เปิดลิสต์ 5 สาวสายบู๊จนคนดูอินติดจอ 

เปิดลิสต์ 5 สาวสายบู๊จนคนดูอินติดจอ 

0

เปิดลิสต์ 5 สาวสายบู๊จนคนดูอินติดจอ 

          ถ้าให้พูดถึงการแสดงบทบาทของละครแนวบู๊แอ็คชั่น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายให้กับนักแสดงเลยก็ว่าได้ ซึ่งละครบู๊ในแต่ละเรื่องจะต้องอาศัย ทักษะการต่อสู้และการใช้กำลังเป็นอย่างมาก วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ขอนำเสนอ 5 สาวสายบู๊สุดสตรองที่ครองใจคนดู มาให้ชมกัน จะมีใครบ้างไปชมกันเลย

อั้ม พัชราภา

          เริ่มต้นกันที่สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” สาวสวยมากความสามารถ ที่เธอได้ทิ้งลุคสาวสวยในแบบเรียบๆมารับบทบู๊ และเธอก็สามารถ สร้างผลงานให้คนดูอินไว้มากมาย แต่ที่บู๊กินใจคนดูที่สุด ก็ต้องเป็นเรื่อง “พระจันทร์ลายพยัคฒ์”

อั้ม พัชราภา

          ต่อมากับสาว “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ถ้าพูดถึงเธอคนนี้ก็ถือได้ว่าเป็นเจ้าแม่สายบู๊แห่งวงการเลยก็ว่าได้ เพราะบทบู๊ในหลายๆเรื่องที่ผ่านมา เธอเล่นได้ใจคนดู บู๊สนั่นจอ กับการเล่นควงคู่สาวอั้มอย่างเรื่อง “พระจันทร์ลายพยัคฆ์” และที่ทำให้เธอโดดเด่นและจนคนดูต้องติดตามคือเรื่อง “ป่านางเสือ” 

ยุ้ย จีรนันท์

          ทางด้านอดีตนางงามสาวสวย ที่หันมาเอาดีทางการแสดงอย่าง “แก้ม กวินตรา โพธิจักร” กับการคาแร็กเตอร์สาวโหดสายลุย เล่นคิวบู๊แบบจัดเต็ม ที่ทำเอาคนดูอินและติดใจในการแสดงของเธอในเรื่อง “สาวเสือสั่งฟ้าภาค2” 

แก้ม กวินตรา

          ตามกันมาติดๆกับสาว”ซาร่า เล็กซ์” นางเอกสาวผิวสวย ที่สำหรับลุคเธอ คนไม่คิดเลยว่าจะมาเล่นบทบู๊ แต่เธอก็ได้โชว์สเต็ปลุคสาวแกร่งในบทบาทบู๊ครั้งแรกของเธอ ที่ทำเอาคนดูอึ้งกับการแสดงของเธอกับละครเรื่อง “กุหลาบไฟ” 

ซาร่า เล็กซ์

          และปิดท้ายกันที่สาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” กับการโชว์สเต็ปบู๊กระจาย กับคาแรคเตอร์สาวเปรี้ยวสุดเซ็กซี่ดีกรีระดับผู้กอง สายลุย ที่ทำเอาคนดูตื่นเต้นกับบทบาทที่เธอเล่นได้อย่างสมบทบาท ในละคร “ศีล 5 คนกล้าท้าอธรรม”

ก้อย รัชวิน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องบ้านสุดหรู “ก้อย - ตูน” ที่ภูเก็ตตั้งชื่อ “บ้านทะเลและเวลา”

รายงานตัว! “น้องกรรณ” ลูกชายคนที่ 2 ของนางงามคนดัง

โมเมนต์น่ารัก! “น้องทะเล” แอบมาเซอร์ไพรส์รับ “ตูน บอดี้สแลม” กลับบ้านที่สนามบิน งานนี้คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย

น่ารักมาก! “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ “ตูน” ด้วยช่อโดนัทแสนอร่อย

“แก้ม กวินตรา” เผยโฉมหน้าแบบชัดๆ ลูกชายคนที่ 2 แก้มนี่ได้แม่มาชัดๆ

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์คลิปเบบี๋ตัวน้อย ทั้งยิ้ม อ้าปากกว้าง ลืมตา อีก 2 เดือนเจอกันแล้ว

ตื่นเต้นกว่าลูก! “ก้อย - ตูน บอดี้สแลม” แท็กทีมส่ง “น้องทะเล” ไปโรงเรียนวันแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments