“จิณณ์” ขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าว ขอลบคำสบประมาทใน “มหาหิน”

“จิณณ์” ขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าว ขอลบคำสบประมาทใน “มหาหิน”

0

“จิณณ์” ขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าว ขอลบคำสบประมาทใน “มหาหิน”

         เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละครที่เพิ่งจบไปหมาดๆ สำหรับ “มหาหิน” ที่ครั้งนี้ได้พระเอกหนุ่ม “จิณณ์ จิณณะ นวรัตน์” เมื่อมีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม “จิณณ์” เขาก็เผยถึงผลงานพระเอกละครหลังข่าวชิ้นแรกให้ได้ฟังว่า

จิณณ์ พระเอก มหาหิน ตอนจบ

         สำหรับกระแส “มหาหิน” ที่จบไป เกินคาดครับ ดีมากๆ เลย ไม่ได้คาดหวังไว้ว่าจะดีขนาดนี้ ดีทุกๆ ด้านเลย หลายๆ คนชอบ บอกละครสนุก มีแต่ฟีลที่คิดทางบวกหมดเลย เพราะสิ่งที่เราทำไปก็ตั้งใจทำงาน และอยากให้แฟนๆ ช่อง 7 ชอบสิ่งที่เราตั้งใจ แค่นี้เราก็ดีใจแล้ว

จิณณ์ พระเอก มหาหิน ตอนจบ

จิณณ์ พระเอก มหาหิน ตอนจบ

         เรื่องนี้เรารับบทเป็นพระเอกละครหลังข่าวครั้งแรกด้วย ก็กดดันมากๆ เพราะมีหลายคนบอกว่าเราไม่เหมาะสมกับตัวละคร ว่าด้วยประสบการณ์ที่เราอยู่ในวงการอาจจะน้อยด้วย ไม่เหมาะกับอะไรหลายๆ อย่าง เลยมีความกดดันมากๆ ซึ่งผลที่ได้รับดีมากๆ มันได้ลบคำที่เขาพูดออกมาว่าเรา ที่เคยบอกว่าเราไม่เหมาะอย่างโน้นอย่างนี้ รู้สึกแบบดีใจว่าตัวเองทำได้

จิณณ์ พระเอก มหาหิน ตอนจบ

         ในส่วนของการเตรียมตัวก็เยอะมากๆ สำหรับเรื่องนี้ อย่างที่บอกว่าเราโดนกดดันมาเยอะ คือเราแบกมาทำการบ้านเยอะมากเกี่ยวกับบทตัวละคร มีโกนหัวด้วย และให้ไปนั่งวิปัสสนาในบทของความเป็นพระ ในระยะเวลาสั้นๆ 3 วัน ซึ่งเราก็ไม่เคยบวชมาด้วย และก็เรื่องของตัวละครอีก ในคำว่า มหาหิน คาแรคเตอร์เขาก็จะอายุเยอะพอสมควร และด้วยคำศัพท์ที่เราใช้ในชีวิตประจำวันด้วย ยังวัยรุ่นอยู่ เราก็ต้องปรับ ถึงเราจะได้แล้วเราก็ต้องมาเรียนเพิ่มอยู่ดี

จิณณ์ พระเอก มหาหิน ตอนจบ

         และในละครเรื่องนี้เป็นรีเมค จริงๆ แล้วเป็นภาพยนตร์มาก่อน แล้วทางค่ายก็ค่อยมาทำเป็นละคร และมันก็จะแตกต่างจากภาพยนตร์ เราเคยดู 3-4 รอบในเวอร์ชั่นก่อน เพราะว่าตอนแรกยังไม่รู้ว่าบทจะออกมาแบบไหน รู้แค่ว่าเราจะได้เล่นมหาหิน ผมก็ไปศึกษาดูภาพยนตร์ พอมาดูภาพยนตร์มันแตกต่างจากละครมาก แต่คล้ายๆ กัน อาจจะมีบทประพันธ์ที่ยังคงเดิมอยู่ ระยะเวลาของภาพยนตร์มันน้อย กับระยะเวลาของละครมันยาว ซึ่งแตกต่างกัน บทก็เลยเปลี่ยนไป และก็มีคู่ 2 คู่ 3 เข้ามาด้วย และก็มีฮีโร่เข้ามาด้วย ค่อนข้างที่จะเปลี่ยนจากภาพยนตร์ และครบรสกว่าด้วย ด้วยคาแรคเตอร์ของจิณณ์มันก็แตกต่างกัน ของภาพยนตร์จะออกแนวคอมเมดี้ด้วย บู๊ด้วย แต่เราเล่นในบทละครจะเป็นดราม่า แล้วก็แอ็คชั่นมากกว่า

จิณณ์ จิณณะ มหาหิน

         ส่วนที่ตอนนี้เริ่มมีคนรู้จักเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ปกติเราก็ใช้ชีวิตประจำวันก็มีคนจำได้ ก็ทำตัวเหมือนเดิม และก็รู้สึกดีใจที่เขาเข้ามาขอถ่ายรูป และจำเราได้ ถึงแม้จะจำชื่อเราไม่ได้แต่ก็จำชื่อเราในละครได้ เขาก็เรียก หิน ได้ยินหรือเปล่าหิน อย่างคราวที่แล้วผมอยู่ในลิฟท์ เขาก็มอง แล้วก็ถาม “นี่ใช่มหาหินหรือเปล่า” เราก็บอกใช่ ดูด้วยเหรอครับ เขาก็บอกคนที่บ้านติดมากเลย ไม่คิดว่าจะมีคนมาทัก เพราะปกติก็เดินปกติ จะน้อยครั้งที่มีคนมาทัก

จิณณ์ จิณณะ มหาหิน

         เรียกได้ว่าแจ้งเกิดกับเรื่องนี้ ในส่วนเรตติ้งก็มีได้ดู คือเราตกใจมาก ในความคิดเราไม่ได้คาดหวังเลยครับว่าเรตติ้งเท่าไหร่ คือผมรู้สึกผมเต็มที่กับละครเรื่องนี้มาก และทุกคนก็เต็มที่ ทุกๆ ทีม ทุกๆ ฉากที่ทุกคนเห็นระเบิดพวกเราก็ทำกันข้ามวัน คือเราเต็มที่จริงๆ พอถ่ายออกมาก็อยากให้ทุกคนชอบ อยากให้คนบอกว่าละครสนุกและโอเค พอเรตติ้งออกมาแบบนี้ก็ชื่นใจครับ และก็ตกใจมาก

จิณณ์ พระเอก มหาหิน ตอนจบ

จิณณ์ พระเอก มหาหิน ตอนจบ

จิณณ์ พระเอก มหาหิน ตอนจบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเรตติ้งละครหลังข่าว 8 เดือน 8 “พิศวาสฆาตเกมส์-วิวาห์ฟ้าแลบ-มหาหิน” เริ่ดยกแผง

เปิดเรตติ้งละครหลังข่าว “พิศวาสฆาตเกมส์-รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง-มหาหิน” ขึ้นยกแผง

เปิดเรตติ้งละครหลังข่าว “พิศวาสฆาตเกมส์-รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง-มหาหิน” ไม่น่าเชื่อ!

ฆ่าได้ฆ่า! เปิดเรตติ้งละคร “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง-มหาหิน-พิศวาสฆาตเกมส์”

เปิดเรตติ้งละครหลังข่าว​ “รตีตีลวง” ตอนจบขนลุก “มหาหิน-รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง” บี้กันมันส์

เปิดเรตติ้งละครหลังข่าว​ "มหาหิน-รตีลวง-รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง" ขนลุก!

เปิดเรตติ้งละครหลังข่าว “มหาหิน-รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง” ตอนแรก ไม่น่าเชื่อ!

Comments