ผู้จัดฯ หญิงแกร่ง “พรพิมล” ชื่นชม “จิณณ์” ใน “มหาหิน”

ผู้จัดฯ หญิงแกร่ง “พรพิมล” ชื่นชม “จิณณ์” ใน “มหาหิน”

2.5

ผู้จัดฯ หญิงแกร่ง “พรพิมล” ชื่นชม “จิณณ์” ใน “มหาหิน”

             กลายเป็นเจ้าแม่ละครบู๊ไปแล้วสำหรับสำหรับแม่ทัพหญิงแกร่งแห่งค่าย โคลีเซี่ยม “พรพิมล มั่นฤทัย” ที่ตอนนี้ละครเรื่อง “มหาหิน” กำลังออนแอร์เรียกเรตติ้งให้วิกหมอชิตซึ่งกว่าจะเป็นละครที่สมบูรณ์แบบให้แฟนๆได้ชมกันไม่ใช่เรื่องง่าย 

พรพิมล มหาหิน

            เรื่อง “มหาหิน” จริงๆก่อนหน้านี้เคยทำเป็นหนัง "พี่แอ๊ด สมบัติ เมทะนี" โกนหัวแสดง สมัยนั้นค่าหัว 1 ล้านบาท ค่าหัวสูงมาก เพราะว่าเวลาทำอะไรคุณคมเขาจะทำเต็มที่ ชอบทำอะไรแปลกๆ ตอนนั้นหนังดังมากๆ พอมาทำเป็นละครพระเอกก็ต้องโกนหัวจริงๆ ซึ่ง “จิณณ์ จิณณะ นวรัตน์” เขาก็เต็มที่ ขอให้ได้เล่น จะให้เขาทำอะไรก็ได้ เขาเป็นคนตั้งใจทำงานอยู่แล้ว และเล่นละครเรื่อง “เจ้าพายุ” เราเห็นว่าฝีมือการแสดงและหน่วยก้านเด็กคนนี้ใช้ได้

จิณณ์ จิณณะ มหาหิน

            เขาเป็นคนรับผิดชอบงาน มีความใส่ใจ เราก็อยากได้คนที่มีหัวใจเรื่องการแสดง เขาก็ไปฟิตร่างกาย ตั้งใจกับงานละครเรื่องนี้มากๆ หลายคนอาจจะมองว่า "จิณณ์" จะเด็กเกินไปไหม จริงเขาก็ไม่เด็กเกินไปหรอก มันก็เหมาะกับบทที่เขาได้รับนะ ส่วนนางเอก “ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์” เราเห็นว่าเด็กสามารถเล่นบู๊ได้ เคยเห็นเขาเล่นละคร “ขุนกระทิง” มาก่อน ด้วยความที่ละครเราเป็นละครบู๊ ถ้านักแสดงมีพื้นฐานการบู๊มาก่อน การทำงานก็จะไปได้เร็วขึ้น แต่ถ้าไม่เป็นก็ต้องใช้เวลาฝึกค่อนข้างนาน ตอนนี้ละครก็กำลังสนุก อยากให้ติดตามกันไปเรื่อยๆ และก็ฝากติดตามทุกผลงานของค่ายโคลีเซี่ยมด้วย

จิณณ์ จิณณะ มหาหิน

จิณณ์ จิณณะ มหาหิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments