31” “ราชินีหมอลำ” แชมป์เรตติ้ง

10 อันดับละครฮิต “ช่อง one31” “ราชินีหมอลำ” แชมป์เรตติ้ง

0

10 อันดับละครฮิต “ช่อง one31” “ราชินีหมอลำ” แชมป์เรตติ้ง

          “ราชินีหมอลำ” ซิวแชมป์เรตติ้งสูงสุดประจำช่อง one31 เบียด “เธอคือพรหมลิขิต” แบบรดต้นคอ  เป็นอีกหนึ่งช่องทีวีดิจิทัลที่มีละครดังหลังข่าวภาคค่ำครองใจผู้ชม สำหรับ “ช่อง one31” โดยในปีที่ผ่านมา ช่อง one31 ได้ปล่อยกระแส “พิษสวาท” กันทั้งเมืองจนครองใจคนทั้งประเทศ และมีเรตติ้งละครสูงสุดอันดับ 1 ในรอบ 2 ปีของทีวีดิจิทัลถึง 9.37 ในตอนจบ เขตพื้นที่กทม. 

ราชินีหมอลำ หนูนา หนึ่งธิดา

          สำหรับในปี 60 ช่อง one31 ยังคงมีละครให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน อีกหลายเรื่อง โดยแชมป์เรตติ้งในช่วง 11 เดือนที่ผ่านมาตกเป็นของ “ราชินีหมอลำ” ซึ่งทำเรตติ้งเฉลี่ยไปที่ 3.30 ละครรีเมคที่นำกลับมาสร้างใหม่ นำแสดงโดย หนูนา หนึ่งธิดา, กวาง กมลชนก ตามมาด้วย “เธอคือพรหมลิขิต” ที่มีเรตติ้ง 3.00 ห่างกับแชมป์เพียงแค่รดต้นคอ ซึ่งละครเรื่องนี้ไม่เพียงแต่ดังในประเทศเท่านั้น แต่ในต่างประเทศก็มียอดวิวในเว็บต่างประเทศพุ่งทะยานเกือบ 500 ล้านวิว ในทุกช่องทางในแต่ละตอนของการออกอากาศ ส่วนอันดับ 3 ตกเป็นของซีรีส์ “เสน่หา Diary ตอน บ่วงเสน่หา” เรตติ้งอยู่ที่ 1.98 อันดับ 4 “ชิงรักริษยา” เรตติ้งอยู่ที่ 1.79 และอันดับ 5 “ภารกิจ ลิขิตหัวใจ” เรตติ้งอยู่ที่ 1.59

ราชินีหมอลำ หนูนา

เธอคือพรหมลิขิต อวสาน บี้ เอสเธอ พระนาง

อัค กัปตัน ส่งท้าย บ่วงเสน่หา ลาจอ

          ด้านละครที่มีเรตติ้งอันดับ 6 – อันดับ 10 มีเรตติ้งเฉลี่ยใกล้เคียงกัน คือ 1.55 – 1.12 ได้แก่ ละครเรื่อง “แต่ปางก่อน”, “ชีวิตเพื่อฆ่าหัวใจเพื่อเธอ”, “เสน่หา Diary ตอน กับดักเสน่หา”,  “เสน่หา Diary ตอน แสบเสน่หา” และ “เกมมายา” โดยซีรีส์” เสน่หา Diary” ถือว่าติดอันดับละครที่มีเรตติ้งมากที่สุดอยู่หลายตอน 
 

ใบเฟิร์น กับดักเสน่หา 

เจษ โม ตอนจบ ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ

เจษ โม ตอนจบ ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ

          นอกจากนี้ ในช่วงปลายปี ช่อง one31 ยังคงมีละครอีก 2 เรื่องกำลังออนแอร์อยู่ คือ “ล่า” และ “ชายไม่จริง หญิงแท้” ซึ่งเรตติ้งกำลังไปได้สวย และมีกระแสร้อนแรงสุดๆ ในโซเชียล คงต้องรอชมกันว่าจบสิ้นปี ละครทั้งสองเรื่องจะเข้าวิน Top 10 กันหรือไม่

หมิว ลลิตา เซียงเซียง ล่า

ชายไม่จริงหญิงแท้ ใหม่

เรื่องย่อ ชายไม่จริงหญิงแท้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments