“แก้ม-หนุ่ม” ฤกษ์ดีฉลองมงคลสมรสธีมคริสต์มาสสีขาว

“แก้ม-หนุ่ม” ฤกษ์ดีฉลองมงคลสมรสธีมคริสต์มาสสีขาว

0

“แก้ม-หนุ่ม” ฤกษ์ดีฉลองมงคลสมรสธีมคริสต์มาสสีขาว

 

          อีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 16 ปี อย่าง “แก้ม กวินตรา โพธิจักร” และ “หนุ่ม รชต ธนภรณ์มงคล” ที่ได้ฤกษ์ดีทำพิธีแห่ขันหมากตามประเพณีไทย-อีสานไปแล้วที่จังหวัดหนองคายเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และล่าสุดในวันฉลองมงคลสมรสก็ถือฤกษ์ดีในวันที่ 24 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของสาว "แก้ม" โดยจัดขึ้นที่กรุงเทพในย่านโยธินพัฒนา และทั้งคู่ได้ควงแขนกันมาแถลงข่าวในบรรยากาศสุดน่ารักโดยทั้งคู่เผยว่า

แก้ม หนุ่ม แต่งงาน ความรัก

          มีการจัดพิธีที่จังหวัดหนองคายไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นประเพณีทางอีสานมีการบายศรี แห่ขันหมาก ผูกข้อมือ และรดน้ำสังข์ตามประเพณี ความรู้สึกในวันนั้นทางสาว "แก้ม" เผยว่าเหมือนหลายๆ อย่างมารวมกันทั้งรู้สึกเครียดและกลัวงานจะไม่สมูทเพราะงานในวันนั้นเตรียมงานเองทั้งหมด ส่วนฤกษ์ดีในวันพิธีที่ผ่านมาเป็นวันที่ 2 พฤศจิกายนเป็นวันเกิดของ “หนุ่ม รชต” และวันฉลองมงคลสมรสวันที่ 24 ธันวาคมเป็นวันเกิดของสาว “แก้ม กวินตรา” จึงได้มีการนำทั้งสองวันไปดูฤกษ์ว่าสามารถใช้เป็นฤกษ์ดีในการจัดงานได้หรือไม่เพราะอยากให้เป็นวันที่ทั้งคู่จดจำ ในวันนั้นทั้งคู่ก็มีการแลกแหวนและสินสอดก็ตามที่ทั้งคู่ต้องการเป็นเลขที่สวย 

แก้ม หนุ่ม แต่งงาน ความรัก

          และในวันนี้ซึ่งเป็นวันฉลองพิธีมงคลสมรสของทั้งคู่ สาว "แก้ม" เผยว่าวันนี้ตั้งใจมากๆ เพราะเป็นทั้งวันเกิดและวันแต่งงานอยากได้ธีมงานเป็นวันคริสต์มาสเพราะเจ้าตัวไม่เคยได้จัดวันเกิดเลยจะกลายเป็นวันคริสต์มาสไปซะหมด จึงอยากให้วันนี้เป็นวันคริสต์มาสที่มีภาพความทรงจำว่าเป็นวันเกิด งานแต่งงาน และวันคริสต์มาสรวมกัน ในธีมสีขาวเป็นหลัก สำหรับภาพพรีเวดดิ้งที่ทำเอาหลายๆ คนพูดถึงเพราะสาว "แก้ม" ใส่ชุดเจ้าบ่าวและ "หนุ่ม" ใส่ชุดเจ้าสาวเจ้าตัวบอกว่า เป็นความตั้งใจของทั้งคู่ที่อยากได้ภาพแบบธรรมชาติขำๆ หลุดๆ ไม่อยากได้ฟรุ้งฟริ้งสวยๆ ภาพที่เห็นสวยๆ นั้นเป็นตามที่ทางทีมงานจัดreferenceมาให้ซะมากกว่า และรูปที่ใช้จริงก็เป็นแบบที่ทั้งคู่ต้องการ

แก้ม หนุ่ม แต่งงาน ความรัก

          ในคำมั่นสัญญาทางเจ้าบ่าวบอกเขินๆ ว่าจะดูแลให้ดีที่สุด ทางสาว "แก้ม" บอกว่าไม่ขอสัญญาแต่จะทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ ในทุกๆ วันจะไม่เปลี่ยนไปจากนี้ และสาว "แก้ม" ยังเผยอีกว่า อย่างที่ทุกคนทราบว่าตนไม่เคยปิดบังชีวิตส่วนตัวแล้วเวลามีปัญหาก็ค่อนข้างเปิดเผยว่ามีปัญหา ทำให้ตนรู้สึกว่าโชคดีที่เขายังไม่ไปไหนและทุกคนก็ยังอยู่คอยเป็นกำลังใจให้ ตนรู้สึกว่าโชคดีตรงนี้ หลังจากนี้ทั้งคู่ต้องใช้ชีวิตสามีภรรยากันเต็มตัวแล้วทั้งคู่บอกว่าจะขอใช้ชีวิตแบบชีวิตจริงให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่อยากฟิค เพราะตนใช้ความรักอยู่ในความเป็นจริงทั้งหมด

แก้ม หนุ่ม แต่งงาน ความรัก

          ส่วนเรื่องลูกถ้ามีก็มีเลย ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ให้เขามาตามธรรมชาติ เรื่องงานในวงการบันเทิงสาว "แก้ม" บอกว่ายังไม่ได้ไปไหนยังเซ็นสัญญาต่อกับทางช่องอยู่ สำหรับแพลนการไปฮันนีมูนทั้งคู่บอกว่าทางเจ้าบ่าวชอบเที่ยวเมืองไทยแล้วเราก็ซื้อมอเตอร์ไซค์และอยากขับออกทริปถ่ายรูปทุกจังหวัดที่ไปเที่ยวกัน ส่วนการจดทะเบียนสมรสก็ต้องหาฤกษ์ก่อน เมื่อถามว่าอยากเปลี่ยนนามสกุลหรือไม่สาว "แก้ม" บอกหากมีลูกก็อยากจะเปลี่ยนนามสกุล

แก้ม หนุ่ม แต่งงาน ความรัก

          ในงานวันนี้เพื่อนเจ้าสาวส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพื่อนในวงการและนอกวงการ ก็เท่าที่ได้เพราะอย่างที่รู้กันช่วงนี้เป็นช่วงนี้เป็นช่วงที่แต่งงานด้วยและเพื่อนๆ ไปเที่ยวกันและอีกอย่างเป็นช่วงที่เร่งทำงานเพื่อที่จะหยุดปีใหม่กัน หลังจากแต่งงานกันก็มีธุรกิจเปิดเป็นร้านอาหารเพราะแต่งงานแล้วก็ไม่ได้มาอยู่ด้วยกันก็มีแยกกันอยู่บ้าง เพราะงานตนก็แน่น แต่เรือนหออยู่ที่หนองคาย ที่กรุงเทพก็อยู่คอนโดและทั้งคู่ตั้งใจว่าไม่ได้จะอยู่กรุงเทพ จึงทำเรือนหอไว้ที่หนองคาย

แก้ม หนุ่ม แต่งงาน ความรัก

          ทั้งคู่ทิ้งท้ายพร้อมความในใจทางเจ้าบ่าวเผยว่าต่อไปนี้จะดูแลให้ดีที่สุด จะไม่เถลไถล ทางเจ้าสาวเผยว่าก็เห็นความเปลี่ยนแปลงจากวันนั้นจนถึงวันนี้ ขอบคุณที่เปลี่ยนแปลงเพื่อตนแล้วก็ไม่เคยไปไหนไม่ว่าตนจะเหวี่ยงวีนตามประสาผู้หญิง ก็ขอบคุณ

แก้ม หนุ่ม แต่งงาน ความรัก

แก้ม หนุ่ม แต่งงาน ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments